วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
Home > New&Trend > ค่ายบันเทิงน้องใหม่ “whiz talent” ฉีกแนวโดดเด่นปั้นนักกีฬาป้อนวงการบันเทิง

ค่ายบันเทิงน้องใหม่ “whiz talent” ฉีกแนวโดดเด่นปั้นนักกีฬาป้อนวงการบันเทิง

ค่ายบันเทิงน้องใหม่ “whiz talent” ฉีกแนวโดดเด่นปั้นนักกีฬาป้อนวงการบันเทิง นั่งแท่นบริหารโดย “ปิ๋ม เสาวณีย์” การันตีคุณภาพ ฮือฮาส่ง “ตาล รัชฎา” ศิลปินเบอร์แรกค่ายเรียกกระแสผู้ฟังทั่วไทย

นางสาวเสาวณีย์ กาญจนโอฬารศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท Make A Whiz Entertainment จำกัด เปิดเผยว่า “ ด้วยมี passion มุ่งมั่นจึงเกิดแรงบันดาลใจนำนักกีฬา เช่น มอเตอร์สปอต เทควันโด้ แบดมินตัน เพื่อแสดงความสามารถอีกด้าน เช่น ทักษะการร้องเพลง การเต้น การโชว์ ซึ่งเป็นการสร้างดาวดวงใหม่ ไอเดีย Sport Entertainment กีฬา+บันเทิง สามารถไปด้วยกันได้ สามารถเข้าถึงผู้ฟังทุกเพศทุกวัย นับว่ามีพลังบวกสื่อสารเข้าใจกันง่าย ศิลปินเบอร์แรกของค่าย “whiz talent” คือ คุณตาล- รัชฏา นาคเจริญศรี นักแข่งรถจักรยานยนตร์หญิงอันดับต้นของประเทศไทย สุดเซอร์ไพรส์เป็นการพัฒนาวงการมอเตอร์สปอตให้เข้าถึงง่ายและจะเกิดแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงสามารถกล้าขับขี่และกล้าลงสนามแข่ง

นอกจากคุณตาลแล้วก็จะมีความหลากหลายปล่อยออกมาสู่สายตาประชาชนคาดว่าปี 2024 อย่างไรก็ตามเป็นมิติใหม่ของวงการบันเทิง วางกลยุทธ์ในปี 2023 จะมีกิจกรรม ก่อนปล่อยเดบิวต์และเปิดตัวค่ายอย่างเป็นทางการอีกครั้งในต้นปี 2024 คาดว่าจะมีทั้งหมด 3 ซิงเกิลใน 3 ศิลปินกับ 3 ประเภทกีฬา นับว่าเป็นการสร้างปรากฏการณ์ระหว่างสองวงการคือ กีฬา และ บันเทิง ผสมผสานได้อย่างลงตัว สร้างสรรค์ความสนุกและเข้าถึงแบบแมสแก่ประชาชนทุกเพศทุกวัย เป็นการเปิดกว้างโอกาสในการพัฒนาต่อยอดวงการบันเทิง ในฐานะเป็นครูรู้สึกดีใจ และพร้อมทุ่มแรงใจแรงกาย ใส่อาวุธครบเครื่องเพื่อให้ผู้ชม ว้าวกับการสร้างสรรค์ครั้งนี้ ยกระดับความสามารถในรูปแบบบันเทิงด้านใดบ้างรอติดตามชม