วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
Home > PR News > “ดาวน์นี่” จับอินไซต์ผ้าเหม็นอับช่วงหน้าฝน ชูฮีโร่ “ดาวน์นี่ สูตรตากในร่ม”

“ดาวน์นี่” จับอินไซต์ผ้าเหม็นอับช่วงหน้าฝน ชูฮีโร่ “ดาวน์นี่ สูตรตากในร่ม”

“ดาวน์นี่” จับอินไซต์ผ้าเหม็นอับช่วงหน้าฝน ชูฮีโร่ “ดาวน์นี่ สูตรตากในร่ม” ดึง “เต้ย จรินทร์พร” ปล่อยแคมเปญสุดกวน “มิสหอมแดด ไทยแลนด์”

ดาวน์นี่ เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ต้อนรับหน้าฝน “มิสหอมแดด ไทยแลนด์” เพื่อโปรโมท “ดาวน์นี่ สูตรตากในร่ม” ที่ตอบ Pain point ซักผ้าในหน้าฝน ให้หอมเหมือนผ้าตากแดด ไร้กลิ่นอับ ซึ่งดาวน์นี่เกาะกระแส “นางงาม” และนำการประกวดชุดประจำชาติ ที่เป็นที่ติดตามและชื่นชอบของกลุ่มแม่บ้านและคนรุ่นใหม่มาเป็นกิมมิคในแคมเปญนี้ พร้อมดึง “เต้ย” จรินทร์พร จุนเกียรติ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด นำทีมสาวงามตัวแทนจากทั้ง 4 ภาค ประชันชุดประจำภาคที่แสดงวิธีการซักผ้าและตากผ้าในหน้าฝนแบบตรงอินไซต์

“ดาวน์นี่ สูตรตากในร่ม” เป็นหนึ่งในสินค้าขายดีในทุกฤดูฝน ด้วยความพิเศษคือกลิ่นหอมแดด และช่วยแก้ปัญหาผ้ากลิ่นอับจากการซักและตากผ้าในช่วงที่อากาศชื้น โดยดาวน์นี่ยังเปิดตัวแคมเปญเพื่อตอกย้ำความเป็น TOMA (Top of Mind Awareness) ของผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มดาวน์นี่ สูตรตากในร่ม ด้วยภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ที่จับเอาอินไซต์การตากผ้าสู้กลิ่นอับในหน้าฝน มาประกอบกับพฤติกรรมการติดตามนางงาม ถ่ายทอดออกมาเป็นเรื่องราวกวน ๆ ของการประกวด “มิสหอมแดด ไทยแลนด์” ประชันการตากผ้าช่วงหน้าฝน

ภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุด “มิสหอมแดด ไทยแลนด์” เล่าถึงสาวงามจากทั้ง 4 ภาคที่มาแข่งขันตากผ้าในหน้าฝนไม่ให้มีกลิ่นอับชื้น ซึ่งสาวงามแต่ละคนก็งัดวิธีการตากผ้าตามแบบฉบับของแต่ละภาคออกมาได้อย่างสร้างสรรค์ ประกอบกับคอสตูมที่อลังการ ไม่แพ้การประกวดรอบชุดประจำชาติ ไม่ว่าจะเป็น ชุดแม่ญิงกางจ้อง กางร่มยักษ์ตากผ้าจากภาคเหนือ ชุดสาวนุ้ยชักชา โชว์บิดผ้าด้วยกระบอกชาชักจากภาคใต้ ชุดนางงามแบบไดร์ ใช้ไดร์เป่าผ้าให้แห้งแบบสาวเมืองกรุงจากภาคกลาง และ ชุดอีหล่าผ้าฮิ่น โชว์ตากผ้าด้วยไอร้อนของกระติ๊บข้าวเหนียวจากภาคอีสาน แต่บทสรุปของการการแข่งขัน ผู้ชนะกลับกลายเป็นเต้ย จรินทร์พร ซึ่งรับบทพิธีกร สร้างความประหลาดใจให้กับสาวงามทั้ง 4 ภาคเป็นอย่างยิ่ง แต่เมื่อเหล่าสาวงามได้กลิ่นหอมสดชื่นจากผ้าที่เต้ยตากในห้องซักผ้าโดยใช้ดาวน์นี่ สูตรตากในร่มแล้ว ก็ต้องยอมจำนนให้กับความหอมชนะเลิศในครั้งนี้ จนมงมิสหอมแดด ต้องตกเป็นของดาวน์นี่ สูตรตากในร่ม อย่างไม่เป็นที่สงสัย

สำหรับโฆษณาออนไลน์ของผลิตภัณฑ์ ดาวน์นี่ สูตรตากในร่ม ชุด “มิสหอมแดด ไทยแลนด์” สร้างสรรค์โดย ARC / Saatchi & Saatchi Thailand โดยได้ผู้กำกับขี้เล่นอย่าง ก้อง กิตติกร มาร่วมงาน พร้อมกับทีม ก้องกำกับ จำกัด ร่วมสร้างสรรค์ชุดประจำภาคและเวทีนางงามที่เรียกได้ว่า “ปังมากแม่”

ดาวน์นี่ สูตรตากในร่ม หรือ ดาวน์นี่ เอ็กซ์เพิร์ท สำหรับการตากผ้าในร่ม ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มที่มีนวัตกรรม 2 in 1 ช่วยขจัดกลิ่นอับ มอบกลิ่นหอมสดชื่นเหมือนกับตากแดด และขอแนะนำดาวน์นี่ ผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดน้ำ สูตรสำหรับการตากผ้าในร่มใช้ร่วมกันเพื่อความหอมยิ่งขึ้น สำหรับผ้าที่ซักทำความสะอาดได้ยาก ขอแนะนำดาวน์นี่ สเปรย์ฉีดผ้าหอม สูตรแอนตี้แบค ช่วยขจัดกลิ่นอับและแบคทีเรียสะสมบนพื้นผิวผ้าให้หมดไป เหลือไว้เพียงกลิ่นหอมสดชื่นที่เป็นเอกลักษณ์ของดาวน์นี่

สามารถติดตามภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ได้ทาง https://youtu.be/nEjFaducLVs และสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ดาวน์นี่ได้แล้ววันนี้ที่ซูเปอร์มาเก็ตชั้นนำทั่วไป รวมถึงช่องทางออนไลน์ P&G Official Shop ใน Shopee: https://bit.ly/3LuVggq หรือ Lazada: https://bit.ly/3kazrYr