วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
Home > New&Trend > โลตัส ฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 30 ดึง “พัคซอจุน” สร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกในไทย!

โลตัส ฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 30 ดึง “พัคซอจุน” สร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกในไทย!

ฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 30 โลตัส ดึง “พัคซอจุน” สร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกในไทย! จัดแคมเปญ The Golden Moment ฟินไม่พักกับพัคซอจุน เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกค้าโลตัส

โลตัส สร้างปรากฏการณ์เอาใจแฟนคลับวงการเกาหลีอีกครั้ง จับกระแส K-Entertainment จัดแคมเปญ “The Golden Moment ฟินไม่พักกับพัคซอจุน” เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกค้าโลตัสเท่านั้น สำหรับ Top Spender 2,500 ท่านแรก ที่ช้อปร้านทองและร้านค้าพันธมิตรแบรนด์ดังในศูนย์การค้าโลตัส พร้อมลุ้น Lucky Fan อีก 500 รางวัล เพียงซื้อสินค้าในโลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ จัดงาน “Meet & Greet ช่วงเวลาพบพัค” ที่พัคซอจุนจะมาสร้างโมเม้นดีๆ กับแฟนคลับชาวไทยครั้งแรกอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 21 ต.ค. 66 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นางสาวเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารพื้นที่ศูนย์การค้า โลตัส กล่าวว่า “โลตัสอยู่คู่คนไทยมายาวนานและปีนี้ เป็นการก้าวเข้าสู่ปีที่ 30 โดยโลตัส เดินหน้าในการเป็น SMART Community Center ศูนย์รวมการใช้ชีวิตแบบสมาร์ทของคนในชุมชน ผ่านการพัฒนาสาขาและพื้นที่ศูนย์การค้ารูปแบบใหม่ ที่มีร้านค้าครบครันตอบความต้องการของคนในชุมชน และมีพื้นที่รองรับการทำกิจกรรมของคนทุกวัย พร้อมจัดกิจกรรมที่ตอบสนองการใช้ชีวิตและเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ โดยปีที่ผ่านมาโลตัสมีกิจกรรมที่เชื่อมการลงทุนทองเข้ากับคนรุ่นใหม่ โดยจัดกิจกรรมร่วมกับพันธมิตรร้านทอง จัดกิจกรรมพิเศษ ซึ่งประสบความสำเร็จและได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า ปีนี้เราจึงมีการต่อยอดกระแส K-Entertainment รับเทรนด์ความนิยมในวงการบันเทิงเกาหลีอีกครั้ง เพื่อเข้าถึงลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น จัดแคมเปญ “Lotus’s Anniversary 2023 ‘Golden Moment’ ฟินไม่พักกับพัคซอจุน” โดยร่วมมือกับพันธมิตรร้านทองและร้านค้าแบรนด์ดังในโลตัส นำ ‘พัคซอจุน’ นักแสดงภาพยนตร์และซีรีย์ชื่อดังจากเกาหลี จัดงาน Meet & Greet ครั้งแรกในไทย ที่พัคซอจุนจะมาพบกับแฟนคลับชาวไทยอย่างเป็นทางการ เพื่อสร้างโมเม้นและประสบการณ์ดี ๆ เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกค้าโลตัส โดย Top Spender 2,500 ท่านแรก ที่สะสมใบเสร็จจากการซื้อทองจากร้านพันธมิตร ได้แก่ ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ, ห้างทองเยาวราชสินทวี, ห้างทองออโรร่า, ห้างทองหวังโต๊ะกัง, บางกอกโกลด์ หรือสะสมใบเสร็จจากการซื้อสินค้าและบริการจากร้านค้าทุกร้านในพื้นที่ศูนย์การค้าโลตัส อาทิ แว่นท็อปเจริญ, บีควิก, Ottrti, Wacol, Collar Tea, Major Cineplex รับสิทธิ์เอ็กซ์คลูซีฟเข้าร่วม Meet & Greet กับพัคซอจุน พิเศษ เมื่อช้อปสินค้าในโซนซูเปอร์มาร์เก็ต ก็สามารถลุ้นสิทธิ์รับเลือกเป็น Lucky Fan อีกจำนวน 500 ท่าน เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม Meet & Greet ด้วย โดยสามารถสะสมยอดซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม – 8 ตุลาคม 2566 ที่โลตัสสาขาใหญ่ไฮเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ”

ซึ่ง แคมเปญ “The Golden Moment ฟินไม่พักกับพัคซอจุน” เป็นส่วนหนึ่งในการฉลองที่โลตัส ครบรอบอายุก้าวเข้าสู่ปีที่ 30 โดยจะมีแคมเปญอื่นๆ เพื่อตอบแทนลูกค้าอีกมากมายเร็วๆ นี้