วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
Home > New&Trend > ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เผยกำลังซื้ออสังหาฯ โซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกคึกคัก รับอานิสงค์ “น้องเก๊กฮวย” สายสีเหลืองเปิดใช้บริการ

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เผยกำลังซื้ออสังหาฯ โซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกคึกคัก รับอานิสงค์ “น้องเก๊กฮวย” สายสีเหลืองเปิดใช้บริการ

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ชี้ “ความสะดวกด้านคมนาคม” จะกลายเป็นแม่เหล็กหลักในการดึงดูดกำลังซื้อบ้านกลุ่ม Real Demand เข้าสู่พื้นที่โซนกรุงเทพฯ ตะวันออก มั่นใจกระแสตอบรับดีแม้การแข่งขันจะสูงขึ้นก็ตาม พร้อมส่งสัญญาณสู่ผู้บริโภคควรเร่งตัดสินใจ เพราะดอกเบี้ยบ้านมีแนวโน้มขาขึ้น

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ เปิดเผยว่า พื้นที่โซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกนั้น ถือเป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีความโดดเด่นด้านความหลากหลายของระบบคมนาคมที่มีไว้รองรับเป็นตัวเลือกมากมาย อาทิ ทางด่วนหลากหลายสายที่สามารถเชื่อมต่อเข้าหัวเมืองชั้นในและสามารถเชื่อมสู่หัวเมืองชั้นนอก อีกทั้งยังเป็นประตูสู่จังหวัดเศรษฐกิจฝั่งตะวันออกอย่าง ฉะเชิงเทรา ชลบุรี และระยอง ได้ด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ทำให้โครงการรถไฟฟ้าหลากสีส่วนต่อขยายที่มีเพิ่มขึ้นในปัจจุบัน จึงเป็นแม่เหล็กสำคัญที่จะช่วยดึงดูดกำลังซื้อให้หันมาเลือกซื้อบ้านในโซนนี้เพิ่มขึ้น

“การเปิดใช้บริการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ส่งผลดีต่อภาพรวมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ใกล้เคียงอย่างมาก เพราะจะทำให้พื้นที่ทำเลดังกล่าวได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นจากกลุ่มกำลังซื้อกลุ่ม Real Demand เนื่องจากความคล่องตัวในการเดินทางเข้าสู่หัวเมืองชั้นในที่เพิ่มมากขึ้นจากเดิมอย่างเห็นได้ชัด” นายชูรัชฏ์ กล่าว

ด้านมุมมองของผู้บริโภคนั้น ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ มองว่า ปัจจุบันนอกจากในเรื่องทำเลที่ตั้งของโครงการจะมีผลต่อการตัดสินใจซื้อแล้ว อีกปัจจัยหนึ่งที่เรียกว่าสำคัญไม่แพ้กันนั้นก็คือเรื่อง “ความคุ้มค่า” ที่ลูกค้าจะได้รับ โครงการใดที่มีความโดดเด่นในด้านศักยภาพทำเลที่ตั้งและความคุ้มค่านั้น ก็จะเป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ ในสายตาของผู้บริโภค “การพัฒนาโครงการบ้านของเราจึงมุ่งเน้นไปยังทำเลที่สามารถเชื่อมต่อได้หลากหลายเส้นทาง ช่วยในเรื่องการเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย และการสร้างสรรค์โครงการให้มีความคุ้มค่า โดยผ่านการออกแบบที่พิถีพิถันใส่ใจในทุกขั้นตอน ซึ่งเราให้ความสำคัญเป็นอย่างมากในเรื่องดีไซน์ที่อ่อนช้อย รวมถึงการออกแบบฟังก์ชันพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านให้มีความยืดหยุ่นสูง สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ โดยจะต้องตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของแต่ละครอบครัวได้อย่างลงตัว ที่สำคัญ บริษัทฯ ยังได้นำแนวคิดการพัฒนาบ้านในแบบ Smart Eco Living หรือบ้านที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเข้ามาใช้ เพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตในการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืนให้กับลูกค้าอีกด้วย” นายชูรัชฏ์ กล่าวสรุป

โดยในปัจจุบัน ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ มีการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยฝั่งกรุงเทพฯ ตะวันออก ที่ใกล้โครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ประกอบด้วย 3 โครงการ ได้แก่

• โครงการแลนซีโอ คริป ศรีนครินทร์-เทพารักษ์ โครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแนวคิดใหม่สไตล์ฝรั่งเศส (French Colonial Style) ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการจำนวน 16 ไร่ จำนวน 88 ยูนิต มีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 124-156 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน พร้อมระเบียงชมวิว 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก พร้อมส่วนเตรียมอาหาร ครัวแยกสัดส่วน และที่จอดรถ 2 คัน ซึ่งทำเลนี้ยังใกล้เชื่อมต่อ ถนนเทพารักษ์, ถนนศรีนครินทร์, ถนนสุขุมวิท, ถนนแพรกษา, ทางด่วนกาญจนาภิเษก, ทางพิเศษบูรพาวิถี ฯลฯ และยังใกล้แหล่งช็อปปิ้งอย่าง ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลซิตี้บางนา, เมกาบางนา, แจส เออเบิร์น ศรีนครินทร์ ฯลฯ ให้ได้จับจ่ายใช้สอยในช่วงวันหยุดพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีคลับเฮาส์หรูและฟิตเนสวิวสวน พร้อมพื้นที่สวนกลางขนาดใหญ่ไว้รองรับในวันหยุดพักผ่อนอีกด้วย ทั้งนี้บริษัทฯ ยังให้ความสำคัญในเรื่องการคัดสรรวัสดุก่อสร้างที่จะช่วยในเรื่องการลดมลภาวะในอากาศ เพื่อสร้างสังคมให้ที่มีคุณภาพชีวิตที่ดีจากปัจจุบันสู่อนาคต โดยโครงการนี้มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 4-6 ล้านบาท

• โครงการไลโอ4 อ่อนนุช – สุวรรณภูมิ โครงการทาวน์โฮมสไตล์ฝรั่งเศส (French Colonial Style) ที่เน้นความคุ้มค่าด้านการใช้งาน โดยมีหน้ากว้าง 5.7 เมตร ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการจำนวน 25 ไร่ จำนวน 245 ยูนิต มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 105-125 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก พร้อมส่วนเตรียมอาหาร และที่จอดรถ 2 คัน ซึ่งทำเลนี้ยังเดินทางสะดวกสบาย เพราะใกล้ทางด่วนมอเตอร์เวย์, ทางด่วนบูรพาวิถี, ถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ นอกจากนี้ยังใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ, แอร์พอร์ตลิ้งค์ (สถานีลาดกระบัง) ที่สามารถเชื่อมต่อรถไฟฟ้าบีทีเอส (สถานีพญาไท) หรือเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (สถานีหัวหมาก) ได้อีกด้วย ทั้งนี้ยังใกล้ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง อย่าง โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง, พาซิโอ ลาดกระบัง, โลตัส ลาดกระบัง สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต, เซ็นทรัล วิลเลจ และเมกา บางนา ฯลฯ ทำให้สะดวกสบายในการใช้ชีวิต นอกจากนี้ยังมีคลับเฮาส์หรู พร้อมสวนสวยสไตล์โพรวองซ์ (Provence) ที่จะช่วยเพิ่มความรู้สึกสดชื่นผ่อนคลายในวันพักผ่อนอย่างได้มีความสุข โดยโครงการนี้มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2-4 ล้านบาท

• โครงการบ้านเดี่ยวหรู ลลิล กรีนวิลล์ ดิ เอ็กเซ็คคูทีฟ อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ บ้านเดี่ยวหรูซีรี่ย์ใหม่ 60-100 ตารางวา ภายใต้สังคมคุณภาพ ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการจำนวน 53 ไร่ จำนวน 228 ยูนิต มีแบบบ้านให้เลือก 9 แบบ มีขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 181-220 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 5 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 3 คัน ภายในออกแบบส่วนครัวแยกสัดส่วน พร้อมรองรับทุกการใช้งานด้วยห้อง Family Room และมาพร้อมระเบียงนั่งเล่นส่วนตัวในห้องนอนขนาดใหญ่ โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมจากไม้ในสไตล์ Modern Prestige Luxury ที่ปราณีตทุกรายละเอียด ครบครันด้วยฟังก์ชันที่ตอบสนอง Lifestyle ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ติดถนนใหญ่วงแหวนรอบนอก เรียกว่าสะดวกสบายในการเดินทางเข้า-ออก เมือง สามารถเชื่อมต่อถนนบางนา-ตราด ,ถนนเฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่ 9 ,ถนนอ่อนนุช ,ถนนกิ่งแก้ว ,ถนนศรีนครินทร์ และถนนพัฒนาการ นอกจากนี้ยังใกล้ห้างสรรพสินค้าชื่อดังอย่าง ห้างสรรพสินค้า เมกาบางนา, ซีคอนสแควร์, พาราไดซ์ พาร์ค, เซ็นทรัลซิตี้บางนา ฯลฯ โดยโครงการนี้มีในราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 6-10 ล้านบาท เรียกว่าคุ้มค่าทั้งในด้านทำเลศักยภาพและตอบโจทย์ในเรื่องการใช้ชีวิตติดเมืองเลยทีเดียว