วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
Home > New&Trend > แม็คโคร-โลตัส ผนึกกำลังชูจุดแข็งศูนย์กลางอาหารและไลฟ์สไตล์ของชุมชน เปิด Lotus’s Eatery แห่ง 3

แม็คโคร-โลตัส ผนึกกำลังชูจุดแข็งศูนย์กลางอาหารและไลฟ์สไตล์ของชุมชน เปิด Lotus’s Eatery แห่ง 3

แม็คโคร-โลตัส ผนึกกำลังชูจุดแข็งศูนย์กลางอาหารและไลฟ์สไตล์ของชุมชน เปิด Lotus’s Eatery แห่ง 3 ที่แม็คโคร ศรีนครินทร์ เติมเต็มการใช้ชีวิตครบวงจร

แม็คโคร-โลตัส ภายใต้ซีพี แอ็กซ์ตร้า เดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งในการเป็นศูนย์กลางอาหารและไลฟ์สไตล์ของชุมชน เปิด Lotus’s Eatery รับปีมังกรทอง ปักหมุดแห่งที่ 3 ที่แม็คโคร ศรีนครินทร์ ชูจุดแข็งแหล่งรวมอาหารสดและสินค้าอุปโภคบริโภคมากกว่า 30,000 รายการ จากทั่วทุกมุมโลก ในราคาค้าส่งที่ดีที่สุด ผสานจุดเด่นของโลตัส ที่เชี่ยวชาญในการบริหาร Smart Community Center จัดเต็มกว่า 30 ร้านอาหารยอดนิยม ทั้งสตรีทฟู้ดชื่อดังและร้านมิชลินไกด์ เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ กิน-ดื่ม-แฮงค์เอาท์ของชาวศรีนครินทร์

นางสาวเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารพื้นที่ศูนย์การค้า กล่าวว่า “โลตัสมุ่งเดินหน้าสู่การเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับอาหารและอาหารสดคุณภาพสูง (Inspiring Fresh & Food Destination) ร่วมผนึกกำลังกับแม็คโคร ภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า ผสานจุดแข็ง 2 องค์กร ทั้งด้านการบริหารพื้นที่สู่ Smart Community Center ช่วยให้ลูกค้าใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น และศูนย์รวมสินค้าคุณภาพจากแหล่งผลิตชั้นนำทั่วทุกมุมโลก ในราคาค้าส่งที่ดีที่สุด เปิดตัว Lotus’s Eatery ศูนย์อาหาร สไตล์คาเฟ่ แห่งที่ 3 ที่แม็คโคร ศรีนครินทร์ บนพื้นที่กว่า 900 ตร.ม. พร้อมร่วมด้วยพันธมิตรร้านอาหารยอดนิยม ที่จะมาช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตกิน-ดื่ม-แฮงก์เอ้าต์ ของคนในพื้นที่ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ซึ่งโมเดล Lotus’s Eatery นี้ได้รับผลตอบรับที่ดีจากลูกค้ามากมายจากทั้งสาขาโครงการทรู ดิจิทัล พาร์ค และโลตัส สาขาปากช่อง ที่เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว โดย Lotus’s Eatery แม็คโคร ศรีนครินทร์ นี้ เราได้คัดสรรความอร่อยจากร้านอาหารกว่า 30 ร้าน ทั้งสตรีทฟู้ดชื่อดังและร้านมิชลินไกด์ อาทิ ลิ้มเหล่าโหงว ราดหน้ายอดผัก 40 ปี ข้าวขาหมูจุฬา ข้าวแกงสวนหลวง และมหาชัยไอศกรีม เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีดนตรีสดในบรรยากาศชิลๆ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกคนในพื้นที่ และโลตัสยังมีแผนเดินหน้าเปิด Lotus’s Eatery อย่างต่อเนื่องในปีนี้อีกด้วย”

นางเอื้ออังกูร ตันวิสุทธิ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจค้าส่งแม็คโคร ประเทศไทย สายงานปฏิบัติการฝ่าย Sales & Operations บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “แม็คโคร สาขาศรีนครินทร์ หลังปรับโฉมด้วยรูปลักษณ์และบรรยากาศที่ทันสมัย พบว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นอย่างมาก ล่าสุดการเปิดโลตัส อีทเทอรี มีความพิเศษอยู่ที่การสร้างประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบให้ลูกค้า ซึ่งนอกจากจะได้เลือกวัตถุดิบอาหารสดคุณภาพจากแม็คโครแล้ว ยังสามารถนำไปให้ร้านอาหารในโลตัส อีทเทอรี ปรุงอาหารในเมนูที่ลูกค้าชื่นชอบแบบสดใหม่ คุณภาพดี ตอกย้ำแหล่งรวมสินค้าอุปโภคบริโภคครบครัน และผู้นำอาหารสด ตัวจริง เพื่อผู้ประกอบการและลูกค้าย่านศรีนครินทร์”

Lotus’s Eatery ตั้งอยู่ที่แม็คโคร สาขาศรีนครินทร์ มีร้านบริการเสิร์ฟอาหารเช้า เพื่อรองรับลูกค้าในพื้นที่ตั้งแต่ 08.00 น. จนถึงเวลา 21.00 น. เปิดบริการทุกวัน พร้อมจัดเต็มโปรโมชันพิเศษมากมาย อาทิ เมื่อซื้อสินค้าที่แม็คโคร ครบ 1,000 บาท รับคูปองรับประทานอาหารฟรี 1 เมนู มูลค่า 70 บาท และชำระด้วยทรู มันนี่ รับเงินคืนทันที 10 บาท เมื่อรับประทานอาหารครบ 70 บาท