วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
Home > New&Trend > M&M’S® แนะนำสมาชิกใหม่ “สีม่วง” (Purple) ผลักดันความหลากหลายแบบไม่มีข้อจำกัด

M&M’S® แนะนำสมาชิกใหม่ “สีม่วง” (Purple) ผลักดันความหลากหลายแบบไม่มีข้อจำกัด

M&M’S® แนะนำสมาชิกใหม่ “สีม่วง” (Purple) ผลักดันความหลากหลายแบบไม่มีข้อจำกัด พร้อมเปิดตัวแคมเปญ “รวมกัน..เราสนุก” (Fun for All)

M&M’S® มุ่งมั่นผลักดันความหลากหลายแบบไม่มีข้อจำกัดและเสริมสร้างช่วงเวลาแห่งความสนุกสนานที่น่าจดจำร่วมกัน ด้วยการขยายสมาชิกเพิ่มตัวละครใหม่อย่าง Purple ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์และความรู้สึกของแบรนด์ เป็นตัวแทนของการยอมรับและการไม่แบ่งแยก และเป็นที่รู้จักในเรื่องเสน่ห์รวมถึงนิสัยที่แปลกแหวกแนว ด้วยความตระหนักรู้ในตนเองอย่างกระตือรือร้น จึงกลายเป็นตัวละครที่นำความสนุกสนานและนำพาทุกคนมารวมกัน

จากการศึกษาพบว่า 20% ของผู้ใหญ่อายุมากกว่า 60 ปี ประสบกับสภาวะโดดเดี่ยวทางสังคม 25% ของคนรุ่นมิลเลนเนียลไม่มีเพื่อนฝูง และ 50% ของคน Gen Z ประสบกับสภาวะโดดเดี่ยวทางสังคมอย่างรุนแรง คนเหล่านี้ขาดแรงจูงใจที่จะพาตัวเองไปสู่การเป็นส่วนหนึ่งในสังคมต่าง ๆ ความเหงาและแรงกดดันในการรับมือกับภาระหน้าที่การงานและชีวิต สามารถนําไปสู่การละเลยความสนุกไป ด้วยเหตุนี้ M&M’S ถือเป็นเป้าหมายสําคัญอย่างยิ่งสําหรับแบรนด์ ที่จะช่วยให้ทุกคนมีโอกาสสัมผัสประสบการณ์ที่ทำให้รู้สึกถึงความเป็นส่วนหนึ่ง ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ “รวมกัน..เราสนุก” (Fun for All) ทั่วเอเชีย เพื่อเสริมสร้างช่วงเวลาแห่งความสนุกสนานที่น่าจดจำร่วมกันผ่านการเชื่อมต่อทางสังคม ประสบการณ์ร่วม โดยเล่าเรื่องพร้อมกันใน 7 ตลาดทั่วเอเชีย ได้แก่ มาเลเซีย ไต้หวัน เกาหลีใต้ ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ ไทย และเวียดนาม