วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
Home > New&Trend > “EDENCOLORS” ครบรอบ 8 ปี สู่อันดับ 1 ธุรกิจเวชภัณฑ์ เวชสำอางค์ เผยการตลาดแบบ “WIN-WIN”

“EDENCOLORS” ครบรอบ 8 ปี สู่อันดับ 1 ธุรกิจเวชภัณฑ์ เวชสำอางค์ เผยการตลาดแบบ “WIN-WIN”

“EDENCOLORS” ครบรอบ 8 ปี สู่อันดับ 1 ธุรกิจเวชภัณฑ์ เวชสำอางค์ เผยการตลาดแบบ “WIN-WIN” ตั้งเป้าโต 200% ลุยขยายตลาด BOTULINUM TOXIN ในปี 2567

บริษัท อีเด็นคัลเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด [Edencolors (Thailand) Co.,Ltd โดยผู้บริหารหญิงมากความสามารถที่หลงใหลในด้านความงาม อย่าง คุณแตน ชุติมา อัศนีรดากร ประธานกรรมการบริหาร โดย บริษัท อีเด็นคัลเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทผู้ผลิตและนำเข้าสินค้าในกลุ่มเครื่องสำอาง เวชภัณฑ์ อุปกรณ์ และ Solutions เกี่ยวกับความงาม ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่นำสมัย ได้มาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด โดยดำเนินการนำเข้าและจัดจำหน่ายตรงสู่ผู้ประกอบการคลินิกความงาม แพทย์ และโรงพยาบาลชั้นนำมากกว่า 1,500 แห่งทั่วประเทศ อาทิ โรงพยาบาลแม่ฟ้าหลวง, Rassapoom Clinic, S-Mart Anti-aging Wellness Center, APEX Medical Center, V SQUARE Clinic, Doctor Tony Medical Center, RWC Clinic, KKC Clinic เป็นต้น อีกทั้งยังมีงานวิจัยร่วมกับโรงพยาบาลศิริราช และ มีโครงการจะเข้าร่วมงานวิจัยกับโรงพยาบาลรามาธิบดี ในอนาคตอันใกล้อีกด้วย รวมถึงเวชสำอางค์ความงามที่นำเข้าและจัดจำหน่ายตรงสู่ผู้บริโภค โดยมีสินค้าแบ่งออกเป็น 3 กลุ่มใหญ่ได้แก่

1. เครื่องสำอางค์
2. เวชภัณฑ์
3. เครื่องมือแพทย์

โดยสินค้าทั้ง 3 กลุ่มนี้ ถูกจัดอยู่ในกลุ่ม Medium to High Target ซึ่งในปีที่ผ่านมาได้กวาดส่วนแบ่งการตลาด (Market Share) จากกลุ่มธุรกิจสินค้าประเภทเดียวกันไปถึง 60-70% ทำให้ บริษัท อีเด็นคัลเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทสัญชาติไทย ที่ก้าวขึ้นสู่อันดับ 1 ของธุรกิจเวชภัณฑ์ เวชสำอางค์ เป็นที่เรียบร้อย

โดยในปี 2566 นี้ เป็นวาระครบรอบ 8 ปีของ บริษัท อีเด็นคัลเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งได้จัดงาน “8th Anniversary The Infinite Phenomena” งานฉลองครบรอบ 8 ปี สุดอลังการขึ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 22 พฤศจิยายน ที่ผ่านมา ณ ห้อง Grand Ballroom โรงแรม โฟร์ซีซั่น โฮเท็ล แบ็งค็อก แอท เจ้าพระยา ริเวอร์ เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณและคืนกำไรให้กับลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจอีเด็นคัลเลอร์ตลอด 8 ปีที่ผ่านมา โดยงานนี้มีแขกผู้มีเกียรติ ในวงการแพทย์และวงการความงามของไทย เข้าร่วมงามอย่างคับคั่ง พร้อมด้วยบุคคลในวงการบันเทิงและนางงาม อาทิ คุณเดียร์น่า ฟลีโป, ทีม SUPRANATIONAL THAILAND นำทีมโดย เฟิร์สหวัง – ภัทราพร หวัง Miss Supranational Thailand 2023 ป๊อปปี้ บุญยิสา จันทราราชัย รองอันดับ 1 และ นาทาเลีย มาลินดา พุกทอง รองอันดับ 2 Miss Supranational Thailand 2023 เป็นต้น นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจาก คุณเจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี แบรนด์แอมบาสเดอร์คนไทยคนแรกของ บริษัท อีเด็นคัลเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ในนามของแบรนด์ GOURI (กูริ) ผลิตภัณฑ์ด้านเวชภัณฑ์เครื่องมือแพทย์ ที่ช่วยสร้างการสังเคราะห์คอลลาเจนที่ลดลงเนื่องจากอายุของผิวที่เริ่มเสื่อมสภาพ และปรับปรุงคุณภาพผิวให้แข็งแรงดูอ่อนเยาว์ขึ้น โดยงานนี้ยังเป็นงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของคุณเจี๊ยบ ในฐานะ GOURI Brand Ambassador อีกด้วย

เนื่องในวาระครบรอบ 8 ปี ของ บริษัท อีเด็นคัลเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ในครั้งนี้ คุณแตน ชุติมา อัศนีรดากร ประธานกรรมการบริหาร ได้เผยวิสัยทัศน์และแผนการดำเนินธุรกิจในปี 2567 ไว้ว่า

“ในโอกาสครบรอบ 8 ปี ของอีเด็นคัลเลอร์ เราเดินทางมาถึงจุดที่เป็นอันดับหนึ่งในตลาดธุรกิจเวชภัณฑ์ เวชสำอางค์ สัญชาติไทย โดยเราได้ใช้แนวคิดในการดำเนินธุรกิจแบบ WIN-WIN คือ WIN ทั้งผู้ใช้บริการ และ WIN ทั้งบริษัทผู้ผลิตจัดจำหน่าย ในที่นี้หมายถึง แพทย์ คลินิค โรงพยาบาล รวมถึงผู้บริโภค ผู้ใช้สินค้ามีความมั่นใจในคุณภาพ ความปลอดภัย ได้รับผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ พร้อมกับได้รับความสะดวกสบายในการใช้บริการจากอีเด็นคัลเลอร์ และทางบริษัทฯ ก็พร้อมมอบสินค้าและบริการที่มีคุณภาพสูงสุด ทั้งในด้านมาตรฐานความปลอดภัยที่ได้รับการรับรองจากทั้งในและต่างประเทศ การนำเทรนด์เทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทันสมัยที่สุดออกสู่ตลาด พร้อมบริการหลังการขายที่มีประสิทธิภาพสูงสุดให้แก่กลุ่มเป้าหมาย เพราะเรายังเชื่อว่านอกจากสินค้าที่มีผลลัพธ์ที่ดีและมีความปลอดภัยสูงแล้วนั้น การให้บริการหลังการขายที่ดีเยี่ยมก็เป็นจุดแข็งของบริษัท และจากแนวคิดนี้จึงทำให้ในปีแรกจนถึงปีที่ 8 นี้ บริษัทฯเติบโตแบบก้าวกระโดดถึงปีละ 40% และบทพิสูจน์ที่สำคัญจากสถานการณ์วิฤติการณ์โควิดที่ผ่านมา ด้วยความไว้วางใจในคุณภาพของสินค้าของเรา ทำให้บริษัทยังคงสามารถดำเนินกิจการต่อได้จนถึงทุกวันนี้ และสำหรับในปี 2567 ที่จะถึงนี้ บริษัทฯ ตั้งเป้าการเติบโตถึง 200% โดยเตรียมความพร้อมในการเพิ่มทีมงานฝ่ายขาย บริการหลังการขาย และเพิ่มช่องทางการสื่อสารกับผู้บริโภค ทั้งกับแพทย์ซึ่งเป็นลูกค้ากลุ่ม B2B และผู้บริโภคหรือลูกค้าทั่วไปที่เป็นกลุ่ม B2C โดยเน้นของช่องทางออนไลน์ทั้งในเรื่องของนำเสนอผลิตภัณฑ์ ให้ความรู้และบริการหลังการขาย บริษัทมีแพลนที่จะนำเข้าสินค้าที่มีคุณภาพแบรนด์ต่างๆ ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจเรามาถึง 8 ปี และทางบริษัทฯจะไม่หยุดพัฒนาเดินหน้าหาสิ่งที่ดีที่สุดมาเสิร์ฟให้ทุกท่านอย่างแน่นอน”

โดยในปี 2567 นี้ ทาง บริษัท อีเด็นคัลเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด มีแผนที่จะนำเข้าเวชภัณฑ์ยาตัวใหม่ ได้แก่ “โบทูลินัมท็อกซิน” (BOTULINUM TOXIN) โดยบริษัทฯ เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย และจัดจำหน่ายตรงต่อผู้ประกอบการคลินิกความงาม แพทย์ และโรงพยาบาล (B2B) ด้วยตนเอง