วันพุธ, เมษายน 24, 2024
Home > New&Trend > POWER ส่งตรงสูตร Energy Drink ยอดนิยมจากประเทศจีน สู่ตลาดเครื่องดื่มพรีเมี่ยมประเทศไทย

POWER ส่งตรงสูตร Energy Drink ยอดนิยมจากประเทศจีน สู่ตลาดเครื่องดื่มพรีเมี่ยมประเทศไทย

POWER เครื่องดื่มให้พลังงานผสมวิตามินจัดเต็ม 7 ชนิด ส่งตรงสูตร Energy Drink ยอดนิยมจากประเทศจีน สู่ตลาดเครื่องดื่มพรีเมี่ยมประเทศไทย

บริษัท ไทยเทเนี่ยม เบฟเวอเรจ จำกัด เปิดตัวเครื่องดื่มให้พลังงานผสมวิตามิน THAITANIUM POWER ( ไทยเทเนี่ยมพาวเวอร์ ) มอบ Benefit ทางสุขภาพถึง 7 วิตามิน ประกอบไปด้วย วิตามิน B6, วิตามิน B12, วิตามิน B3, วิตามิน C, วิตามิน B5, วิตามิน B9, TAURINE, กาเฟอีน ขนาดบรรจุ 330 มล. ในขวด PET ปริมาณจุใจ จิบได้ตลอดวัน พกพาไปได้ทุกที่ทุกเวลา ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการพลังงานและวิตามิน สำหรับกิจกรรมทุกรูปแบบ
ภายใต้ชื่อ POWER ที่ชัดเจน ดีไซน์ เรียบง่าย แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง

เครื่องดื่ม POWER ขับเคลื่อนกลยุทธ์การตลาดโดยทีมผู้บริหารด้านธุรกิจเครื่องดื่มในประเทศจีน ที่ต้องการให้สินค้าเรียบง่าย ไม่ซับซ้อน จดจำได้รวดเร็ว รสชาติอร่อย กลิ่นหอมดื่มง่าย มีประโยชน์ ให้พลังงาน ดับกระหายไปพร้อมกับปริมาณที่จุใจ คุ้มค่าในขวด PET ขนาดบรรจุ 330 มล. สามารถพกพาไปได้ทุกที่ ทุกเวลา ทุกสถานการณ์ ทั้งนี้ทางบริษัทมีแผนวางจำหน่ายสินค้า รวมทั้งสิ้น 5 รสชาติ ให้ครบแล้วเสร็จภายในปี 2566 รวมถึงการใช้งบการตลาดช่วงซัมเมอร์ จัดแคมเปญโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย เน้นความคิดสร้างสรรค์ เพิ่มสีสันทางการตลาดต่อเนื่อง เพราะเราเชื่อว่าการส่งต่อพลังความคิดที่ดี เป็นจุดเชื่อมต่อของคนทุกยุคสมัย จับมือ THAITANIUM ร่วมเป็น Partner เปิดกลยุทธ์การตลาด MUSIC , SPORT , FASHION สูตรสำเร็จจากประเทศจีน

แม้ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มให้พลังงานกลุ่มพรีเมี่ยม จะยังใหม่สำหรับตลาดในประเทศไทย แต่ในประเทศจีน มีอัตราการเติบโต และเป็นที่นิยมต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา การตลาดของเครื่องดื่ม POWER มุ่งเน้นสนับสนุนไปที่ SPORT, MUSIC, FASHION

เราได้รับเกียรติจาก สมาชิกทั้ง 3 ของวงไทยเทเนี่ยม เข้ามาเป็น Partner พวกเขาคือกลุ่มคนที่มี DNA เดียวกัน
ไทยเทเนี่ยมสามารถทำเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่ายที่สุดอยู่เสมอ ทุกคนล้วนอยู่เบื้องหลังช่วยขับเคลื่อนกลุ่มศิลปินที่ประสบความสำเร็จในปัจจุบันอย่างมากมาย ด้วย Connection ที่ยอดเยี่ยม ทั้งในอเมริกา ยุโรป เอเชีย รวมถึงประเทศเพื่อนบ้าน เราทุกคนร่วมกันบริหารขับเคลื่อนในทุกรายละเอียด ภายใต้แนวคิด “POWER ALWAYS ON ไม่มีวันหมดไฟ ไทยเทเนี่ยม พาวเวอร์” เน้นที่ปริมาณคุ้มค่า รสชาติดื่มง่าย หอม อร่อย

นายสรรเสริญ สิริธนวุฒิ ผู้บริหารฝ่ายการตลาด เปิดเผยว่า เครื่องดื่ม POWER ได้พัฒนาขึ้นภายใต้ความร่วมมือของกลุ่มบริษัทเครื่องดื่ม ในเครือบริษัทมหาชนระหว่างไทย – ประเทศจีน ตั้งแต่ขั้นตอนพัฒนาสูตร, ขั้นตอนการผลิตไปจนถึงขั้นตอนการกระจายสินค้าตามมาตรฐานการผลิตจากประเทศจีนที่มีเป้าหมายหลักอันแสนเรียบง่าย นั่นคือ รสชาติอร่อย กลิ่นหอม สดชื่น มีประโยชน์ต่อร่างกาย ให้ปริมาณที่คุ้มค่า ใช้กลยุทธ์โปรโมชั่น แบบได้เลยไม่ต้องลุ้น First come First serve

วันที่ 1 ธันวาคม 2565 นี้ เครื่องดื่ม POWER THAITANIUM เริ่มจัดโปรโมชั่น ส่งเสริมยอดขายง่ายๆ เพียงสแกน QR CODE หลังขวดแล้วส่งรหัสใต้ฝา พาวเวอร์ 9 หลัก ลูกค้าจะได้รับ 10 บาท ทรูมันนี่ฟรี รับไปเลยไม่ต้องลุ้น สำหรับ 1 แสนขวดแรก รวมมูลค่า 1,000,000 บาท

ปัจจุบัน การจัดโปรโมชั่นส่งเสริมยอดขายสินค้าต่างๆ ในประเทศจีน ใช้กลยุทธ์ ให้มีผู้ได้รับรางวัลเป็นจำนวนมาก ส่วนมูลค่าของรางวัลไม่ต้องเยอะ เช่นเดียวกับกลยุทธ์ที่ให้ลูกค้าได้เก็บ CODE ส่วนลดล่วงหน้าให้ทัน สำหรับใช้ในวันสำคัญต่างๆ ของเทศกาลช้อปปิ้ง
คุณภาพมาตรฐานการผลิตสินค้า การจัดจำหน่าย ทั้งในประเทศ และส่งออกต่างประเทศ

เครื่องดื่มให้พลังงาน POWER THAITANIUM “พาวเวอร์ไทยเทเนี่ยม” วางจำหน่ายแล้วที่ 7-11 ทั่วประเทศไทย และกระจายสินค้าเข้าสู่ ร้านค้าสะดวกซื้อ, ร้านค้าทั่วไป, ร้านค้าปลีก-ส่ง, ซูเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ให้ครบถ้วนกลางปี 2566 ปัจจุบันเครื่องดื่ม POWER ได้รับคำสั่งซื้อ เพื่อส่งออกไปยัง 5 ตลาดต่างประเทศ ได้แก่ ประเทศจีน, เวียดนาม, Cambodia, สปป.ลาว, เมียนมาร์ เป็นที่เรียบร้อย
บริษัทตั้งเป้ายอดขายรวม 350 ล้านบาทภายในปี 2566