วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
Home > PR News > สตาร์บัคส์ เปิดตัวฟีเจอร์ Mobile Order to Table บนแอปฯ Starbucks® TH app

สตาร์บัคส์ เปิดตัวฟีเจอร์ Mobile Order to Table บนแอปฯ Starbucks® TH app

สตาร์บัคส์ เปิดตัวฟีเจอร์ Mobile Order to Table บนแอปฯ Starbucks® TH app ยกระดับ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ผ่านเทคโนโลยีดิจิทัล ห้ลูกค้ารื่นรมย์กับเมนูโปรดด้วยการ สั่งผ่านแอป พร้อมเสิร์ฟที่โต๊ะ

สตาร์บัคส์ ประเทศไทย เปิดตัว Mobile Order to Table บริการใหม่ล่าสุด “สั่งผ่านแอป เสิร์ฟที่โต๊ะ” ที่เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าสามารถสแกนคิวอาร์โค้ดที่โต๊ะเพื่อสั่งเครื่องดื่มและขนม และบาริสต้าจะนำออเดอร์ มาเสิร์ฟให้ โดยลูกค้าไม่ต้องลุกจากที่นั่ง (Sit, Scan, and Sip) ผ่านแอปพลิเคชั่น Starbucks® Thailand ที่สตาร์บัคส์กว่า 50 สาขาทั่วกรุงเทพฯ บริการใหม่นี้เป็นการยกระดับ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ มอบความสะดวกสบายและความรื่นรมย์ ให้กับลูกค้าขณะอยู่ที่ร้าน และช่วยตอกย้ำความมุ่งมั่นของสตาร์บัคส์ในการสร้างความประทับใจในการใช้บริการไปอีกขั้น ผ่านนวัตกรรมทางดิจิทัลใหม่ๆ นำโดย สุมนพินทุ์ โชติกะพุกกณะ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร สตาร์บัคส์ ประเทศไทย พร้อมด้วย แอลลี่ อชิรญา นิติพน ที่ได้ร่วมทำกิจกรรมเปิดตัวฟีเจอร์ Mobile Order to Table บนแอปพลิเคชั่น Starbucks® Thailand ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง ไปกับแขกผู้มีเกียรติภายในงาน

ทั้งนี้ ลูกค้าทุกท่านสามารถใช้บริการ Mobile Order to Table บนแอปพลิเคชั่น Starbucks® TH app ได้ที่ร้านสตาร์บัคส์ 50 สาขาทั่วกรุงเทพ โดยลูกค้าสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Starbucks® TH app ที่รองรับทั้งระบบ iOS และ Android และสมัครสมาชิก Starbucks® Rewards บนแอปฯ จากนั้นล็อกอินและไปที่เมนู “Mobile Order to Table” หรือสแกนคิวอาร์โค้ดที่โต๊ะภายในร้าน เพื่อรื่นรมย์กับเมนูโปรดโดยไม่ต้องลุกจากโต๊ะ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาคลิกไปที่ https://www.starbuckscardth.in.th/thpromo/MopandDiaia และสามารถรับชมวิดีโอฟีเจอร์ Mobile Order to Table ใหม่ได้ที่ Starbucks MOT