วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
Home > PR News > โลตัส ร่วมกับ ออสเทรด จัดงานเทศกาล “Taste of Australia” เสิร์ฟความอร่อยทั่วประเทศในราคาเอื้อมถึง

โลตัส ร่วมกับ ออสเทรด จัดงานเทศกาล “Taste of Australia” เสิร์ฟความอร่อยทั่วประเทศในราคาเอื้อมถึง

โลตัส ร่วมกับ ออสเทรด จัดงานเทศกาล “Taste of Australia” ขนทัพผลไม้และวัตถุดิบนำเข้าคุณภาพสูงจากออสเตรเลีย เสิร์ฟความอร่อยทั่วประเทศในราคาเอื้อมถึง

โลตัส ร่วมกับ สำนักงานการพาณิชย์และการลงทุนออสเตรเลีย (ออสเทรด) จัดงานเทศกาล “Taste of Australia สินค้าคุณภาพนำเข้าจากออสเตรเลีย” ครั้งแรกของโลตัส ขนทัพสินค้ากว่า 500 รายการ ทั้งผลไม้ เนื้อ ชีส นม วัตถุดิบและเครื่องปรุงประกอบอาหารสัญชาติออสเตรเลีย และอื่น ๆ อีกมากมาย มาให้ลูกค้าเข้าถึงได้ทั่วประเทศ ผ่านสาขาของโลตัสกว่า 2,300 สาขา ในราคาที่เอื้อมถึง โดยได้รับเกียรติจาก นายไมเคิล เฮลเลแมน ทูตพาณิชย์อาวุโสและอัครราชทูตที่ปรึกษา (การพาณิชย์) ร่วมเปิดงาน

นายกันต์ วิทิตปภาธำรง ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ฝ่ายบริหารจัดการกลุ่มสินค้าผักและผลไม้ โลตัส กล่าวว่า “โลตัส เดินหน้าในการเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับอาหารและอาหารสดคุณภาพสูง (Inspiring Fresh and Food Destination) โดยคัดสรรสินค้าที่สด สะอาด ปลอดภัย ทั้งสินค้านำเข้าจากทั่วทุกมุมโลก และสินค้าจากแหล่งที่ดีที่สุดในประเทศไทย รวมทั้งวัตถุดิบเครื่องปรุงที่ครบครัน ตอบโจทย์การทำอาหารทุกประเภท ครอบคลุมอาหารหลากหลายสัญชาติ ล่าสุด โลตัสได้มีความร่วมมือกับออสเทรดอีกครั้ง ในการจัดเทศกาล ‘Taste of Australia สินค้าคุณภาพนำเข้าจากออสเตรเลีย’ ที่ร่วมกันคัดสรรสินค้าคุณภาพสูง นำเข้าจากออสเตรเลีย รวมกว่า 500 รายการ เพื่อส่งมอบอาหารสด วัตถุดิบและเครื่องปรุง สัญชาติออสเตรเลียแบบต้นตำรับ ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยแบบเข้าถึงง่าย ในราคาที่เอื้อมถึง ผ่านสาขาของโลตัสทั่วประเทศ รวมทั้งแพลตฟอร์มออนไลน์ผ่าน Lotus’s SMART App โดยความร่วมมือกับออสเทรดในครั้งนี้ จะช่วยเติมเต็มความมุ่งมั่นในการเป็นจุดหมายปลายทางความอร่อยของโลตัส และช่วยสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งให้ลูกค้าทั่วประเทศได้สัมผัสรสชาติของออสเตรเลียแท้ ๆ ผ่านสินค้าคุณภาพสูงที่ครบครัน”

ผู้ที่สนใจงานเทศกาล Taste of Australia สินค้าคุณภาพนำเข้าจากออสเตรเลีย สามารถสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยและช้อปสินค้าโปรโมชั่นได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 1 พ.ย. 66 ที่สาขาของโลตัสทั่วประเทศ ทั้งโลตัสไฮเปอร์มาร์เก็ต, โลตัส โก เฟรช และยังสามารถซื้อสินค้าออนไลน์ผ่าน Lotus’s SMART App ได้อีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีการจัดบูธกิจกรรมพิเศษ ที่โลตัส นอร์ธราชพฤกษ์ วันที่ 22 – 24 ต.ค. 66 และที่โลตัส สุขาภิบาล 1 วันที่ 27 ต.ค. – 1 พ.ย. 66