วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
Home > New&Trend > นับถอยหลังวันเปิด ‘อิเกีย สุขุมวิท’ ซิตี้ สโตร์ แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

นับถอยหลังวันเปิด ‘อิเกีย สุขุมวิท’ ซิตี้ สโตร์ แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

นับถอยหลังวันเปิด ‘อิเกีย สุขุมวิท’ ซิตี้ สโตร์ แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ช้อปพร้อมกัน 1 ธันวาคมนี้ที่ The Emsphere

อิเกีย ประเทศไทย ประกาศกำหนดวันเปิดทำการ ‘อิเกีย สุขุมวิท’ สโตร์ อิเกียแห่งที่ 4 ในไทย ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ ‘City-Centre Store’ แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมส่งต่อแรงบันดาลใจในการตกแต่งบ้านตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และมุ่งยกระดับประสบการณ์การ ช้อปปิ้งใจกลางกรุงเทพมหานครให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เตรียมให้บริการในวันที่ 1 ธันวาคม 2566 ที่ศูนย์การค้า The Emsphere

โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งบนถนนสุขุมวิท ย่านใจกลางเมืองหลวงที่เต็มไปด้วยสีสันและความหลากหลาย อีกทั้งยังเดินทางสะดวกด้วยระบบขนส่งสาธารณะ อิเกีย สุขุมวิท จะมาส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งอย่างเต็มรูปแบบตามแบบฉบับของอิเกีย บนพื้นที่กว่า 12,000 ตร.ม. ครบครันทั้งโชว์รูมที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อรองรับวิถีชีวิตของชาวเมือง เตรียมพบกับร้านอาหารอิเกียที่โอบล้อมด้วยวิวของสวนเบญจสิริในมุมกว้าง ให้ผู้ที่มาเยือนได้เพลิดเพลินไปกับความร่มรื่นใจกลางเมืองระหว่างรับประทานอาหารมื้อโปรด มาร์เก็ตฮอลล์ เซลฟ์เสิร์ฟ และบริการเพื่อความสะดวกสบายอื่นๆ อีกมากมายจากอิเกีย

สำหรับช่วงเวลาสิ้นปีที่กำลังจะมาถึงนี้ อิเกีย สุขุมวิท เตรียมต้อบรับทุกคนที่กำลังมองหาไอเดียและ แรงบันดาลใจใหม่ๆ ในการตกแต่งห้อง คอนโด บ้าน หรือออฟฟิศ ด้วยประสบการณ์การช้อปปิ้งเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านที่สะดวกสบาย พร้อมด้วยดีไซน์ คุณภาพและในราคาที่เข้าถึงได้ ในวันที่ 1 ธันวาคม 2566 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ikea.co.th