วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
Home > New&Trend > สิงห์ เอสเตท คอนเฟิร์มเปิด 3 โครงการใหม่ไตรมาส 4 ดันรายได้ธุรกิจพักอาศัยปี 66 โตกว่า 70%

สิงห์ เอสเตท คอนเฟิร์มเปิด 3 โครงการใหม่ไตรมาส 4 ดันรายได้ธุรกิจพักอาศัยปี 66 โตกว่า 70%

สิงห์ เอสเตท มั่นใจขยายแนวราบครบทุกเซกเมนท์ลักชัวรีตามแผน รวมมูลค่าโครงการ 10,000 ล้าน คอนเฟิร์มเปิด 3 โครงการใหม่ไตรมาส 4 นี้ ดันรายได้ธุรกิจพักอาศัยปี 66 โตกว่า 70%

สิงห์ เอสเตท มั่นใจปี 2566 ขยายแนวราบครบทุกเซกเมนท์ลักชัวรีตามแผน รวมมูลค่าโครงการ 10,000 ล้าน เตรียมเปิดตัวบ้านเดี่ยวอีก 3 โครงการภายในไตรมาส 4 นี้ เดินหน้าสู่ผู้นำด้านการพัฒนาที่พักอาศัยระดับลักชัวรี ดันรายได้ธุรกิจพักอาศัยปี 66 โตกว่า 70% พร้อมมั่นใจสร้างรายได้รวมบริษัททะลุเป้า 16,000 ล้าน

นายณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ “S” กล่าวว่า บริษัทประสบความสำเร็จในการเดินหน้าพัฒนาโครงการบ้านแนวราบต่อเนื่อง จากการเปิดตัวใหม่ 2 โครงการในรูปแบบ Private Estate (ไพรเวท เอสเตท) เป็นที่เรียบร้อย ได้แก่ โครงการ LA SOIE de S (ลาซัวว์ เดอ เอส) และ โครงการ สมิทธ์ รามอินทรา (SMYTH’S Ramintra) และกำลังจะเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวอีก 3 โครงการ ในช่วงไตรมาส 3 และ 4 ของปีนี้ ซึ่งการเปิดตัวทั้ง 5 โครงการใหม่นี้ ถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จตามแผนในการขยายพอร์ตธุรกิจที่พักอาศัยแนวราบของสิงห์ เอสเตท ที่ครอบคลุมเซกเมนท์ที่หลากหลายขึ้นตามแผนที่บริษัทได้วางไว้ โดยมีมูลค่าโครงการรวมกว่า 10,000 ล้านบาท และคาดว่าจะสามารถสร้างรายได้ให้พอร์ตธุรกิจที่พักอาศัยในปี 2566 เติบโตขึ้นกว่า 70% และช่วยดันให้รายได้รวมทั้ง 4 ธุรกิจของ สิงห์ เอสเตท เติบโตกว่า 16,000 ล้านบาท

จากความสำเร็จในการพัฒนาโครงการที่พักอาศัยแนวราบที่ผ่านมา โดยเฉพาะโครงการศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส (SIRANINN RESIDENCES) ที่มีการเปิดตัวไปเมื่อช่วงต้นปี ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้บริษัทฯ มั่นใจถึงกลยุทธ์และแนวทางในการพัฒนาโครงการบ้านแนวราบ อีกทั้งยังมองเห็นโอกาสเติบโตของตลาดบ้านลักชัวรีที่เริ่มกลับมาขยายตัวอีกครั้ง โดยปัจจุบัน สิงห์ เอสเตท แบ่งระดับเซกเมนท์ของกลุ่มที่พักอาศัยแนวราบไว้ด้วยกัน 4 ระดับ เน้นให้ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของแต่ละเซกเมนท์ย่อยในตลาดลักชัวรี ซึ่งประกอบไปด้วยกลุ่มที่พักอาศัยระดับ ULTRA LUXURY ราคา 100 ล้านบาทขึ้นไป SUPER LUXURY ราคา 50 ล้านบาทขึ้นไป PREMIUM LUXURY ราคา 30 ล้านบาทขึ้นไป และ LUXURY ราคา 15 ล้านบาทขึ้นไป โดยการเปิดโครงการใหม่ทั้ง 5 โครงการของสิงห์ เอสเตท ในปีนี้ จะทำให้บริษัทมีโครงการบ้านแนวราบครบทุกเซกเมนท์ตามแผนงาน และทิศทางธุรกิจของบริษัทในปีนี้

สำหรับโครงการที่พักอาศัยแนวราบอีก 3 โครงการของสิงห์ เอสเตท ที่เตรียมเปิดตัวโครงการในช่วงไตรมาสที่ 3 และ 4 ของปีนี้ ได้แก่ โครงการบ้านเดี่ยวระดับ PREMIUM LUXURY แบรนด์ใหม่ สริน (S’RIN) ราชพฤกษ์-สาย 1 ภายใต้แบรนด์คอนเซปท์ Infinite Living for All ตั้งอยู่ในทำเลพุทธมณฑล สาย 1 ซึ่งได้เริ่มนำเสนอคอนเซปท์และรูปภาพของบ้านออกสู่กลุ่มเป้าหมายแล้ว โดยชูจุดเด่นที่แตกต่างในเรื่องสไตล์การออกแบบ ดีไซน์ Modern Tropical Refinement, ฟังก์ชันบ้านที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย และนวัตกรรมการอยู่อาศัยเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี โครงการบ้านเดี่ยวระดับ LUXURY แบรนด์ใหม่ภายใต้ชื่อ ฌอน (SHAWN) ที่จะเปิดตัวอีก 2 ทำเล ภายในไตรมาส 4 ปีนี้ ซึ่งทุกโครงการ บริษัทคัดเลือกที่ตั้งบนทำเลที่มีศักยภาพเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่มีคุณภาพ รวมถึงคอนเซปท์การออกแบบโครงการ และการออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านด้วยแนวความคิดใหม่ ปรับพื้นที่ให้เข้ากับวิถีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปของสมาชิกในครอบครัว ซึ่งสามารถสร้างความแตกต่างที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ให้กับบ้านจากสิงห์ เอสเตท และยังคงไว้ซึ่ง DNA ที่ยึดถือเป็นหลักในการพัฒนาโครงการ ให้ได้คุณภาพระดับ “Best in Class” ในทุกเซกเมนท์