วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
Home > New&Trend > การท่องเที่ยวฮ่องกงแถลงแต่งตั้ง “มาร์ติน เว่ย” เป็นผู้บริหารระดับสูงประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้คนใหม่

การท่องเที่ยวฮ่องกงแถลงแต่งตั้ง “มาร์ติน เว่ย” เป็นผู้บริหารระดับสูงประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้คนใหม่

การท่องเที่ยวฮ่องกงแถลงแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูงประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

การท่องเที่ยวฮ่องกง (Hong Kong Tourism Board: HKTB) แถลงการโยกย้ายตำแหน่งของ นายเรย์มอนด์ ชาน (Mr. Raymond Chan) ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวฮ่องกงประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อกลับไปรับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายอีเวนต์และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ฮ่องกง โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2566

ด้านนายมาร์ติน เว่ย (Mr. Martin Gwee) ได้รับการแต่งตั้งเป็น ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวฮ่องกงประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้รับหน้าที่กำกับดูแลการวางแผนและการปฏิบัติงานด้านกลยุทธ์การตลาดของการท่องเที่ยวฮ่องกงในพื้นที่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

นายเดน เฉิง (Mr. Dane Cheng) ผู้อำนวยการบริหารการท่องเที่ยวฮ่องกง กล่าวแสดงความเชื่อมั่นในบทบาทหน้าที่ใหม่ของ นายมาร์ติน เว่ย ว่า “มาร์ตินมีประสบการณ์ด้านการตลาดและเครือข่ายเส้นสายในวงการที่กว้างขวาง รวมถึงมีความเข้าใจอย่างล้ำลึกในความต้องการของนักท่องเที่ยวชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ผมจึงเชื่อมั่นว่ามาร์ตินจะสามารถนำทีมขับเคลื่อนการฟื้นฟูการท่องเที่ยวในภูมิภาคได้อย่างรวดเร็ว ผ่านการนำเสนอฮ่องกงในฐานะหมุดหมายปลายทางการท่องเที่ยว ซึ่งมอบประสบการณ์ที่น่าทึ่งแก่นักท่องเที่ยวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อยู่เสมอ”

นายมาร์ติน เว่ย เริ่มงานกับการท่องเที่ยวฮ่องกงในปี 2016 ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด การท่องเที่ยวฮ่องกงประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รับผิดชอบงานด้านการประชาสัมพันธ์และการตลาดผู้บริโภคประจำภูมิภาค ทั้งยังมีผลงานแคมเปญประชาสัมพันธ์และการตลาดที่ชนะรางวัลจำนวนมาก ซึ่งช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งของฮ่องกงในด้านความสามารถในการแข่งขันและภาพลักษณ์ที่โดดเด่นในฐานะหมุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวระดับแนวหน้าของนักท่องเที่ยวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้อย่างมีนัยสำคัญ