วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
Home > PR News > Taiwan Excellence Pavilion at Taiwan Expo ประกาศความสำเร็จครั้งใหญ่ นำทัพจัดแสดงสินค้าโชว์เทคโนโลยีและนวัตกรรมสุดล้ำ

Taiwan Excellence Pavilion at Taiwan Expo ประกาศความสำเร็จครั้งใหญ่ นำทัพจัดแสดงสินค้าโชว์เทคโนโลยีและนวัตกรรมสุดล้ำ

Taiwan Excellence Pavilion at Taiwan Expo ประกาศความสำเร็จครั้งใหญ่ นำทัพจัดแสดงสินค้าโชว์เทคโนโลยีและนวัตกรรมสุดล้ำ ตอกย้ำจุดยืน Empowering a Green Future

ฉลองชัยสู่ความสำเร็จ กับการก้าวสู่ความเป็นเลิศกับผลิตภัณฑ์สินค้าจากไต้หวัน ที่ครั้งนี้ Taiwan Excellence Pavilion at Taiwan Expo ยกขบวนผู้ร่วมแสดงสินค้าส่งตรงจากไต้หวันกว่า 28 ราย ครอบคลุม 64 รายการสินค้า พร้อมนำเสนอเทคโนโลยี สินค้านวัตกรรมและโซลูชันต่างๆ ที่เน้นการใช้พลังงานสีเขียวเพื่อการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและการพัฒนาอย่างยั่งยืน พร้อมร่วมสร้างพลังให้กับอนาคตสีเขียว (Empowering a Green Future) ไม่ว่าจะเป็น ผลิตภัณฑ์สินค้าเพี่อความยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อม เทคโนโลยี สารสนเทศและการสื่อสาร และไลฟ์สไตล์อัจฉริยะ โดยการจัดงาน Taiwan Excellence Pavilion at Taiwan Expo ครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการ นักลงทุน นักธุรกิจจากทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก รวมถึงผู้ที่ชื่นชอบในด้านเทคโนโลยี และ นวัตกรรม และมองหาผลิตภัณฑ์สินค้าที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ เข้าร่วมงานตลอด 3 วันการจัดแสดงอย่างคับคั่ง ณ ฮอลล์ 100 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ที่ผ่านมา

ภายในงาน Taiwan Excellence Pavilion at Taiwan Expo ยังมุ่งเน้นการเพิ่มพลังให้กับอนาคตสีเขียว ผ่านการนำเสนอนวัตกรรมแห่งอนาคตจากบริษัทชั้นนำของไต้หวันที่ได้เนรมิตรพื้นที่ในพาวิลเลียนในการจัดแบ่งหมวดหมู่สินค้านวัตกรรมออกเป็น 4 หมวดหมู่หลัก:

1) หมวดสินค้า ESG

2) หมวดอุตสาหกรรมอัจฉริยะ

3) หมวดไลฟ์สไตล์อัจฉริยะ และ

4) หมวดสินค้าไอซีที

รวมถึงการแถลงข่าวเปิดตัวสินค้าไฮไลท์จากพาวิลเลียน ที่ชูผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นและส่งเสริมความยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อม อาทิ เครื่องตรวจสอบคุณภาพอากาศแบบเรียลไทม์จาก ICP และอุปกรณ์ตรวจสอบคุณภาพน้ำผ่านระบบคลาวด์จาก FENRI อีกทั้งยังมีสินค้าอีกมากมายจัดแสดงในพาวิลเลียน Taiwan Excellence อาทิเช่น เครื่องฟอกอากาศแบบสวมใส่ได้ของ ible แผ่นเต้นออกกำลังกายในฟิตเนส STAMPEDE จาก SHENNONA พัดลมฆ่าเชื้อแบคทีเรียในอากาศ Alaska เก้าอี้นวด Tokuyo กล้องกระดาษ Paper Shoot เครื่องพิมพ์สามมิติ Everplast และอุปกรณ์ควบคุมบ้านอัจฉริยะผ่านมือถือ AIFA

นอกจากนี้ภายในงาน Taiwan Excellence Pavilion at Taiwan Expo ยังจัดเต็มยกทัพเหล่าดาราเซเลบริตี้ พาเหรดร่วมงานตลอด 3 วันการจัดงาน โดยในวันแรกของการจัดงาน (20 กรกฎาคม 2566) ยังได้สองนักแสดงซีรีย์ดังอย่าง พร้อม-ราชภัทร วรสาร และ มาร์ค-ศิวัช จำลองกุล มาร่วมกิจกรรมตามบูธต่างๆที่จัดแสดงภายในพาวิลเลียน รวมถึงเหล่าอินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดังที่มาร่วมสร้างสีสันและความประทับใจแก่ผู้เข้าชมงานในวันที่ 21-22 กรกฎาคม 2566 อาทิ เจ้าหญิงแห่งวงการไอที ซี-ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ เจ้าของเพจดัง Ceemeagain, นักแสดงชื่อดัง เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์, แปลน-รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์ และ มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร อีกด้วย

คุณฟิลิกซ์ ชิว รองประธานกรรมการบริหาร สภาส่งเสริมการค้าและการส่งออกแห่งไต้หวัน (TAITRA) กล่าวว่า “การจัดงาน Taiwan Excellence Pavilion at Taiwan Expo ครั้งนี้นับเป็นความสำเร็จแบบก้าวกระโดด ทั้งยังได้รับความสนใจจากประชาชนทั่วไปรวมถึงผู้ประกอบการ และนักธุรกิจ นักลงทุน เข้าร่วมชมงานเป็นจำนวนมาก โดยที่ผ่านมา Taiwan Excellence ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงกับการจัดกิจกรรมต่างๆในประเทศไทย เช่น Taiwan Excellence Pavilion ในงาน Manufacturing Expo และงาน Taiwan Excellence Pop-up Store และเร็วๆนี้ ยังจะมีการจัดแสดง Taiwan Excellence Pavilion ในงาน Medical Fair Thailand ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 13-15 กันยายน นี้ โดยจะนำเสนอเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่จากบริษัทที่ได้รับรางวัลของไต้หวันจำนวน 15 บริษัท โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อส่งเสริมความร่วมมือทางอุตสาหกรรมเครื่องมือแพทย์ในอนาคตระหว่างไต้หวันและไทย”