วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
Home > PR News > ซีเจ มอร์ คิกออฟแคมเปญ “เฉลิมฉลอง 18 ปี ซีเจ มอร์ ขอบคุณที่อยู่เคียงคู่กัน”

ซีเจ มอร์ คิกออฟแคมเปญ “เฉลิมฉลอง 18 ปี ซีเจ มอร์ ขอบคุณที่อยู่เคียงคู่กัน”

ซีเจ มอร์ คิกออฟแคมเปญ “เฉลิมฉลอง 18 ปี ซีเจ มอร์ ขอบคุณที่อยู่เคียงคู่กัน” มอบคำขอบคุณให้ลูกค้าและชุมชน ย้ำจุดยืน “มากกว่าซูเปอร์มาร์เก็ต” เต็มอิ่มกับ 3 กิจกรรมสุดพิเศษ “คู่โชค-คู่บุญ-คู่จิ้น” ที่ให้ลูกค้าสมาชิกได้ร่วมสนุกตลอดแคมเปญ ควงแขน 2 คู่จิ้นสุดฮอต “เฟิร์ส-ข้าวตัง” และ “ฟรีน-เบ็คกี้” ดึงเหล่าแฟนด้อมรู้จักแบรนด์ ซีเจ

ซีเจ มอร์ (CJ MORE) เร่งเครื่องโหมโรงกิจกรรมทางการตลาดในครึ่งปีหลังเตรียมสร้างสีสันเขย่าวงการค้าปลีกไทย เปิดแคมเปญใหญ่ตอบแทนลูกค้าและชุมชน “เฉลิมฉลอง 18 ปี ซีเจ มอร์ ขอบคุณที่อยู่เคียงคู่กัน” มุ่งสร้างประสบการณ์ที่ “มากกว่าซูเปอร์มาร์เก็ต” ด้วย 3 กิจกรรมไฮไลท์ ได้แก่ “คู่โชค” คืนกำไรให้ลูกค้าสมาชิกได้ช้อปฟรีทั้งบิล, แบ่งปันสิ่งดีๆ กลับคืนสู่สังคมด้วย “คู่บุญ” ชวนลูกค้าสมาชิกส่งต่อแต้มสบายการ์ดให้ชุมชนทั่วไทย และดึง 2 “คู่จิ้น” ชื่อดัง “เฟิร์ส-ข้าวตัง” และ “ฟรีน-เบ็คกี้” ชวนแฟนๆ ร่วมกิจกรรมทำบุญให้ใจฟูไปด้วยกัน นอกจากนี้ยังจัดเต็มโปรโมชั่นให้ลูกค้าได้ช้อปคุ้มและฟินสุดใจตลอดระยะเวลาแคมเปญ ตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคม 2566 – 24 ตุลาคม 2566

นายวีรธรรม เสถียรธรรมะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีเจ มอร์ จำกัด กล่าวว่า “ตลอดเวลา 18 ปี ที่ซีเจฯ ได้เป็นที่รู้จักในฐานะร้านค้าปลีกของคนในชุมชน บริษัทฯ มีเจตนารมณ์ในการดำเนินธุรกิจด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็น “พันธมิตรของชุมชน” ไม่ใช่เพียงแค่การเข้าไปทำธุรกิจเพื่อหวังผลกำไรจากท้องถิ่นเท่านั้น แต่ต้องการเข้าเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิตของคนในชุมชนด้วยผ่านการแบ่งปันพื้นที่หน้าสาขาในการจัดกิจกรรมต่างๆ ของชุมชน พร้อมช่วยแบ่งเบาภาระค่าครองชีพด้วยสินค้าราคาเป็นมิตร นอกจากนี้ ยังมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันเศรษฐกิจระดับจุลภาค ผ่านการสร้างอาชีพให้กับคนในพื้นที่ที่ซีเจฯ เข้าไปตั้งสาขา ด้วยการจ้างพนักงานจากคนในชุมชนในการบริหารจัดการสาขา บริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ในปัจจุบัน เราได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของชุมชน ด้วยการมีสาขาที่มีกว่า 1,000 สาขา ครอบคลุมถึง 42 จังหวัดใน 5 ภูมิภาคทั่วประเทศไทย”

“ดังนั้น แคมเปญครบรอบ 18 ปีในครั้งนี้ของเราจึงมุ่งเน้นการคืนกำไร และตอบแทนลูกค้าสมาชิกและชุมชนที่คอยอยู่เคียงข้างซีเจฯ มาตลอด 18 ปี ภายใต้แนวคิดหลัก “ขอบคุณที่อยู่เคียงคู่กัน” ผ่านกิจกรรมไฮไลท์ 3 กิจกรรม ได้แก่ คู่โชค คู่บุญ และคู่จิ้น ซึ่งจะมามอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าอย่างเต็มที่ตลอดระยะเวลา 3 เดือน และหนึ่งในความพิเศษของแคมเปญครบรอบ 18 ปี คือการนำเสนอสิ่งแปลกใหม่ให้กับแบรนด์ ผ่านกลยุทธ์ ‘Fandom marketing’ ด้วยการจับมือกับคู่จิ้น เพื่อพาให้แบรนด์ไปอยู่ในความสนใจของลูกค้ากลุ่มใหม่และสร้างการรับรู้ของแบรนด์ในวงกว้าง โดยที่ยังไม่ทิ้งตัวตนของซีเจ มอร์ ซึ่งตอกย้ำการเป็นพันธมิตรของชุมชนผ่านกิจกรรมที่ลูกค้าสมาชิกจะสามารถแบ่งปันสิ่งดีๆ ต่อให้กับชุมชนที่ตัวเองต้องการ บริษัทฯ เชื่อว่ากิจกรรมเหล่านี้นอกจากจะช่วยขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่มใหม่ๆ แล้วยังช่วยสร้างความประทับใจให้ลูกค้าเก่าอีกด้วย”

“เราเชื่อมั่นว่าทั้ง 3 กิจกรรมภายใต้แคมเปญนี้ จะแสดงให้ผู้บริโภคเห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการตอบแทนสังคม ตอกย้ำจุดยืนของบริษัทฯ ในการเป็น “มากกว่าซูเปอร์มาร์เก็ต” อีกทั้งยังช่วยสร้างสีสันให้กับวงการค้าปลีกในช่วงครึ่งปีหลังนี้ได้อย่างแน่นอน” นายวีรธรรม กล่าวสรุป

แคมเปญ “เฉลิมฉลอง 18 ปี ซีเจ มอร์ ขอบคุณที่อยู่เคียงคู่กัน” จัดเต็มความพิเศษตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคม 2566 – 24 ตุลาคม 2566 โดยมีไฮไลท์ ดังนี้

• กิจกรรมคู่โชค มุ่งคืนกำไรให้ลูกค้าสมาชิกสบายการ์ด เพียงซื้อของในซีเจ มอร์ ก็สามารถมีโอกาสได้ช้อปฟรีทั้งบิล

• กิจกรรมคู่บุญ ร่วมแบ่งปันสิ่งดีๆ คืนให้สังคม ด้วยการส่งต่อแต้มสมาชิกสบายการ์ดให้กับ 8 ชุมชนทั่วไทยที่ซีเจมีสาขาตั้งอยู่ ผ่านการเลือกสรรจากคำแนะนำของลูกค้าสมาชิก และพนักงานเพื่อให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตของคนในชุมชนอย่างแท้จริง โดยทุก 20 แต้ม = 1 บาท และการบริจาคทุก 1 บาท ซีเจ มอร์สมทบ 1 บาท

• กิจกรรมคู่จิ้น ลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดี ได้ร่วมกิจกรรมทำบุญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “ฟินใจฟูกับคู่จิ้น” กับ 2 คู่จิ้นสุดฮอต “เฟิร์ส-ข้าวตัง” และ “ฟรีน-เบ็คกี้” ผ่านการสะสมสิทธิ์จากการซื้อของที่ซีเจ มอร์ เพียง 250 บาท/บิล และผ่าน Challenge สุดครีเอทีฟสำหรับชาว TikTok โดยสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2566 – 15 กันยายน 2566