วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
Home > PR News > แสนสิริเร่งเครื่องไตรมาส 3 เปิดตัวแคมเปญ “โปรติดสปีด ดีลด่วนทันใจ”

แสนสิริเร่งเครื่องไตรมาส 3 เปิดตัวแคมเปญ “โปรติดสปีด ดีลด่วนทันใจ”

แสนสิริเร่งเครื่องไตรมาส 3 เปิดตัวแคมเปญ “โปรติดสปีด ดีลด่วนทันใจ” รับดีมานต์ที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ วางเป้ายอดโอนไตรมาสสาม 1,100 ล้านบาท

นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แสนสิริเล็งเห็นถึงความต้องการลูกค้าในที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ที่มีดีมานต์ต่อเนื่อง ขณะที่มีปัจจัยต่อการตัดสินใจในเรื่องอัตราดอกเบี้ย เพื่อให้ลูกค้ามีที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ง่ายขึ้น แสนสิริจึงได้จัดแคมเปญในโครงการที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ เพื่อช่วยกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ในใตรมาส 3 ทั้งในโครงการบ้าน 33 โครงการ ทาวน์โฮม 25 โครงการ และคอนโดมิเนียม 21 โครงการ ทั่วประเทศ

“โปร ติดสปีด ดีลด่วนทันใจ” ใน 33 โครงการบ้านเดี่ยว – บ้านแฝด

ลดสูงสุด 3 ล้านบาท* ดอกเบี้ยต่ำ 1.99% นาน 3 ปี หรือผ่อนล้านละ 3,000 บาท นาน 3 ปี ในแบรนด์บ้านเดี่ยวเศรษฐสิริ บุราสิริ สราญสิริ คณาสิริ รวมไปถึงบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดแบรนด์อณาสิริ

“โปร ติดสปีด ดีลด่วนทันใจ” ที่ 21 คอนโดมิเนียมจากแสนสิริ

รับคืนสูงสุด 1.5 ล้านบาท ลดสูงสุด 3 แสนบาท ผ่อนต่ำล้านละ 3,000 บาท นาน 3 ปี (เฉพาะโครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่เท่านั้น) และฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน และค่าส่วนกลางสูงสุด 5 ปี อาทิ คอนโดมี สินสาคร, คอนโดมี อ่อนนุช – พระราม 9, คอนโดมี นวนคร, คอนโดมี บางนา – บางบ่อ, ดีคอนโด พนา, ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต, ดีคอนโด แซนด์ หาดใหญ่, เฮย์ หัวหิน, เดอะ มูฟ ราม22, เดอะ มูฟ บางแค, เดอะ มูฟ บางนา, เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค, เดอะ ไลน์ ไวบ์, โฟล บาย แสนสิริ, โอกะ เฮาส์, เอ็กซ์ที พญาไท, เอ็กซ์ที เอกมัย, เอ็กซ์ที ห้วยขวาง, เอดส์ เซ็นทรัล พัทยา, เดอะ เบส ไฮท์ เชียงใหม่ และเดอะ เบส เพชรบุรี – ทองหล่อ เป็นต้น

“โปรหมูๆ กู้เกิน 100%” ทาวน์โฮมพร้อมอยู่ 25 โครงการ

รับคืนสูงสุด 3 แสน* กู้เกิน 100% ดอกเบี้ยต่ำ 0% นาน 1 ปี ในแบรนด์ทาวน์โฮม เมททาวน์ บางนา, ทาวน์ อเวนิว เมิร์จ รัตนาธิเบศร์, ทาวน์ อเวนิว สองแคว, ทาวน์โฮมในโครงการอณาสิริ บางนา, อณาสิริ รามคำแหง และอณาสิริ ราชพฤกษ์ 346 และสิริ เพลส ที่เข้าร่วมแคมเปญ พร้อมให้ลูกค้าได้ทั้งทาวน์โฮม และโปรโมชั่นสุดคุ้ม 3 ต่อ

ทั้งนี้แสนสิริได้เดินหน้ามอบแคมเปญให้กับลูกค้าแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2566 ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดี จากโครงการที่ตรงความต้องการลูกค้าและกระตุ้นให้ลูกค้าตัดสินใจได้เร็วขึ้น ส่งผลให้มียอดโอนเป็นไปตามเป้าหมายไตรมาส 3 ที่วางไว้ 1,100 ล้านบาท นายอุทัย กล่าว