วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
Home > Life > สลัดภาพแบรนด์ผ้าไหม! Jim Thompson x GOH M เปิดคอลเลกชันสุดเซอร์ไพรส์ ผลงานคอลแลบ “โก๋เอ็ม”

สลัดภาพแบรนด์ผ้าไหม! Jim Thompson x GOH M เปิดคอลเลกชันสุดเซอร์ไพรส์ ผลงานคอลแลบ “โก๋เอ็ม”

สลัดภาพแบรนด์ผ้าไหมJim Thompson x GOH M เปิดคอลเลกชันสุดเซอร์ไพรส์ ผลงานคอลแลบ โก๋เอ็ม” ครีเอตลวดลายสุดยูนีคที่ผสานโลกแห่งป๊อปอาร์ต สตรีทอาร์ต และกราฟฟิตี้ เข้ากับแบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ได้อย่างน่าตื่นเต้น สนุกสนานไปกับไอเทมสไตล์สตรีทและพาเลตสีอันโดดเด่นจากคอลเลกชันสุดท้ายของแคมเปญ ARTISTS IN RESIDENCE จากจิม ทอมป์สัน

จิม ทอมป์สัน เดินหน้าสร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ให้วงการแฟชั่นอีกครั้งกับการเปิดตัว JIM THOMPSON x GOH M คอลเลกชันสุดพิเศษลำดับสุดท้ายของแคมเปญ ARTISTS IN RESIDENCE สุดสร้างสรรค์ที่ดึง 3 ศิลปินไทยมากความสามารถมาร่วมนำเสนอเอกลักษณ์และถ่ายทอดศิลปะของตนผ่านคอลเลกชันสุดยูนีคในปี 2566

คอลเลกชัน JIM THOMPSON x GOH M รังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อสร้างความประทับใจให้แก่สายแฟชั่นด้วยการเบลนด์ป๊อปอาร์ต สตรีทอาร์ต กราฟฟิตี้ เข้ากับความสวยงามประณีตในทุกดีเทลของผลิตภัณฑ์จาก จิม ทอมป์สัน การคอลแลบกับอาร์ติสต์กราฟฟิตี้ชื่อดังอย่าง “โก๋เอ็ม” ถือเป็นการรังสรรค์โลกแฟชั่นใบใหม่ที่แปลกตาด้วยพาเลตสีที่สดใสจัดจ้าน พร้อมลวดลายสุดไอคอนิกที่มีเอลิเมนต์แห่งความสนุกสนานอย่างเต็มเปี่ยม

จิม ทอมป์สัน ริเริ่มโปรเจ็กต์ ARTISTS IN RESIDENCE ด้วยเป้าหมายในการปลุกพลังความคิดสร้างสรรค์ที่สดใหม่มาสู่อุตสาหกรรมแฟชั่นไทย ด้วยการดึง 3 ศิลปินไทยมากพรสวรรค์ที่เชี่ยวชาญศิลปะในสาขาแตกต่างกันมาร่วมครีเอตเอ็กซ์คลูซีฟคอลเลกชัน เพื่อเติมแต่งสีสันและสร้างแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ให้แก่โลกแฟชั่น นอกจากนี้ ยังถือเป็นการเจาะตลาดกลุ่มลูกค้าสายอาร์ตและคนรุ่นใหม่ ผ่านสไตล์ที่ฉีกออกจากภาพจำแบบเดิม ๆ

นันท์นภัส เวโรจนวัฒน์ ผู้อํานวยการฝ่ายการตลาด จิม ทอมป์สัน กล่าวว่า “ARTISTS IN RESIDENCE เป็นโปรเจ็กต์ที่ได้การตอบรับอย่างอบอุ่น ต้องขอบคุณศิลปินไทยทั้งสามคนที่นำไอเดียใหม่ ๆ ที่น่าตื่นเต้นมาร่วมสร้างคอลเลกชันแสนพิเศษกับเราในปีนี้ สำหรับคอลเลกชัน JIM THOMPSON x GOH M เราอยากชวนสายแฟชั่นมาเปิดประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและแปลกใหม่กับไอเทมที่เติมความสนุกให้ทุกลุค”

ด้าน โก๋เอ็ม – กิตติพงษ์ คำศาสตร์ กล่าวถึงผลงานการสร้างสรรค์ของเขาว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มาคอลแลบกับจิม ทอมป์สันในการสร้างคอลเลกชันสุดพิเศษในครั้งนี้ ดีใจที่สไตล์ศิลปะร่วมสมัยของผมสามารถเบลนด์เข้ากับกลิ่นอายความเป็นจิม ทอมป์สัน ได้อย่างสมบูรณ์แบบ งานของผมกับแบรนด์จิม ทอมป์สันเหมือนจะเป็นโลกสองใบที่แตกต่างกัน แต่เราดึงจุดเด่นของกันและกันออกมาได้อย่างสนุกสนานและกลมกล่อมลงตัว”

ลายเซ็นของ โก๋เอ็ม ได้รับการถ่ายทอดผ่านคอลเลกชัน JIM THOMPSON x GOH M โดดเด่นด้วยลายปรินต์ที่อินสไปร์มาจากป๊อปอาร์ต ผสมผสานเอลิเมนต์ที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาอย่างดอกไม้ ผลไม้ และช้าง คอลเลกชันนี้หยิบเอาแรงบันดาลใจจากผลไม้ไทยอย่างมังคุดและส้ม อีกทั้งยังมีช้างที่เป็นสัญลักษณ์ของประเทศไทยมาเป็นอีกหนึ่งลวดลายหลัก รังสรรค์เป็นพาเลตสีม่วง สีส้ม และสีเขียวที่แมตช์กันอย่างลงตัว สร้างแพทเทิร์นที่สวยสะดุดตาและโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์

คอลเลกชันนี้ยังนำเสนอลายปรินต์และลายเส้นแบบกราฟฟิตี้อันโดดเด่นของ โก๋เอ็ม ที่ผสมผสานระหว่าง ป๊อปอาร์ต สตรีทอาร์ต กราฟฟิตี้ และความเป็นจิม ทอมป์สัน เน้นการใช้ลายเส้นและเฉดสีพาสเทลสดใสที่สร้างความแปลกใหม่ พร้อมด้วยลวดลายไทย ๆ อย่างส้ม มังคุด และช้าง เสริมให้คอลเลกชันนี้มีเอกลักษณ์และสวยงามน่าหลงใหล ทุกไอเทมเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง เช่น คอตตอน ผ้าไหม และลินิน พร้อมไอเทมหลากหลายสไตล์สำหรับทั้งชายและหญิง สำหรับผู้หญิง อาจเลือกเป็นเดรสโอเวอร์ไซส์ เสื้อผ้าไหมแขนกุด เสื้อยืดคอตตอน และกางเกงฟิชเชอร์แมนผ้าไหม ส่วนผู้ชายสามารถเลือกสวมใส่ไอเทม Must-have เช่น เสื้อฮาวายผ้าไหม เสื้อยืดคอตตอนโอเวอร์ไซส์ รวมถึงกางเกงขาสั้นและเสื้อยืดผ้าลินิน

ร่วมเปิดประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นไปกับผลงานคอลแลบสุดเซอร์ไพรส์ระหว่างจิม ทอมป์สัน และโก๋เอ็ม ที่ซึ่งโลกของป็อปอาร์ต สตรีทอาร์ต กราฟฟิตี้ และแบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ มาบรรจบกันอย่างลงตัว