วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
Home > PR News > “กาแฟพันธุ์ไทย” บุกอีสาน เปิด Flagship Store แห่งใหม่ ใหญ่สุดในบุรีรัมย์

“กาแฟพันธุ์ไทย” บุกอีสาน เปิด Flagship Store แห่งใหม่ ใหญ่สุดในบุรีรัมย์

บริษัท กาแฟพันธุ์ไทย จำกัด ภายใต้เครือ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) เดินหน้ายุทธศาสตร์ขยายสาขาทั่วประเทศ ล่าสุดรุกภาคอีสาน เปิดให้บริการ Flagship Store แห่งใหม่ บนถนนจิระ จ.บุรีรัมย์ เพิ่มความคึกคักในย่านเศรษฐกิจสำคัญ บนทำเลศักยภาพ ตอบรับไลฟ์สไตล์ชาวบุรีรัมย์ด้วยร้านกาแฟสุดชิค พร้อมส่งโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 ฉลองเปิดสาขาใหม่ ให้ลูกค้าได้สดชื่นกับหลากหลายเครื่องดื่มในราคาสุดคุ้ม

คุณอนันต์ รัตนมั่นคง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท กาแฟพันธุ์ไทย จำกัด กล่าวว่า “พันธุ์ไทย มีโรดแมพในการขยายสาขาไปทั่วประเทศโดย สำหรับสาขาถนนจิระ เป็นสาขาที่ 6 ใน จ.บุรีรัมย์ สาขาถนนจิระ เป็นสาขาที่ 85 ของภาคอีสาน โดยบุรีรัมย์เป็นจังหวัดที่มีการเติบโตต่อเนื่อง มีการขับเคลื่อนเศรษฐกิจที่ไม่เป็นรองใคร ประกอบกับการได้ทำเลที่มีศักยภาพ มองว่าคุ้มค่าแก่การลงทุน อีกทั้งยังสามารถสร้างงาน สร้างอาชีพและกระจายรายได้สู่ชุมชนให้ ‘อยู่ดี มีสุข’ ตามวิสัยทัศน์ขององค์กรต่อไป”

สัมผัสประสบการณ์ความสดชื่นที่ร้านกาแฟพันธุ์ไทย สาขาถนนจิระ จ.บุรีรัมย์ ได้แล้ววันนี้ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06.00 – 18.00 น. ดื่มด่ำเครื่องดื่มแก้วโปรด ในบรรยากาศสบายๆ บนพื้นที่กว่า 300 ตร.ม. รองรับลูกค้าได้ 50 ที่นั่ง พร้อมบริการฟรี WiFi เดินทางสะดวก ที่จอดรถครบครัน สำหรับใครที่ไม่อยากออกจากบ้านหรือที่ทำงาน พันธุ์ไทยยังมีบริการเดลิเวอรี่ เสิร์ฟเครื่องดื่มถึงมือลูกค้าอย่างปลอดภัย อีกทั้งยังมีบริการจัดชุดอาหารว่างพร้อมเครื่องดื่ม (Snack Box) สำหรับงานสัมมนาหรืองานอีเวนท์ต่างๆ อีกด้วย

ฉลองเปิดร้านใหม่ พันธุ์ไทยมอบโปรโมชั่นสุดคุ้ม!! ซื้อเครื่องดื่ม 1 แก้วแถมฟรีอีก 1 แก้ว กับ 5 เมนูสุดฮิตทั้ง อเมริกาโนเย็น เอสเพรสโซ่เย็น ดับเบิ้ลชาไทยเย็น ดับเบิ้ลช็อกโกแลตเย็น และกรีนทีลาเต้เย็น สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตร PT Max Card เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 22 – 28 มิถุนายน 2566 นี้ ที่ร้านกาแฟพันธุ์ไทย สาขาถนนจิระ (บุรีรัมย์) เพิ่มเติมคลิก https://www.facebook.com/punthaicoffee