วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
Home > New&Trend > ซีพีเอ็น ทุ่ม 1,000 ล้าน ปรับโฉมเซ็นทรัลพลาซา เชียงราย เป็นจุดเช็คอินแห่งใหม่ของเชียงราย

ซีพีเอ็น ทุ่ม 1,000 ล้าน ปรับโฉมเซ็นทรัลพลาซา เชียงราย เป็นจุดเช็คอินแห่งใหม่ของเชียงราย

ซีพีเอ็น ทุ่ม 1,000 ล้าน รีโนเวทพร้อมเปิดตัว เซ็นทรัลพลาซา เชียงราย โฉมใหม่ สุดไฉไลสไตล์ล้านนา ชูเป็นจุดหมายที่ต้องเช็คอินแห่งใหม่ของเชียงราย ตอกย้ำการเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิต ‘Center of Life’ ของคนเชียงราย สะท้อนมนต์เสน่ห์ของวิถีชีวิตในดินแดนเหนือสุดของประเทศ ด้วยครั้งแรกกับ Art Community, co-working space ทันสมัยที่สุด, พร้อมร้านค้าใหม่แบรนด์ดังมากมาย ภายใต้แนวคิด ‘ชีวิตสุดเหนือ’

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ผู้บริหารและพัฒนาศูนย์การค้า ชั้นนำ ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล และเซ็นทรัลภูเก็ต ตอกย้ำความเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตที่ตอบโจทย์คนทุกกลุ่มทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยการเปิดตัว เซ็นทรัลพลาซา เชียงราย โฉมใหม่ ภายใต้แนวคิด “ชีวิตสุดเหนือ” เพื่อมอบความเป็นที่สุดของสินค้าและบริการจากดินแดนเหนือสุดของประเทศ โดยได้ดึงเสน่ห์ของล้านนามาเป็นแก่นในการตกแต่ง และในการสร้างกิจกรรมต่างๆ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยว และโปรโมทการท่องเที่ยวเมืองรองตามนโยบายของภาครัฐ

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “ทุกวันนี้เราอยู่ในยุคของ ‘Disruption World’ ทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัวมีการพัฒนาและเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งส่งผลต่อไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้คนในทุกเพศทุกวัย ทำให้กลยุทธ์ในการเข้าถึงลูกค้ามีความซับซ้อนมากยิ่งขึ้น จากเดิมที่ทำเพียงการ ‘Connected Consumer’ ก็ต้องขยับขึ้นเป็น ‘Realize Connection’ ซึ่งให้ความสำคัญการเชื่อมโยงความสัมพันธ์ เพื่อแสดงความใส่ใจ และมอบ ‘ประสบการณ์’ ที่ลูกค้ามองว่ามีความหมาย หรือมีประโยชน์สำหรับตัวเอง ดังนั้นซีพีเอ็นจึงได้มีการรีโนเวทศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงราย ให้ตรงใจ และเป็น Center of Life ของลูกค้าทุกกลุ่ม รวมถึงนักท่องเที่ยวอีกด้วย”

“ไฮไลท์ของการรีโนเวทในครั้งนี้ ซีพีเอ็นได้ดึงอัตลักษณ์ของล้านนา ซึ่งอยู่คู่จังหวัดเชียงราย มาถ่ายทอดให้ชาวโลกได้รู้จัก เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองรองในจังหวัดที่มีศักยภาพอย่างเชียงราย ซึ่งได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั้งในและนอกประเทศ เพิ่มมากขึ้นทุกวัน อาทิ การเพิ่มโซน Northern Village แหล่งรวมของฝากและสินค้าคุณภาพที่เกิดจากภูมิปัญญาท้องถิ่นในดีไซน์ที่ทันสมัย และดึงดูดนักท่องเที่ยวด้วยการตกแต่งสถานที่อย่างสวยงามในแบบล้านนาสไตล์, ปรับปรุงโซนกาดหลวง ให้ดูโปร่งและทันสมัย พร้อมพร้อมเปิดร้าน Uniqlo, MR. D.I.Y., MINISO, MOSHI MOSHI, Fuku Matcha, ขัวศิลปะ และร้านอาหารใหม่ๆ รสชาติอาหารพื้นเมืองแท้ๆ อีกมากมาย อีกทั้งยังสร้าง Community คนรักงานศิลปะ โดยได้ดึงศิลปินรุ่นใหม่ มาช่วยกันสร้างสรรค์งานแฟชั่น การแสดงภาพเขียนและดนตรีในแบบล้านนาประยุกต์ พร้อมทั้งนำสินค้ามาจำหน่ายในพื้นที่ Art Market ตลอดทั้งปีอีกด้วย”

สำหรับการรีโนเวทในส่วนอื่นๆ ได้แก่ เพิ่มมุมพักผ่อน และโคเวิร์กกิ้งสเปซ, มุมกิจกรรมสำหรับครอบครัว และ Kiddy Club สำหรับเด็กเล็ก, เพิ่มร้านค้าและร้านอาหารใหม่ๆ กว่า 200 ร้าน เอาใจทุกเพศทุกวัย, เพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้าด้วยการสร้างอาคารจอดรถสูง 7 ชั้น ที่สามารถเดินเชื่อมเข้าศูนย์การค้าได้จาก ชั้น G ชั้น 1 และชั้น 2 จอดรถยนต์ได้กว่า 3,000 คัน และรถจักรยานยนต์อีก 1,300 คัน เพื่อรองรับการเติบโตของประชากรในเมืองเชียงราย รวมทั้งลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นจากจังหวัดใกล้เคียง และนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ

“เซ็นทรัลพลาซา เชียงราย ยังคงเดินหน้าในการพัฒนาสิ่งต่างๆ อย่างไม่หยุดนิ่ง เพื่อให้ทุกคนได้สนุกสนานกับการมาเที่ยว และมาใช้ชีวิตที่นี่ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ และกิจกรรมทางการตลาดที่จะช่วยส่งเสริมให้เชียงรายเป็นจุดมุ่งหมายการท่องเที่ยวที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของภาคเหนือด้วย” ดร. ณัฐกิตติ์ กล่าวปิดท้าย

และเพื่อเป็นการฉลองการเปิดโฉมใหม่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงราย ได้จัดกิจกรรมแฟชั่นโชว์อย่างยิ่งใหญ่ “Grand Opening Fashion Show 2019” พร้อมกันนี้ได้จัดโปรโมชั่นมอบความพิเศษให้ลูกค้าที่มาช้อปปิ้งตั้งแต่ วันที่ 1-31 มีนาคม 2562 ประกอบด้วย สมาชิก The1 ช้อปครบทุกๆ 1,000 บาท รับสิทธิลุ้นรางวัลสุดเหนือ มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท อาทิ ตั๋วเครื่องบินบางกอกแอร์เวย์ เชียงราย-มัลดีฟ, คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค จากร้าน CHIANGRAI TECHNOCOM, ห้องพักพร้อม Parvati Spa จาก Le Méridien Chiang Rai Resort, และดินเนอร์สุดหรู จาก Le Méridien Chiang Rai Resort

หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงราย

โซน Northern Village ตกแต่งเพดานด้านบนด้วยริ้วผ้าขาวสวยงาม โดยมีแรงบันดาลใจจาก “ตุง” ที่ใช้ในงานมงคลและงานเฉลิมฉลองต่างๆ ตามศิลปะล้านนา

โซนกาดหลวง แหล่งรวมอาหารและของฝากพื้นเมืองภาคเหนือ

ใส่ความเห็น