วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
Home > PR News > เฟดเอ็กซ์ ผนึกกำลัง วีซ่า ผลักดันธุรกิจไทยเติบโตรุกตลาดโลก

เฟดเอ็กซ์ ผนึกกำลัง วีซ่า ผลักดันธุรกิจไทยเติบโตรุกตลาดโลก

เฟดเอ็กซ์ ผนึกกำลัง วีซ่า ผลักดันธุรกิจไทยเติบโตรุกตลาดโลก มอบส่วนลดพิเศษสำหรับค่าบริการขนส่งสินค้า สูงสุดถึง 60% ให้แก่ผู้ถือบัตรเครดิตและบัตรเดบิตสำหรับองค์กรของวีซ่า

เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (FedEx) บริษัทในเครือเฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น (FedEx Corp.) (NYSE: FDX) หนึ่งในบริษัทผู้ให้บริการขนส่งสินค้าด่วนที่ใหญ่ที่สุดของโลก ประกาศความร่วมมือกับ วีซ่า (Visa) เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการและธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SME) ในไทย ขยายโอกาสทางธุรกิจมุ่งสู่การเติบโตไปสู่ตลาดโลก

ในความร่วมมือนี้ เฟดเอ็กซ์ มอบข้อเสนอสุดพิเศษ เป็นส่วนลดสำหรับค่าบริการขนส่งสูงสุดถึง 60% ให้แก่ผู้ถือบัตรเครดิตและเดบิตเพื่อธุรกิจของวีซ่า สำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SME) และองค์กร (Corporate) ในประเทศไทย

โดยส่วนลดนี้จะมีผลเริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ธันวาคม 2567 ให้ผู้ประกอบการสามารถใช้ส่วนลดได้กับบริการขนส่งหลากหลายรูปแบบทั้ง FedEx International Priority® Express, FedEx International Priority®, FedEx International Economy, FedEx International Priority® Freight ไปจนถึง FedEx International Economy Freight เพื่อจัดส่งสินค้าไปยัง 220 ประเทศได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ จากผู้ให้บริการมืออาชีพมาตรฐานระดับโลก

“ความร่วมมือกับวีซ่าในครั้งนี้ถือเป็นหนึ่งในความมุ่งมั่นของเฟดเอ็กซ์ในการสนับสนุนการเติบโตของธุรกิจในประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือ SME ที่คิดเป็นสัดส่วนกว่า 99.5% ของจำนวนธุรกิจทั้งหมด อีกทั้งเป็นแหล่งรองรับการจ้างงานกว่า 70% ของจำนวนแรงงานทั้งประเทศ ” กล่าวโดย นายศศธร ภาสภิญโญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย

“ด้วยการบูรณาการความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง วีซ่า จะช่วยส่งเสริมความแข็งแกร่งแก่ธุรกิจในประเทศไทยให้สามารถพัฒนาธุรกิจเพื่อมุงสู่การเติบโตในตลาดโลกได้ ด้วยโซลูชันการขนส่งที่มีประสิทธิภาพอย่างแข็งแกร่ง”

เพื่อให้สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของบริษัทในการขับเคลื่อนการเติบโตของธุรกิจและเพิ่มประสิทธิภาพให้ห่วงโซ่อุปทานอย่างชาญฉลาด เฟดเอ็กซ์ ยังคงมุ่งมั่นที่จะช่วยพัฒนานวัตกรรมการบริการแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่องเพื่อที่จะส่งมอบโซลูชันที่ตอบโจทย์ความต้องการอันหลากหลายของธุรกิจไทย รวมถึงธุรกิจอีคอมเมิร์ซ อาทิ โซลูชัน API เชื่อมต่อบริการขนส่งเข้ากับแพล็ตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ให้ธุรกิจอีคอมเมิร์ซสามารถผูกบัญชีสมาชิกเฟดเอ็กซ์ของตนเข้ากับหน้าร้านค้าบนแพล็ตฟอร์มอีคอมเมิร์ซได้อย่างไร้รอยต่อ อีกทั้งบริการ FedEx Ship Manager® Lite ให้ลูกค้าเตรียมการจัดส่งสินค้าได้อย่างสะดวกโดยไม่ต้องพิมพ์เอกสารแนบใด ๆ

ล่าสุด เฟดเอ็กซ์ ได้ประกาศให้บริการขนส่งสินค้าอันตรายแบบครบวงจรสำหรับลูกค้าในเขตจังหวัดเชียงใหม่และลำพูน ให้สามารถส่งออกและนำเข้าสินค้าอันตราย เช่น แบตเตอร์รี่ และ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ได้โดยสะดวกและปลอดภัยผ่านบริการขนส่งต่างประเทศของเฟดเอ็กซ์ที่ชื่อว่า FedEx International Priority

สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นได้ที่เว็บไซต์ https://www.fedex.com/en-th/campaign/visa-discount.html