วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
Home > New&Trend > ED SHEERAN จัดคอนเสิร์ตพิเศษ เปิดประเดิม UOB LIVE ครั้งแรกในโลก

ED SHEERAN จัดคอนเสิร์ตพิเศษ เปิดประเดิม UOB LIVE ครั้งแรกในโลก

ED SHEERAN ศิลปินซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก จัดคอนเสิร์ตพิเศษ เปิดประเดิม UOB LIVE ครั้งแรกในโลก เตรียมพบกับคอนเสิร์ตแรกที่ UOB LIVE ศูนย์ความบันเทิงยุคใหม่ในเอเชียใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมกันวันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้

UOB LIVE (ยูโอบี ไลฟ์) ศูนย์รวมการจัดงานที่ล้ำสมัยแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ เตรียมสร้างประวัติศาสตร์ทางดนตรีและเปิดศักราชใหม่ของความบันเทิงในเอเชีย ด้วยการเปิดประตูต้อนรับคอนเสิร์ตที่แสดงพิเศษเพียงคืนเดียวเท่านั้น จากเอ็ด ชีแรน (Ed Sheeran) ศิลปินซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก ในวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 ที่จะถึงนี้

UOB LIVE ตั้งอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร ด้วยความจุ 6,000 คนบนชั้น 6 ศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์ (EMSPHERE) ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลกที่มีร้านอาหารให้เลือกมากมาย และพื้นที่ความบันเทิงครบวงจรที่จะมาตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของทุกคนได้อย่างลงตัว

หัวใจสำคัญของความร่วมมือกันของ UOB LIVE คือการพัฒนาผ่านพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ที่รวมสามยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมเข้าด้วยกัน ได้แก่ เออีจี (AEG) ผู้นำระดับโลกด้านกีฬาและความบันเทิงสด กลุ่มบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป (The Mall Group) ผู้นำธุรกิจรีเทลของประเทศไทย และยูโอบี (UOB) ธนาคารชั้นนำแห่งเอเชีย โดยสถานที่จัดงานจะดำเนินการด้วยความร่วมมือกับ เอเอสเอ็ม โกลบอล (ASM Global) ผู้จัดการสถานที่จัดงานชั้นนำของโลก เพื่อยกระดับให้ UOB LIVE เป็นศูนย์รวมการจัดงานที่ล้ำสมัยแบบไลฟ์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ที่พร้อมมอบประสบการณ์แห่งความบันเทิงรูปแบบใหม่อย่างแท้จริง

นายตัน ชุน ฮิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย กล่าวว่า “ธนาคารยูโอบีมุ่งมั่นที่จะเติมเต็มและมอบประสบการณ์ใหม่ที่ดีที่สุดให้ลูกค้าอยู่เสมอเพื่อตอบโจทย์ความชื่นชอบและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ยูโอบี ไลฟ์ (UOB LIVE) เป็นอีกก้าวสำคัญในการพลิกโฉมและยกระดับการมอบประสบการณ์ความบันเทิงให้แก่ลูกค้าทุกคน ซึ่งเรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่จะได้เปิดตัว UOB LIVE อย่างเป็นทางการโดยมี Ed Sheeran ศิลปินระดับโลกผู้สร้างสรรค์บทเพลงอันไพเราะมาเปิดการแสดงครั้งแรกที่ UOB LIVE ดังนั้นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวในครั้งนี้ จะถือเป็นจุดเริ่มต้นของนิยามใหม่แห่งความบันเทิงในภูมิภาคสู่การเป็นศูนย์รวมด้านกิจกรรมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ระดับสากล”

นางวีระอนงค์ จิระนคร ภู่ตระกูล กรรมการผู้จัดการ Retail and Brand ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย เปิดเผยถึงสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้ายูโอบีจะได้รับในงานแถลงข่าวว่า “ความตั้งใจของเราคือการยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงให้แก่ลูกค้า และในฐานะ Naming Rights Partner หรือ UOB LIVE ลูกค้าของธนาคารยูโอบีจะสามารถเข้าถึงสิทธิประโยชน์ด้านกิจกรรมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ระดับสากลที่จะเกิดขึ้นที่ UOB LIVE อาทิ สิทธิซื้อตั๋วก่อนเปิดขาย (Pre-Sale) Fast Track Lane คําเชิญให้เข้าร่วมกิจกรรมพบปะศิลปิน ที่จอดรถสํารองที่ EMSPHERE ในวันจัดงานสาธารณะและอื่น ๆ อีกมากมาย เรามุ่งมั่นที่จะมอบความบันเทิงระดับพรีเมียร์ ตลอดจนได้สัมผัสกับความสะดวกสบายที่มาพร้อมกับการเป็นลูกค้าของธนาคารยูโอบี”

นายเกรียงศักดิ์ ตันติพิภพ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอ็มดิสทริค และประธานคณะกรรมการ บริษัท THE EMLIVE และบางกอกอารีน่า กล่าวว่า “เอ็มดิสทริค ที่ประกอบด้วย 3 ศูนย์การค้าสำคัญ ได้แก่ เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และเอ็มสเฟียร์ นับว่าเป็นศูนย์การค้าที่ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดใจกลางถนนสุขุมวิท ประสบความสำเร็จในทุกมิติ โดย UOB LIVE จะเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ ด้วยคอนเสริ์ต ฮอลล์ (Concert Hall) และ มัลติเพอร์โพส ฮอลล์ (Multi-Purpose Hall) ที่รองรับการจัดคอนเสิร์ตและอีเว้นท์ระดับโลก ด้วยความโดดเด่นของพลังเสียงของเครื่องเสียงระดับโลก (L-Acoustics K2) แคทวอล์คที่มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษเหมาะสมกับการจัดคอนเสิร์ต สัมมนา นิทรรศการขนาดใหญ่ ระบบการเก็บเสียงมาตรฐานระดับโลกและระบบความปลอดภัยที่มีมาตรฐาน ตลอดจนฮอลล์ที่จุคนได้สูงสุด 6,000 คน ซึ่งทุกองค์ประกอบจะเป็นแม่เหล็กสำคัญในการจัดคอนเสิร์ตและอีเว้นท์ระดับโลก และด้วยศักยภาพของผู้ประกอบการทั้ง 3 องค์กรชั้นนำนี้จะสามารถสร้างเครือข่ายพันธมิตรธุรกิจบันเทิงทั้งในและต่างประเทศให้เกิดความร่วมมือกัน เพื่อสร้างสรรค์งานคอนเสิร์ตและอีเว้นท์สำคัญให้เกิดขึ้นในประเทศ ซึ่งจะส่งผลให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ในระดับภูมิภาคเอเชีย (Entertainment Hub of Asia) ได้ตามวัตถุประสงค์ โดยตั้งเป้าในปีแรกไว้ประมาณ 120 งานต่อปี”

มร. อดัม วิลคส์ ประธาน และ ผู้บริหารสูงสุด ของบริษัท เออีจี แห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวปิดท้ายว่า “การมีศิลปินชื่อดังอย่าง Ed Sheeran มาเปิดการแสดงครั้งแรกที่ UOB LIVE แห่งใหม่ที่จุคนได้มากกว่า 6,000 คนจะเป็นช่วงเวลาประวัติศาสตร์ที่ไม่เคยมีมาก่อนสำหรับประเทศไทยและทวีปเอเชีย ซึ่งถือเป็นการเฉลิมฉลองความร่วมมือของเรากับเดอะมอลล์ กรุ๊ป และยูโอบี เพื่อนำเราสู่ยุคใหม่ของไลฟ์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เราหวังว่าจะได้นำการแสดง นักแสดง และกิจกรรมที่แสนพิเศษอีกมากมายมาสู่สถานที่สุดพิเศษแห่งนี้ในอนาคตอันใกล้”

บัตรเข้าชมคอนเสิร์ตพิเศษ ‘An Evening with Ed Sheeran’ จากศิลปิน Ed Sheeran จะจำหน่ายเฉพาะลูกค้ายูโอบีเท่านั้น สมาชิกบัตรยูโอบีสามารถซื้อบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต ‘An Evening with Ed Sheeran’ ได้ตั้งแต่วันที่ 17 มกราคม 2567 เวลา 12:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่ www.thaiticketmajor.com ในราคา 6,800 บาท 5,800 และ 4,800 บาท การซื้อบัตรเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของ Thai Ticket Major และจำหน่ายตามลำดับการซื้อจนกว่าบัตรจะหมด