วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
Home > Life > อิเกียจับมือโซโนส เปิดตัวซีรีส์ SYMFONISK/ ซิมฟอนิสค์ ครั้งแรกในไทย

อิเกียจับมือโซโนส เปิดตัวซีรีส์ SYMFONISK/ ซิมฟอนิสค์ ครั้งแรกในไทย

อิเกียจับมือโซโนส เปิดตัวซีรีส์ SYMFONISK/ ซิมฟอนิสค์ ครั้งแรกในไทย มาในคอนเซ็ปต์ ‘สไตล์ที่สวยงามกับเสียงที่ลงตัว’ พบกับหลากหลายไอเท็มที่มาพร้อมลำโพงในตัวเพื่อมอบมิติใหม่แห่งเสียงเพลงผสานดีไซน์สวยงาม ตอบโจทย์ทุกสไตล์การแต่งบ้าน

อิเกีย ประเทศไทย ประกาศวางจำหน่ายซีรีส์ SYMFONISK/ ซิมฟอนิสค์ อย่างเป็นทางการ เริ่มตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม 2567 ซีรีส์นี้เป็นความร่วมมือระหว่างอิเกียและโซโนส (Sonos) บริษัทผู้ผลิตลำโพงชั้นนำระดับโลก ที่ผสมผสานดีไซน์ไอเท็มแต่งบ้านและลำโพงไว้ในเครื่องเดียว มาในคอนเซ็ปต์ ‘สไตล์ที่สวยงามกับเสียงที่ลงตัว’ หรือ ‘Looks like music. Sounds like art.’ โดยผู้ที่สนใจสามารถเลือกชมและเป็นเจ้าของสินค้าในซีรีส์ดังกล่าวได้ตั้งแต่วันที่ 5 มกราคมนี้ ที่สโตร์อิเกียและเว็บไซต์ IKEA.co.th

ซีรีส์ SYMFONISK/ ซิมฟอนิสค์ ได้ผ่านการรังสรรค์จากแนวคิดของอิเกียและโซโนสที่เชื่อว่าคุณภาพเสียงที่ดีจะช่วยส่งผลต่อการใช้ชีวิตในบ้าน เนื่องจากสามารถสร้างสรรค์และยกระดับประสบการณ์ต่าง ๆ ได้อย่างเหลือเชื่อ โดยอิเกียได้นำความรู้ความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบและตกแต่งบ้านมาพัฒนาซีรีส์นี้ให้ความสวยงามเป็นเอกลักษณ์ ในขณะที่ โซโนสได้ตอกย้ำความเป็นผู้นำการพัฒนาเทคโนโลยีเครื่องเสียง ความร่วมมือจากแบรนด์ทั้งสองได้ช่วยรังสรรค์สุนทรียะทางเสียงที่ผสมผสานเข้ากับบ้านของคุณได้อย่างลงตัว

ซีรีส์ดังกล่าวประกอบด้วยเครื่องใช้หลายรูปแบบ อาทิ โคมไฟ กรอบรูป และชั้นวางหนังสือ โดยมาพร้อมกับเครื่องเสียงในตัว ซึ่งสามารถสั่งการได้จากมือถือของคุณด้วยแอป IKEA Home และ Sonos

แนะนำไฮไลท์สินค้าจากซีรีส์ SYMFONISK/ ซิมฟอนิสค์

โคมไฟตั้งโต๊ะพร้อมเครื่องเสียงในตัว SYMFONISK/ ซิมฟอนิสค์ เชื่อมต่อด้วยระบบ WiFi ราคา 6,990 บาท

สนุกไปกับทุกเสียงเพลงด้วยโคมไฟตั้งโต๊ะที่มาพร้อมเครื่องเสียงในตัว การันตีคุณภาพเสียงระดับเดียวกันกับลำโพง Sonos One มาพร้อมระบบเชื่อมต่อ WiFi ช่วยให้คุณสามารถสตรีมเพลง ฟังวิทยุ หรือเล่นพอดแคสต์ได้โดยตรงจากแอปสตรีมมิ่ง การติดตั้งก็แสนจะง่าย เพียงแค่เสียบปลั๊ก แล้วดาวน์โหลดแอป SONOS S2 จากนั้นจึงทำตามขั้นตอนที่ปรากฏขึ้นมาบนแอปได้เลย

กรอบรูปพร้อมลำโพงในตัว SYMFONISK/ ซิมฟอนิสค์ เชื่อมต่อด้วยระบบ WiFi ราคา 5,990 บาท

นอกจากจะโดดเด่นด้วยการออกแบบลายพิมพ์บนผ้าแคนวาสแล้ว กรอบรูปนี้ยังมาพร้อมระบบเสียงทันสมัย คุณสามารถสตรีมเพลง พอดแคสต์ หรือฟังวิทยุ ได้ผ่าน WiFi โดยไม่ต้องกังวลใจว่าเสียงเพลงถูกแทรกโดยสายเรียกเข้าหรือเสียง แจ้งเตือนบนโทรศัพท์

ชั้นวางหนังสือแบบมีลำโพงในตัว SYMFONISK/ ซิมฟอนิสค์ เชื่อมต่อด้วยระบบ WiFi ราคา 4,990 บาท

ติดตั้งไอเท็ม SYMFONISK นี้ได้ง่ายๆ เพียงยึดเข้ากับราวแขวน KUNGSFORS/คุงส์ฟอร์ช เพื่อใช้งานเป็นเสมือนชั้นหนังสือ ลำโพงนี้ยังมาพร้อมระบบเสียงกระหึ่มทรงพลังทั่วห้อง ช่วยให้คุณสามารถสร้างบรรยากาศในบ้านได้ตามต้องการ

ซีรีส์ SYMFONISK/ ซิมฟอนิสค์ พร้อมวางจำหน่ายที่สโตร์อิเกียและทางเว็บไซต์อิเกีย ประเทศไทยที่ IKEA.co.th ตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม 2567 เป็นต้นไป #IKEAxSONOS #SYMFONISK #IKEAThailand #IKEA