วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
Home > Life > แมริออท บอนวอย จัดโปรโมชั่น “Stay Elevated, Stay Elite” เข้าพักอย่างมีระดับในห้องพักสุดพรีเมียม

แมริออท บอนวอย จัดโปรโมชั่น “Stay Elevated, Stay Elite” เข้าพักอย่างมีระดับในห้องพักสุดพรีเมียม

เข้าพักอย่างมีระดับในห้องพักสุดพรีเมียมอันคุ้มค่าทั่วไทย กับโปรโมชั่น “Stay Elevated, Stay Elite” จากแมริออท บอนวอยรับคะแนนโบนัสและสิทธิพิเศษมากมายที่โรงแรมและรีสอร์ททั่วไทย เมื่อจองห้องพักระดับพรีเมี่ยม รวมถึงห้องสวีทและวิลล่า ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน 2567 นี้เท่านั้น

แมริออท บอนวอย (Marriott Bonvoy®) โปรแกรมการเดินทางและแพลตฟอร์มนำเสนอกิจกรรมการท่องเที่ยวที่ได้รับรางวัลมากมายของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล (Marriott International) จัดโปรโมชั่นห้องพักพิเศษ “Stay Elevated, Stay Elite” สำหรับโรงแรมและรีสอร์ททั่วไทยที่ร่วมรายการ พร้อมมอบสิทธิประโยชน์อันน่าดึงดูดใจมากมายให้แก่แขกและนักเดินทางจากทั่วโลก ให้ได้สัมผัส “ดินแดนแห่งรอยยิ้ม” แห่งนี้อย่างเต็มอิ่ม

สำหรับสมาชิกแมริออท บอนวอย ที่จองและเข้าพักตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม ถึง 30 เมษายน 2567 ซึ่งรวมถึงช่วงวันหยุดตรุษจีนและเทศกาลสงกรานต์ ภายใต้โปรโมชั่น “Stay Elevated, Stay Elite” รับคะแนนโบนัสสุดคุ้มตั้งแต่ 500 ถึง 3,000 คะแนนต่อคืน ตั้งแต่คืนที่สองเป็นต้นไป เมื่อจองที่พักในประเภทห้องพักระดับพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็นห้องสวีทที่ตกแต่งอย่างสวยงามหรือพูลวิลล่าที่มาพร้อมกับวิวอันน่าตื่นตา ดังนั้น ยิ่งเข้าพักนานขึ้น ก็ยิ่งได้รับคะแนนโบนัสมากขึ้น!

ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีสิทธิพิเศษเพิ่มเติม เช่น เด็ก ๆ ที่เดินทางท่องเที่ยวพร้อมกับผู้ปกครองเข้าพักและเพลิดเพลินกับอาหารเช้าฟรีทุกวัน หรือคู่รักสามารถรับเครื่องดื่มฟรีทุกวันในโรงแรมและรีสอร์ทที่ร่วมรายการ นอกจากนี้ แขกผู้เข้าพักในโปรโมชั่นนี้ยังสามารถเลือกเข้าร่วมกิจกรรมของทางโรงแรมและรีสอร์ทได้ฟรี อาทิ ชั้นเรียนทำอาหารกับเชฟมากฝีมือ การเรียนทำค็อกเทลกับนักผสมเครื่องดื่มที่มีความเชี่ยวชาญ และชั้นเรียนศิลปะและงานฝีมือเชิงสร้างสรรค์อีกมากมาย

ชวนคนรักของคุณมาเริ่มต้นปีใหม่อย่างมีสไตล์ด้วยการพักผ่อนในเมืองแบบมีระดับ ด้วยตัวเลือกห้องพักระดับพรีเมียมและห้องสวีทสุดหรูแสนสะดวกสบายพร้อมวิวเมืองที่สวยงาม เพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายตั้งแต่การตระเวณช้อปปิ้งในย่านเมืองที่ครึกครื้นไปจนถึงการลิ้มลองอาหารระดับโลกในห้องอาหารชั้นนำ เยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมอันงดงาม หรือตื่นตาตื่นใจไปกับสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่มีชีวิตชีวา มาดื่มด่ำกับมนต์เสน่ห์เมืองหลวงของไทยซึ่งนับเป็นหมุดหมายทางการท่องเที่ยวชั้นนำที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกอยากมาสัมผัสในปี 2567

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯสำหรับครอบครัว รีสอร์ทริมชายหาดหลายแห่งของแมริออท บอนวอย ในพัทยา ระยอง และหัวหิน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับครอบครัวที่เดินทางพร้อมเด็ก ๆ เพราะครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมสันทนาการที่หลากหลายสำหรับทุกวัย ห้องพักและห้องสวีทกว้างขวางก็มีให้เลือกหลากหลายตามความต้องการ ทำให้สมาชิกทั้งครอบครัวสามารถใช้เวลาร่วมกันและสร้างความทรงจำที่สุดแสนประทับใจได้

สำหรับผู้ที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองสามารถเลือกจองห้องสวีทที่มีสไตล์ท่ามกลางภูเขาและบรรยากาศเย็นสบายในเชียงรายหรือเชียงใหม่ เมืองทางตอนเหนือที่มีมนต์ขลังเหล่านี้อบอวลไปด้วยเสน่ห์เหนือกาลเวลาของวัฒนธรรมล้านนา วัดสีทองอร่าม และสิ่งมหัศจรรย์ทางประวัติศาสตร์ ขณะที่ภูเขาสีเขียวชอุ่มเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์การท่องเที่ยวเชิงนิเวศน์

หากต้องการการพักผ่อนริมชายหาดหรือเที่ยวบนเกาะอย่างสบายอารมณ์ นักเดินทางสามารถเลือกพักห้องสวีทและพูลวิลล่าที่งดงามตระการตามากมายได้ในเกาะสมุย ภูเก็ต เขาหลัก หรือกระบี่ คู่รัก กลุ่มเพื่อน และนักท่องเที่ยวที่ไปเป็นครอบครัวจะได้ใช้เวลาร่วมกันและดื่มด่ำไปกับความมหัศจรรย์ของธรรมชาติเขตร้อนทางภาคใต้ของประเทศไทย ท่ามกลางภูมิทัศน์อันเงียบสงบของหาดทรายขาวละเอียดและน้ำทะเลใสสีฟ้าคราม

แมริออท บอนวอย มีโรงแรมและรีสอร์ทในประเทศไทยให้เลือกมากกว่า 50 แห่ง ทุกแห่งมีห้องพัก ห้องสวีท หรือวิลล่าระดับพรีเมียม แมริออท บอนวอย พร้อมทำให้ทุกการเข้าพักสะดวกสบายและประทับใจขึ้นอีกระดับ ไม่ว่าจะเป็นช่วงวันหยุดพักผ่อนของครอบครัวที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ไปจนถึงการพักผ่อนที่ช่วยจุดประกายความสุขขั้นสุดและการพักผ่อนที่แสนโรแมนติก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมและรีสอร์ทที่ร่วมแคมเปญ “Stay Elevated, Stay Elite” กับแมริออท บอนวอย ในประเทศไทย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมและทำการจองได้ที่หน้าเว็บไซต์ https://www.marriott.com/offers/stay-elevated-stay-elite-in-thailand-off-102399