วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
Home > PR News > ทรู ดิจิทัล ผนึก สปสช. ขยายพื้นที่บริการให้ผู้มีสิทธิบัตรทองใน 5 จังหวัดปริมณฑล

ทรู ดิจิทัล ผนึก สปสช. ขยายพื้นที่บริการให้ผู้มีสิทธิบัตรทองใน 5 จังหวัดปริมณฑล

ทรู ดิจิทัล ผนึก สปสช. ขยายพื้นที่บริการให้ผู้มีสิทธิบัตรทองใน 5 จังหวัดปริมณฑล พบแพทย์ออนไลน์ รอรับยาที่บ้าน สะดวกสบาย ไม่เสียค่าใช้จ่าย ไม่ต้องไปโรงพยาบาล

ทรู ดิจิทัล สานต่อความร่วมมือกับ สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.) ขยายบริการดูแลผู้มีสิทธิบัตรทองในพื้นที่ปริมณฑล 5 จังหวัด ได้แก่ นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ สมุทรสาคร และนครปฐม ครอบคลุมอาการเจ็บป่วยเบื้องต้น 42 กลุ่มโรค เช่น ไข้หวัด อาหารเป็นพิษ ตากุ้งยิง การติดเชื้อโควิด-19 เป็นต้น สามารถปรึกษาหมอออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) ได้ทุกที่ ตามเวลาที่สะดวก โดยมีแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพจากสถาบันชั้นนำ ครอบคลุมกว่า 20 สาขา ทั้งสุขภาพกาย และสุขภาพจิต กว่า 500 คน เลือกปรึกษาได้ทั้งการโทร แชต และวิดีโอ คอล (VDO Call) ได้จากทุกที่ตามเวลาที่สะดวก พร้อมบริการส่งยา ถึงบ้านตามแพทย์สั่งภายใน 2 ชั่วโมง ทั้งยังมีเภสัชกรให้คำแนะนำในการใช้ยา สะดวก สบาย ไม่ต้องเดินทางไปโรงพยาบาลโดยไม่ต้องเดินทางไป

หาหมอจากที่ไหนก็ได้ บัตรทองก็ได้ เคลมประกันก็ได้ ไม่ต้องสำรองจ่าย
เมื่อประเทศไทยเริ่มเข้าฤดูฝน อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย โรคต่างๆ แพร่ระบาดได้ง่ายขึ้น ซึ่งโรคที่พบบ่อยในช่วงนี้มีทั้งโรคระบบทางเดินหายใจ กลุ่มโรคที่ติดต่อทางน้ำและอาหาร ได้แก่ ไข้หวัด ตาแดง ไข้เลือดออก อาหารเป็นพิษและโรคฉี่หนู ส่งผลให้ต้องเพิ่มการดูแลร่างกายให้แข็งแรงอยู่เสมอ เพื่อป้องกันไม่ให้เจ็บป่วย แต่ถ้าหากมีอาการป่วย ไม่สบาย สามารถปรึกษาแพทย์ออนไลน์ผ่านแอปฯ MorDee (หมอดี) ที่ให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศ

มีผู้ใช้บริการมากกว่า 100,000 รายแล้ว โดยมีความพร้อมทั้งเจ้าหน้าที่และบุคลากรทางการแพทย์ เพื่อรองรับความต้องการที่มากขึ้นและมีประสิทธิภาพในการให้บริการได้อย่างทั่วถึงและรวดเร็ว ซึ่งผู้มีสิทธิบัตรทองในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล 5 จังหวัด สามารถใช้บริการได้ ไม่มีค่าใช้จ่าย หรือผู้ที่ไม่มีสิทธิบัตรทอง ยังสามารถเคลมประกันสุขภาพกับบริษัทประกันที่เป็นพันธมิตรกับแอปฯ ได้ทันที โดยไม่ต้องสำรองจ่าย ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายอีกด้วย

ผู้มีสิทธิบัตรทองทั้งในเขตกรุงเทพฯ และ 5 จังหวัดปริมณฑล ใช้บริการแอปฯ MorDee (หมอดี) ได้ง่ายๆ

1.    กรอกแบบฟอร์มลงทะเบียนได้ที่ https://form.typeform.com/to/qKY8gV4X
2.    รอติดต่อกลับ โดยเจ้าหน้าที่จะมอบโค้ดฟรี และแนะนำการใช้งานแอปฯ MorDee (หมอดี)
3.    โหลดแอปฯ MorDee (หมอดี) แล้วลงทะเบียนเพื่อเริ่มต้นการใช้งาน
4.    เลือกคลินิก สปสช. โดยกดที่แถบค้นหาในหน้าแรกของแอปฯ
5.    เลือกแพทย์หรือเภสัชกรที่ต้องการปรึกษา
6.    ทำการนัดหมาย เลือกวัน เวลาและเลือกปรึกษาผ่านวิดิโอคอล
7.    กรอกโค้ดในช่องคูปองส่วนลด ในขั้นตอนการชำระเงิน
8.    ปรึกษาแพทย์ แล้วรอรับยาที่บ้าน

ผู้สนใจดาวน์โหลดแอปฯ MorDee (หมอดี) ได้ที่ https://mordee.app.link/LeBriwIUjpb