วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
Home > New&Trend > ยูดีทาวน์ เปิดเกมรุกทางการตลาดทุกกลุ่มธุรกิจ ผนึกกำลังพาร์ทเนอร์จัดบิ๊กอีเว้นท์สุดชุ่มฉ่ำรับฤดูร้อน

ยูดีทาวน์ เปิดเกมรุกทางการตลาดทุกกลุ่มธุรกิจ ผนึกกำลังพาร์ทเนอร์จัดบิ๊กอีเว้นท์สุดชุ่มฉ่ำรับฤดูร้อน

กลุ่มธุรกิจ ยูดีทาวน์ ตอกย้ำความแข็งแกร่ง เปิดเกมรุกทางการตลาดทุกกลุ่มธุรกิจ ผนึกกำลังพาร์ทเนอร์จัดบิ๊กอีเว้นท์สุดชุ่มฉ่ำรับฤดูร้อน สนุกจัดเต็มกับ UDON SONGKRAN FESTIVAL 2023

ตอกย้ำความแข็งแกร่ง กลุ่มธุรกิจ ยูดี ทาวน์ ปักธงจุดยืนของบริษัทในเครือ ประกาศเดินเกมรุกทางการตลาดในทุกภาคส่วน ทั้งกลุ่มธุรกิจศูนย์การค้ายูดี ทาวน์ กลุ่มธุรกิจโรงแรมโมโค และศูนย์ประชุมนานาชาติมลฑาทิพย์ เชื่อมั่นสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมผนึกกำลังพาร์ทเนอร์หลัก บริษัท ช้างเบียร์ จำกัด และเครื่องดื่มเป๊ปซี่ เสิร์ฟความสุขในโปรเจคสุดยิ่งใหญ่รับเทศกาลสงกรานต์ กับ UDON SONGKRAN FESTIVAL 2023 จัดใหญ่ จัดเต็ม ความสนุก 5 วัน 5 คืน กับอุโมงค์น้ำบนพื้นที่ใหญ่กว่าเดิมถึง 2 เท่า เนรมิตทุกมุมให้อบอวลไปด้วยกลิ่นอายความมีเสน่ห์สไตล์อีสาน โดยใช้วัสดุที่ล้วนแล้วแต่เป็น Bio Economy ตั้งเป้าช่วยหนุนการท่องเที่ยว และเศรษฐกิจของจังหวัดอุดรธานี ให้กลับมาครึกครื้นมากยิ่งขึ้น

ธนกร วีรชาติยานุกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อุดรพลาซ่า จำกัด เผยถึงภาพรวมที่ผ่านมาและ แนวทางการบริหารงานในปี 2566 กล่าวว่า

สถานการณ์วิกฤต COVID-19 ถือเป็นวาระเร่งด่วนของประเทศ ที่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตของทั้งสังคมไทยและมวลมนุษยชาติ ยูดี ทาวน์ ในฐานะส่วนหนึ่งของชาวอุดรธานี มีความพร้อมในการให้ความร่วมมือ สนับสนุน และเคียงข้างพี่น้องชาวอุดรธานี เพื่อให้ผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน โดยได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่มีการแพร่ระบาดในช่วงแรก ด้วยมาตรการอันดับหนึ่งเลยคือความต่อเนื่องทางธุรกิจ การปรับตัวได้ทุกสถานการณ์คือหัวใจสำคัญของการดำเนินธุรกิจที่เติบโตต่อเนื่องและยั่งยืน จากนั้นเราได้เพิ่ม Omni Channel Marketing เพื่อเพิ่มช่องทางให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าและบริการได้หลากหลายมากขึ้น อีกหัวใจหลักสำคัญคือความปลอดภัยของพนักงาน พนักงานต้องมีความปลอดภัย และปลอดจากการติดเชื้อ COVID-19 ซึ่งต้องได้รับวัคซีนทุกคน และอีกหนึ่งสิ่งที่เรามุ่งมั่นในการปฎิบัติมาอย่างต่อเนื่องคือการช่วยเหลือชุมชนและสังคมเพื่อตอบแทนพี่น้องชาวอุดรธานีที่สนับสนุน ยูดี ทาวน์ มาโดยตลอด

เมื่อสถานการณ์โรค COVID-19 คลี่คลาย ยูดี ทาวน์ พร้อมเดินหน้ารุกอีเว้นท์อย่างเต็มที่ ซึ่งถือว่าการจัดกิจกรรมเพื่อมอบความสุขให้กับผู้มาเยือนศูนย์การค้าเป็นไฮไลท์หลักของ ยูดี ทาวน์ แต่กิจกรรมทั้งหมดยังคงอยู่ภายใต้กฎระเบียบและมาตรการรักษาความปลอดภัยขั้นสุด ทั้งขั้นตอนการตรวจคัดกรองอย่างละเอียด รวมถึงการดูแลรักษาความสะอาดพื้นที่ในทุกมุม นอกจากการรุกอีเว้นท์ในส่วนของโปรโมชั่นนั้น ยังคงจัดเต็มแคมเปญดีๆ มาคืนกำไรให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องเช่นกัน

โปรเจคส่วนต่อขยายที่ปักหมุดไว้ในปี 2566 ตั้งเป้าเพิ่มร้านค้าให้มากยิ่งขึ้น โดยในไตรมาส 2 จะมีการขยายอีกหลายเฟสของพื้นที่เปล่าเพื่อสร้างสีสันให้กับศูนย์การค้าฯ เติมเต็มและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าหลากหลายกลุ่มอย่างครบวงจร

สำหรับอีกหนึ่งบนบาทในฐานะนายกสมาคมนักธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดอุดรธานี เชื่อมั่นว่าหลังการเปิดประเทศ 100% ที่ผ่านมา ส่งผลต่อการเติบโตทางเศรษฐกิจของจังหวัดอุดรธานี อย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะธุรกิจท่องเที่ยว เพราะสถานที่ท่องเที่ยวไฮไลท์ของจังหวัดอุดรธานี รวมถึงในส่วนของผู้ประกอบการ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจรถเช่า โรงแรมที่พัก ร้านอาหาร พร้อมรอต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก สำหรับในด้านบุคลากรทางสมาคมท่องเที่ยวจังหวัดอุดรธานีได้มีการยกระดับองค์ความรู้รอบด้าน เพื่อพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการท่องเที่ยว ในทุกภาคส่วนให้มีมาตรฐานที่ดียิ่งขึ้น เพื่อเป็นการส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวภาคอีสานเต็มรูปแบบ จากจำนวนนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามายังประเทศไทย เมื่อปลายปี 2565 ที่ผ่านมา มีจำนวนมากกว่า 11 ล้านคน และเนื่องด้วย จังหวัดอุดรธานี เป็นจุดยุทธศาสตร์ในด้านการคมนาคมขนส่ง และมีจำนวนเที่ยวบินต่อวันสูงที่สุดในภาคอีสาน ทำให้มีจำนวนผู้โดยสารเดินทางเข้ามายังจังหวัดอุดรธานี สูงกว่า 1.77 ล้านคน จึงเชื่อมั่นว่าภาพรวมของเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดอุดรธานีในปี 2566 จะเติบโตทะลุ 100 % ในไม่ช้า

อภิชา วีรชาติยานุกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อุดรพลาซ่า จำกัด เผยถึงการกลับมาของเทศกาลสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ และความพิเศษของงาน UDON SONGKRAN FESTIVAL 2023

การบริหารงานภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ที่ผ่านมา ด้วยการปรับ กลยุทธ์ทางการตลาด ทำให้ศูนย์การค้าและพาร์ทเนอร์ ร่วมกันตอบโจทย์ผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยยูดี ทาวน์ ได้ซับพอร์ตร้านค้าในพื้นที่ทุกช่องทาง ทั้งการทำการตลาดผ่านสื่อโซเชียล การสื่อสารกับผู้บริโภคผ่านคอนเทนท์ต่างๆ รวมไปถึงการสร้างสรรค์อีเว้นท์อย่างต่อเนื่องภายใต้มาตรการรักษาความสะอาดอย่างเคร่งครัด เป็นการกระตุ้นยอดขายในทุกช่วงเทศกาลเพื่อให้พาร์ทเนอร์สำเร็จในเป้าประสงค์ตามยอด และเนื่องจาก ยูดี ทาวน์ เป็นห้างโอเพ่นแอร์ มีพื้นที่กว้าง หลักการบริหารไม่ใช่แค่ใช้พื้นที่ให้ก่อเกิดรายได้ในทุกมุม อีกหนึ่งไฮไลท์อันเป็นหัวใจสำคัญของ ยูดี ทาวน์ คือการจัดภูมิทัศน์โดยรอบให้มีเสน่ห์เข้ากับช่วงเทศกาลต่างๆ เพื่อให้ประทับใจผู้มาเยือนมากกว่าการเป็นศูนย์การค้า

ในส่วนบิ๊กอีเว้นท์โปรเจคสุดยิ่งใหญ่ UDON SONGKRAN FESTIVAL 2023 เป็นการกลับมาในรอบ 3 ปี ที่ห่างหายไป ซึ่งในปีนี้กลับมาพร้อมความยิ่งใหญ่กว่าเดิม คูณ 2 โดยกำหนดการจัดงาน 5 วัน 5 คืนเต็ม ด้วยวัตถุประสงค์เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดอุดรธานี และเพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ ให้เกิดรายได้ภายในจังหวัดอุดรธานี ความโดดเด่นของธีมงานในปีนี้ได้ผสมผสานความเป็นวัฒนธรรมอีสาน และเทศกาลดนตรีเข้าด้วยกัน ด้วยการดึงดีเจที่มีชื่อเสียงระดับโลก อาทิ Mike William ดีเจชื่อดัง จากประเทศเนเธอร์แลนด์, Gammer จากสหราชอาณาจักร, Bonka จากประเทศโคลัมเบีย, และดีเจชั้นนำระดับประเทศ กว่า 40 ชีวิต พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ!! วง Paradise Bangkok หมอลำอินเตอร์เนชั่นแนล เป็นต้น

ในส่วนการเตรียมความพร้อมของพื้นที่ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ รวมถึงจุดอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ลานเดอะแลนด์ ซึ่งมีพื้นที่ขนาดใหญ่ 12,000 ตรม. สามารถจุคนได้ถึง

20,000 คน ภายในบริเวณงานยังมีพื้นที่อำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น กองอำนวยการ ที่มีจุดบริการ นักท่องเที่ยว จุดตรวจคัดกรอง จุดตรวจอาวุธ ห้องสุขาเคลื่อนที่ และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย

รูปแบบภายในงานจะแบ่งออกเป็น 2 โซน คือโซน Family ที่สามารถมาสนุกกันได้ทั้งครอบครัว พร้อมอิ่มอร่อยกับร้านอาหารสตรีทฟู้ด กว่า 100 เมนู ผ่อนคลายไปกับบูธเครื่องดื่มและดีเจแนว House Music ตั้งแต่ 17.00 – 21.00 น. ทุกวัน และในส่วนของโซน EDM Party จำกัดเฉพาะผู้ที่มีอายุ 20 ปี บริบูรณ์ขึ้นไป โดยแบ่งออกเป็นทั้งหมด 4 โซน

โซน VVIP First Class ราคาโต๊ะละ 25,000 บาท / วัน / 6 ท่าน ราคา Early Bird เหมา 4 วัน (13 – 16 เม.ย. 66) จากราคา 100,000 บาท ลดเหลือ 78,000 บาท จะได้รับ Private Dry Zone พื้นที่ความสนุกยกระดับแบบส่วนตัว Fast Lane ช่องทางเข้าส่วนตัว Restroom ห้องน้ำส่วนตัว Drink Package ชุดเครื่องดื่มสุดพิเศษ Private Parking Area (Shuttle Buggy) พื้นที่จอดรถส่วนตัวพร้อมรถรับ-ส่ง Premium Kit ชุดกิ๊ฟเซ็ทสำหรับปาร์ตี้เล่นน้ำ Photo Booth 360°C บูธถ่ายภาพสุดเก๋ ก่อนเข้างาน Foot Massage Voucher คูปองนวดเท้าฟรี 30 นาที จากร้านเพลินสปา นอกจากนี้ยังจะได้รับส่วนลด 10% จาก โรงแรม โมโค พร้อมลุ้นรับของรางวัลพิเศษมากมาย

โซน VVIP Business Class ราคาโต๊ะละ 12,000 บาท / วัน / 6 ท่าน ราคา Early Bird เหมา 4 วัน (13 – 16 เม.ย. 66) จากราคา 48,000 บาท ลดเหลือ 35,000 บาท จะได้รับ Private Dry Zone พื้นที่ความสนุกยกระดับแบบส่วนตัว Fast Lane ช่องทางเข้าส่วนตัว Restroom ห้องน้ำส่วนตัว Drink Package ชุดเครื่องดื่มสุดพิเศษ Premium Kit ชุดกิ๊ฟเซ็ทสำหรับปาร์ตี้เล่นน้ำPhoto Booth 360°C บูธถ่ายภาพสุดเก๋ ก่อนเข้างาน

โซน VIP (ยืน) ราคาสเตชั่นละ 19,200 บาท / วัน / 4 ท่าน ราคา Early Bird เหมา 4 วัน (13 – 16 เม.ย. 66) จากราคา 19,200 บาท ลดเหลือ 15,000 บาท จะได้รับ Private Dry Zone พื้นที่ความสนุกยกระดับแบบส่วนตัว Fast Lane ช่องทางเข้าส่วนตัว Restroom ห้องน้ำส่วนตัว Drink Package ชุดเครื่องดื่มสุดพิเศษ Premium Kit ชุดกิ๊ฟเซ็ทสำหรับปาร์ตี้เล่นน้ำPhoto Booth 360°C บูธถ่ายภาพสุดเก๋ ก่อนเข้างาน

โซน GA (ทั่วไป) ราคา 400 บาท / วัน / 1 ท่าน ราคา Early Bird เหมา 4 วัน (13 – 16 เม.ย. 66) จากราคา 1,600 บาท ลดเหลือ 800 บาท

นอกจากนี้ภายในบริเวณการจัดงาน ยังมี Amazing Songkran Herritage กิจกรรมตามวิถีวัฒนธรรมไทย ให้ร่วมสรงน้ำพระพุทธรูป 9 วัดดังจากทั่วประเทศไทย เพื่อเสริมสิริมงคลต้อนรับปีใหม่ไทย ภายใต้สถาปัตยกรรมจำลองแบบพระอารามหลวงเพื่อประดิษฐานพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง 9 องค์ ที่ประชาชนนิยมเดินทางไปสรงน้ำในเทศกาลสงกรานต์ เพื่อเป็นสิริมงคล พร้อมร่วมก่อเจดีย์ทราย

อยากเชิญชวนนักท่องเที่ยวให้มาสัมผัสความสนุก และเก็บเกี่ยวความสุขในเทศกาลสงกรานต์จังหวัดอุดรธานีด้วยกัน ในวันที่ 12 – 16 เม.ย. 2566 ตั้งแต่เวลา 17.00 – 24.00 น. ณ ลานกิจกรรม เดอะแลนด์ ศูนย์การค้ายูดี ทาวน์ อุดรธานี

ภาสกร วีรชาติยานุกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนาทิพย์ 456 จำกัด บริหารงาน โรงแรมโมโค และศูนย์ประชุมนานาชาติมลฑาทิพย์ (Passakorn Weerachartyanukul Managing Director of Tanatip 456, Hotel MOCO & Montatip Hall) เผยถึงความสำเร็จ และเป้าหมายส่วนต่อขยายในธุรกิจกลุ่มโรงแรมว่า

สำหรับการเติบโตของธุรกิจกลุ่มโรงแรม โมโค และศูนย์ประชุมนานาชาติมลฑาทิพย์ เติบโตไปในทิศทางที่ดี โดยเฉพาะโรงแรม โมโค ที่เปิดมาเกือบ 2 ปี นับว่าเป็นสีสันของจังหวัดอุดรธานี ได้รับการตอบรับจากกลุ่มนักท่องเที่ยวคุณภาพที่มีกำลังซื้อสูง ในสัดส่วนนักเดินทางภายในประเทศ 80% และจากนักท่องเที่ยวต่างประเทศ 20% ซึ่งถือว่าเจาะกลุ่มลูกค้าได้ตรงเป้าหมายที่ตั้งไว้ แม้ราคาห้องพักที่แพงกว่า แต่เป็นที่ต้องการในกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์มาก สำหรับในปี 2566 ยังคงวางแผนรุกการตลาดอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการทำการตลาดทางโซเชียลในด้านมาร์เก็ตติ้งคอมมิวนิเคชั่น การรีวิวโดยอินฟลูเอนเซอร์ เพราะนอกจากจุดเด่นในส่วนห้องพัก โรงแรม โมโค ยังมีอีกหนึ่งไฮไลท์คือ “ห้องอาหารพา” ที่ให้บริการในลักษณะ Chef’s Table โดยครีเอทอาหารเป็นคอร์ส มีการเปลี่ยนเมนูไปตามซีซั่น เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าที่ต้องการจัดเลี้ยงแบบ Long Table นับว่าเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คเด็ดของจังหวัดอุดรธานี

ด้านศูนย์ประชุมนานาชาติมลฑาทิพย์ ได้รับการตอบรับดีอย่างต่อเนื่อง ทั้งการจัดอีเว้นท์, ประชุมสัมนา, การจัดเอ็กซิบิชั่นกิจกรรมต่างๆ โดยในเดือนมีนาคม จะมี 2 ร้านบุฟเฟ่ต์ระดับไฮเอนด์ Takeshi Gold และ NAMI เปิดใหม่ ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยระดับพรีเมี่ยม ซึ่งจะยิ่งทำให้ในส่วนของศูนย์ประชุมสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น
ในส่วนของการเตรียมความพร้อมรองรับนักท่องเที่ยว สำหรับงาน UDON SONGKRAN FESTIVAL 2023 อีกหนึ่งกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ของจังหวัดอุดรธานี โรงแรม โมโค ร่วมส่งเคมเปญมอบส่วนลด 10% สำหรับโซน VVIP First Class ในฐานะเจ้าบ้านโรงแรม โมโค มีความยินดีและพร้อมต้อนรับนักเดินทางจากทั่วทุกสารทิศ มุ่งหวังให้ผู้มาพักผ่อนได้รับทั้งความสุขและความประทับใจกลับไปแบบไม่รู้ลืม