วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
Home > New&Trend > กลุ่มธุรกิจ TCP ส่ง 2 น้องใหม่ “แพลนเนต และฟาร์มซ่า” เจาะตลาดเครื่องดื่มผสมโซดาเพื่อสายสุขภาพ

กลุ่มธุรกิจ TCP ส่ง 2 น้องใหม่ “แพลนเนต และฟาร์มซ่า” เจาะตลาดเครื่องดื่มผสมโซดาเพื่อสายสุขภาพ

กลุ่มธุรกิจ TCP ขานรับเทรนด์การเติบโตของตลาดเครื่องดื่มผสมโซดา ส่ง 2 แบรนด์ใหม่ “แพลนเนต และฟาร์มซ่า” ชูจุดเด่นส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ อร่อย น้ำตาล 0% ดีต่อโลกด้วยแพคเกจจิ้งกระป๋องอะลูมิเนียมรีไซเคิลได้ไม่รู้จบ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ Health & Wellness ของผู้บริโภคยุคใหม่ วางจำหน่ายแล้วที่ TCP Online Shop (www.shop.tcp.com)

Planett (แพลนเนต) แรงบันดาลใจจากธรรมชาติสู่นวัตกรรมเครื่องดื่มล่าสุด “Floral Soda รายแรกในไทย” ดึงความหอมสดชื่นของกลิ่นดอกไม้และผลไม้ ผสานกับความซ่าของโซดาอย่างลงตัว ไม่มีน้ำตาล และแคลอรี 0% มีแอล-ธีอะนีน มีส่วนช่วยให้ผ่อนคลาย อร่อย มีให้เลือก 2 กลิ่น ได้แก่ 1. กลิ่นเอลเดอร์ฟลาวเวอร์และไฮบิสคัส รสชาติหวานอมเปรี้ยว Elderflower มีกลิ่นหอมละมุน ผสมกับ Hibiscus (ดอกชบา) สมุนไพรที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ 2. กลิ่นรูเบียและราสป์เบอร์รี่ หอมหวานกลมกล่อม Rubia เป็นดอกไม้ที่มีกลิ่นหอมสดชื่น Raspberry มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกัน กระป๋องขนาด 325 มล. ราคา 25 บาท

FarmZaa (ฟาร์มซ่า) มะปี๊ดโซดา แบรนด์น้องใหม่จากความตั้งใจจริงที่จะสนับสนุนเกษตรกรรายย่อย เพิ่มมูลค่าผลไม้ถิ่น ทำให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น นำมาพัฒนาเป็นเครื่องดื่มที่ถูกใจคนรุ่นใหม่ “มะปี๊ดหรือส้มจี๊ด” ผลไม้ขึ้นชื่อเมืองจันท์ ที่มีรสชาติเปรี้ยวหวานและมีคุณประโยชน์สูง วิตามินซีสูง 200% กลิ่นน้ำผึ้ง หอม สดชื่น น้ำตาล 0% ดื่มได้ทุกวัน “FarmZaa อร่อย สดชื่น ดีต่อใจ” กระป๋องขนาด 325 มล. ราคา 25 บาท

ทั้งนี้ กลุ่มธุรกิจ TCP เดินหน้าพัฒนานวัตกรรมสินค้าและบริการที่สอดคล้องกับความเคลื่อนไหวของตลาด และพฤติกรรมผู้บริโภค เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภค (unmet needs) ตามกลยุทธ์ปลุกพลังแบรนด์สินค้า (Fulfilling) อย่างต่อเนื่อง