วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
Home > PR News > 3 พันธมิตร เขย่าวงการ เปิดตัวบริการพิเศษ “ซัมซุงไฟแนนซ์พลัส” ให้เป็นเจ้าของทีวี สมาร์ทโฟนซัมซุง แบบง่ายๆ

3 พันธมิตร เขย่าวงการ เปิดตัวบริการพิเศษ “ซัมซุงไฟแนนซ์พลัส” ให้เป็นเจ้าของทีวี สมาร์ทโฟนซัมซุง แบบง่ายๆ

เพาเวอร์บาย ผนึก ไทยซัมซุง และเคบี เจ แคปปิตอล เสิร์ฟบริการ “ซัมซุงไฟแนนซ์พลัส” ให้เป็นเจ้าของทีวี สมาร์ทโฟนซัมซุง แบบง่ายๆ ผ่อนสบาย อนุมัติไว แค่มีบัตรประชาชนใบเดียว

เขย่าวงการครั้งใหญ่เมื่อ 3 พันธมิตร นำโดย “เพาเวอร์บาย” ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล โดย นางมัลลิกา เหลืองนิมิตรมาศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด จับมือ “ไทยซัมซุง” โดย นายฐติภศ สิมะวานิชกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ธุรกิจสมาร์ทโฟน และนายชวพจน์ เทียนทอง ผู้จัดการอาวุโส กลุ่มผลิตภัณฑ์ทีวีและเครื่องเสียง และ “เคบี เจ แคปปิตอล” โดย มร. ฮยอน วู โน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เปิดตัวบริการพิเศษ “ซัมซุงไฟแนนซ์พลัส” ให้เป็นเจ้าของทีวีบิ๊กไซส์ สมาร์ทโฟน Galaxy ซัมซุง แบบง่ายๆ และสะดวกยิ่งขึ้น ด้วยสินเชื่อผ่อนสบาย ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต อนุมัติไวใน 3 นาที แค่มีบัตรประชาชนใบเดียว ตอบโจทย์ดีมานด์กลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการซื้อสินค้าแบบผ่อนแต่ไม่มีบัตรเครดิต บริการนี้เป็นหนึ่งในความตั้งใจจริงของเพาเวอร์บาย ที่ต้องการให้คนไทยทุกคนมีโอกาสเข้าถึงเทคโนโลยีที่ทันสมัยได้ง่ายขึ้น สามารถรับบริการ “ซัมซุงไฟแนนซ์พลัส” ได้แล้ววันนี้ที่ เพาเวอร์บาย และ โก!เพาเวอร์ ทั่วประเทศ

นางมัลลิกา เหลืองนิมิตรมาศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ในยุคดิจิทัลที่เทคโนโลยี และการสื่อสารเป็นสิ่งจำเป็นในการใช้ชีวิต เพาเวอร์บายจึงไม่หยุดนิ่งที่จะคัดสรรผลิตภัณฑ์ และพัฒนาบริการที่สอดรับกับดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค เพื่อเชื่อมโยงคนไทยทั่วประเทศให้มีโอกาสเข้าถึงมือถือ และทีวีได้ง่ายขึ้น ล่าสุดจับมือกับพันธมิตรยักษ์ใหญ่ทางธุรกิจ ไทยซัมซุง และเคบี เจ แคปปิตอล ส่งบริการ “ซัมซุงไฟแนนซ์พลัส” เจาะกลุ่มลูกค้าที่ไม่มีบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสด เป็นการเพิ่มทางเลือกด้านบริการทางการเงินที่หลากหลายให้กับลูกค้า ใช้เพียงบัตรประชาชนใบเดียว อนุมัติสินเชื่อฉับไวภายใน 3 นาที เริ่มต้นผ่อนสบายๆ นานสูงสุด 24 เดือน ด้วยขั้นตอนง่ายๆ สะดวกสบายเพียงแค่นี้ก็สามารถช้อปสินค้าแบรนด์ซัมซุงทั้ง ทีวีรุ่น UHD, Crystal UHD , QLED และ Neo QLED และสมาร์ทโฟนซัมซุงทุกรุ่น นอกจากนี้ยังอำนวยความสะดวกสบายในการผ่อนชำระสินค้า ด้วยการติดตั้งระบบความปลอดภัยทีวีการ์ดและน็อกซ์การ์ด เพื่อคอยแจ้งเตือนก่อนถึงวันครบกำหนดชำระค่างวดในแต่ละเดือนผ่านแอปพลิเคชั่นซัมซุงไฟแนนซ์พลัสบนสมาร์ทโฟนของลูกค้าอีกด้วย โดยสามารถรับบริการนี้ได้ทั้งลูกค้าเพาเวอร์บาย และโก!เพาเวอร์ ทั่วประเทศ

ทั้งนี้จากการศึกษาพฤติกรรมลูกค้าเพาเวอร์บาย และโก!เพาเวอร์ ซึ่งเป็นลูกค้ากลุ่มแมสที่อาศัยอยู่ทั้งในเมือง และต่างจังหวัด พบว่าปัจจุบันลูกค้ามีความต้องการซื้อสินค้าในรูปแบบการผ่อนชำระค่าสินค้ามากขึ้น แต่ติดปัญหาไม่มีบัตรเครดิตหรือบัตรกดเงินสด ขั้นตอนยุ่งยากต้องมีเงินดาวน์ หรือเอกสารค้ำประกัน เราให้ความสำคัญกับประเด็นดังกล่าว จึงช่วยปลดล็อคด้วยการนำเสนอบริการทางการเงินในรูปแบบใหม่ “ซัมซุงไฟแนนซ์พลัส” เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด ผลักดันให้สินค้ากลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้ากลุ่มทีวี สมาร์ทโฟนเข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่มในทุกชุมชนของไทย พร้อมกันนี้เรายังเพิ่มความหลากหลายของรุ่นสินค้าให้ลูกค้าได้เลือกซื้อในราคาที่เหมาะสมอีกด้วย มั่นใจว่าบริการนี้จะสร้างความพึงพอใจสูงสุดและโดนใจลูกค้าที่ชื่นชอบการซื้อสินค้าแบบผ่อนอย่างแน่นอน”