วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
Home > PR News > เพอร์เฟค ลุยพัฒนาสินค้าใหม่ใน 6 โครงการบ้านหรูใกล้โรงเรียนนานาชาติ

เพอร์เฟค ลุยพัฒนาสินค้าใหม่ใน 6 โครงการบ้านหรูใกล้โรงเรียนนานาชาติ

ไลฟ์สไตล์ลูกค้าตลาดบ้านหรูเปลี่ยน เน้นเลือกบ้านทำเลใกล้โรงเรียนนานาชาติ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ลุยพัฒนาสินค้าใน 6 โครงการลักซ์ชัวรี่ใกล้โรงเรียนนานาชาติ ครึ่งปีหลังเปิดแบบบ้านใหม่ โครงการใหม่ เพิ่มความหลากหลาย พร้อมรุกขยายฐานลูกค้าร่วมกับโรงเรียน เพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้ปกครองนักเรียนนานาชาติโดยตรง

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงการเปลี่ยนแปลงที่น่าสนใจของไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้าโครงการบ้านระดับบน โดยลูกค้าส่วนใหญ่ยังคงเป็นกลุ่มผู้บริหารระดับสูง เจ้าของกิจการ และกลุ่ม Expat เพิ่มเติมคือนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว โดยที่ผ่านมาลูกค้ากลุ่มนี้จะนิยมโครงการทำเลเมืองหรือทำเลที่ใกล้สถานที่ทำงาน แต่ปัจจุบันมีแนวคิดในการเลือกที่อยู่อาศัยในทำเลใกล้โรงเรียนนานาชาติชื่อดังเป็นตัวเลือกอันดับแรกๆ โดยคำนึงถึงความสะดวกและปลอดภัยในการส่งบุตรหลานไปยังสถานศึกษา ประหยัดเวลาในการเดินทาง เพื่อให้มีเวลากับการเรียนและทำกิจกรรมมากขึ้น

“บริษัทมีโครงการบ้านหรูบนทำเลใกล้โรงเรียนนานาชาติถึง 6 โครงการ และมีลูกค้าที่เป็นกลุ่มผู้ปกครองนักเรียนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด โรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์กรุงเทพ หรือ SISB ซึ่งซื้อที่ดินบนถนนหอการค้าไทย จากบริษัท ได้เปิด “โรงเรียนนานาชาติเอสไอเอสบี นนทบุรี” การเปิดตัวของโรงเรียนแห่งใหม่สร้างความคึกคักเพิ่มขึ้นให้กับโครงการบ้านเดี่ยวระดับบน ทั้ง เลค เลเจ้นด์ แจ้งวัฒนะ และ เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ แจ้งวัฒนะ ซึ่งอยู่หน้าโรงเรียนนานาชาติ”

บริษัทยังมีโครงการบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่ ที่สามารถรองรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการอยู่อาศัยในทำเลใกล้โรงเรียนนานาชาติชั้นนำ ได้แก่ เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา ทำเลที่เป็นแหล่งรวมโรงเรียนนานาชาติชื่อดัง เช่น เวลลิงตันคอลเลจ ไบรท์ตันคอลเลจ เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ รามคำแหง ซึ่งอยู่ติดกับโรงเรียนร่วมฤดีวิเทศศึกษา หรือ RIS โรงเรียนนานาชาติเก่าแก่ที่เปิดมาแล้ว 66 ปี เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ สุขุมวิท 77 อยู่ใกล้โรงเรียนนานาชาติชาร์เตอร์ และโรงเรียนนานาชาติคอนคอร์เดียน รวมถึง เลค เลเจ้นด์ บางนา-สุวรรณภูมิ อีกหนึ่งทำเลที่มีโรงเรียนนานาชาติตั้งอยู่จำนวนมาก โดยโครงการยังอยู่ใกล้โรงเรียนนานาชาติเวอร์โซ โรงเรียนนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ

ช่วงครึ่งปีหลัง บริษัทยังมีแผนพัฒนาสินค้าในโครงการกลุ่มลักซ์ชัวรี่ที่อยู่ใกล้โรงเรียนนานาชาติ เพื่อเพิ่มความหลากหลายมากขึ้น ทั้ง การเปิดตัวแบบบ้านใหม่ในโครงการเพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา เป็นคฤหาสน์หลังใหญ่ขนาดพื้นที่ครึ่งไร่ ราคา 80 ล้านบาท พื้นที่ใช้สอย 850 ตร.ม. ซึ่งมีขนาดใหญ่ที่สุดในทำเลกรุงเทพกรีฑา เพื่อรองรับครอบครัวขนาดใหญ่ มีการเพิ่มคฤหาสน์หรูที่ดินขนาดใหญ่กว่าครึ่งไร่ในโครงการเพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ รามคำแหง มีการเปิดคิดส์คลับสโมสรสำหรับเด็กในโครงการเพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ สุขุมวิท 77 และจะมีการเปิดโครงการใหม่ “วาวิล่า สุขุมวิท 77” เพื่อรองรับกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ เป็นบ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ ใช้ประโยชน์ได้เต็มพื้นที่ ประกอบด้วย บ้านขนาด 400 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 25 ล้านบาท และ บ้านขนาด 557 ตร.ม. พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ราคาเริ่มต้น 33 ล้านบาท บริษัทยังมีแผนรุกทำการตลาดร่วมกับโรงเรียนนานาชาติชั้นนำ ทั้ง เอสไอเอสบี ร่วมฤดีวิเทศศึกษา บรอมส์โกรฟ เวลลิงตันคอลเลจ และ ไบรท์ตันคอลเลจ เพื่อสื่อสารโดยตรงไปยังกลุ่มผู้ปกครองนักเรียน