วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
Home > New&Trend > S-OASIS โดยสิงห์ เอสเตท จัดงาน Agent Day เปิดโมเดลออฟฟิศพร้อมใช้งาน

S-OASIS โดยสิงห์ เอสเตท จัดงาน Agent Day เปิดโมเดลออฟฟิศพร้อมใช้งาน

S-OASIS โดยสิงห์ เอสเตท จัดงาน Agent Day เปิดโมเดลออฟฟิศพร้อมใช้งาน JUMP&SYNC ตอบโจทย์การขยายตัวทุกธุรกิจ

สิงห์ เอสเตท จัดงาน Agent Friday & Fine night แนะนำโครงการ S-OASIS (เอส โอเอซิส) อาคารสำนักงานล้ำสมัยที่ตั้งอยู่บนถนนวิภาวดีรังสิต พร้อมเปิดตัวโมเดล JUMP&SYNC : Ready to Move Office Space โซลูชันการจัดการพื้นที่อาคารสำนักงานรูปแบบใหม่ที่พร้อมเข้าใช้งานได้ทันที ตอบโจทย์ชีวิต และการทำงานในโลกแห่งอนาคตได้อย่างลงตัว ด้วยพื้นที่การทำงานแบบ Hygienic & Flexibility มุ่งเน้นวิถีการใช้ชีวิตและการทำงานรูปแบบใหม่ พร้อมความยั่งยืนร่วมกับสังคมและสิ่งแวดล้อม

นางอรณีย์ พูลขวัญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายพัฒนาธุรกิจค้าปลีกและการพาณิชย์ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) ให้การต้อนรับตัวแทนขายทั้งไทยและต่างประเทศ ในงาน Agent Friday & Fine night เพื่อเยี่ยมชมโครงการ S-OASIS (เอส โอเอซิส) อาคารสำนักงานล้ำสมัยที่ตั้งอยู่บนถนนวิภาวดีรังสิต พร้อมเปิดตัวโมเดล JUMP&SYNC การจัดการพื้นที่สำนักงานรูปแบบใหม่ในลักษณะ Ready to Move Office Space ที่ครบครันทั้งด้านการออกแบบและจัดวางเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้สำนักงานให้พร้อมเข้าทำงานได้ทันที ซึ่งเป็นโซลูชันที่เน้นความสะดวกสบาย ประหยัดเวลา ช่วยสนับสนุนการสร้างและขยายธุรกิจในอนาคตให้แต่ละองค์กรได้เป็นอย่างดี โดยปราศจากความกังวลในเรื่องระยะเวลาการก่อสร้างและการออกแบบตกแต่ง ผ่าน 3 หัวใจสำคัญในการบริหารจัดการ ได้แก่ Space Ready, Design Ready และ Business Ready โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น ได้รับการตอบรับทั้งจากพาร์ทเนอร์และตัวแทนนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ไทยและต่างประเทศจำนวนมาก ที่เข้ามาเยี่ยมชมโครงการทั้งบริเวณพื้นที่ภายนอกและภายในอาคารซึ่งประกอบไปด้วยพื้นที่ในส่วนออฟฟิศและรีเทล พร้อมเยี่ยมชมห้องตัวอย่างโมเดล JUMP&SYNC สำนักงานรูปแบบใหม่ที่มีความโดดเด่นเรื่องการออกแบบพื้นที่ให้มีความยืดหยุ่นสำหรับการจัดวางเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน แบบพร้อมเข้าทำงานในลักษณะต่าง ๆ ตามความเหมาะสมของแต่ละธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น Workstation, Meeting Booth, Private workspace ฯลฯ และห้องประชุมต่าง ๆ เพื่อให้ธุรกิจเกิดประสิทธิผลในการทำงานอย่างเต็มที่และสามารถต่อยอดการเติบโตขึ้นได้อย่างรวดเร็ว

สำหรับโครงการ S-OASIS ตั้งอยู่ติดถนนวิภาวดีรังสิต ปากซอยเฉยพ่วง บนพื้นที่โครงการกว่า 6 ไร่ สูง 35 ชั้น ประกอบด้วยส่วนออฟฟิศและส่วนรีเทล โดยไฮไลต์ของอาคารนี้คือส่วนของออฟฟิศแบบ Sustainable Office แห่งเดียวบนถนนวิภาวดีรังสิต ซึ่งให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมในทุกมิติ จากการรับรอง LEED Gold V4 ในฐานะอาคารอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมที่ส่งเสริมสุขอนามัยที่ดี ประหยัดพลังงานและต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ บนทำเลทองริมถนนวิภาวดีรังสิต สะดวกกับการเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะที่หลากหลาย ในขณะที่ส่วนรีเทลถูกออกแบบภายใต้แนวคิด S–District สู่การเป็น Lifestyle Destination สร้าง New Journey, New Experience การใช้ชีวิตมิติใหม่ในอาคารสำนักงานที่ดีที่สุดบนย่านนี้ พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์คนทำงานตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ซึ่งมีร้านค้าชั้นนำเปิดบริการแล้วมากมาย นอกจากนี้ยังสามารถเดินเชื่อมไปยังพื้นที่ด้านข้าง คือ ซัน ทาวเวอร์ส ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโครงการของสิงห์ เอสเตท และชุมชนซอยเฉยพ่วงที่เป็นย่านของคนทำงานที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งบนถนนวิภาวดีรังสิต เพื่อเชื่อมต่อการใช้ชีวิตกับชุมชนไปด้วยกันอย่างลงตัว