วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
Home > New&Trend > “พาร์ค สีลม” ผนึก “ฟู้ดแลนด์ซุปเปอร์มาร์เก็ต” ปักธงสาขาใหม่

“พาร์ค สีลม” ผนึก “ฟู้ดแลนด์ซุปเปอร์มาร์เก็ต” ปักธงสาขาใหม่

โครงการ “พาร์ค สีลม” มิกซ์ยูสระดับพรีเมียม ผนึก “ฟู้ดแลนด์ซุปเปอร์มาร์เก็ต” ปักธงสาขาใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ Sophisticated Shopping Experience เจาะกลุ่มลูกค้าที่มีความทันสมัย พร้อมคัดสรรสินค้า-บริการพิเศษ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองและคนรุ่นใหม่

“พาร์ค สีลม” (Park Silom) ผนึก “ฟู้ดแลนด์ซุปเปอร์มาร์เก็ต” ปักธงสาขาใหม่ ด้วยพื้นที่ 1,750 ตารางเมตร ทั้งซุปเปอร์มาร์เก็ต และร้านอาหาร “ถูกและดี” ภายใต้คอนเซ็ปต์ Sophisticated Shopping Experience พร้อมคัดสรรสินค้าและบริการพิเศษที่แตกต่าง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พนักงานออฟฟิศย่านสีลม-สาทร และนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ

นางอรฤดี ณ ระนอง กรรมการ บริษัท นายณ์ แอนด์ อาร์พีจี ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า โครงการ “พาร์ค สีลม” โครงการอาคารสำนักงานและร้านค้าเชิงพาณิชย์ระดับพรีเมียม บนพื้นที่ 6 ไร่ ใจกลางถนนสีลม ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาผืนดินแห่งนี้ให้กลายเป็นพื้นที่สำหรับคนเมือง เพื่อรองรับความต้องการของผู้คนที่หลากหลาย พร้อมเชื่อมต่อและเติมพลังให้กับชุมชนชาวสีลม โดยตั้งเป้าพัฒนาพื้นที่ค้าปลีกโครงการพาร์ค สีลม ให้เป็น “Third Space Retail” แห่งใหม่ย่านสีลม ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นสะดวกสบายเสมือนบ้าน แต่ครบครันเหมือนช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Everyday Indulgence for New Breed City Living” เชื่อมต่อไลฟ์สไตล์ วัยทำงาน นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มีกำลังซื้อสูง ที่จะตอบโจทย์การใช้ชีวิตในเมืองรูปแบบใหม่ในทุกๆ วัน ซึ่งพร้อมเปิดให้บริการ Soft Opening ในเดือนกรกฎาคมนี้ โดยมีแม็กเน็ตสำคัญคือ การคัดสรรแบรนด์คุณภาพชั้นนำมากกว่า 80 แบรนด์ เข้ามาเปิดให้บริการในพื้นที่ค้าปลีก ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ใหม่และแตกต่าง เพื่อมุ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ บรรดาพนักงานออฟฟิศ รวมถึงนักท่องเที่ยว

โดยหนึ่งในไฮไลท์ของร้านค้าที่จะมาเปิดให้บริการที่โครงการพาร์ค สีลม คือ “ฟู้ดแลนด์ซุปเปอร์มาร์เก็ต” ตั้งอยู่ชั้น B1 ในพื้นที่ 1,750 ตารางเมตร แบ่งเป็น “ฟู้ดแลนด์ซุปเปอร์มาร์เก็ต” 1,550 ตารางเมตร และ “ร้านอาหารถูกและดี” 200 ตารางเมตร เพื่อรองรับพนักงานออฟฟิศย่านสีลม-สาทร ตลอดจนกลุ่มลูกค้าที่จะเข้ามาใช้บริการช้อปปิ้งและรับประทานอาหารในช่วงเวลาต่างๆ ตลอดทั้งวัน รวมทั้งผู้ปกครองที่มารอรับนักเรียนในย่านนี้

นายอธิพล ตีระสงกรานต์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดแลนด์ซุปเปอร์มาร์เก็ต จำกัด เปิดเผยว่า “ฟู้ดแลนด์ซุปเปอร์มาร์เก็ต สาขานี้ออกแบบในสไตล์ Modern Luxury โดยชูความทันสมัยที่มาพร้อมความหรูหรา เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ลูกค้าที่อยู่ใจกลางเมือง ภายใต้คอนเซ็ปต์ Sophisticated Shopping Experience โดยเน้นประสบการณ์ที่มากกว่าการช้อปปิ้ง เพราะลูกค้าในปัจจุบัน รู้ถึงความต้องการของตนเอง และมีความรู้ในตัวผลิตภัณฑ์อยู่แล้ว เราจึงอยากต่อยอดในการมอบประสบการณ์ และข้อมูลเชิงลึกในหมวดสินค้าประเภทต่างๆ อาทิ แผนกเนื้อ ซึ่งไม่ได้มีแค่เนื้อนำเข้า แต่จะมีเนื้อที่ผ่านการบ่มพิเศษ ด้วยกรรมวิธีดรายเอจ (Dry-Aged) มาเป็นตัวเลือกเพิ่มขึ้น, แผนกเดลี่ มีผลิตภัณฑ์ชีสที่คัดสรรมาจากหลากหลายประเทศ และมีผู้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับชีสแต่ละประเภท ควรจับคู่รับประทานกับอาหารประเภทใด, แผนกไส้กรอก Butcher’s Choice ที่ผลิตโดยฟู้ดแลนด์ฯ ซึ่งมีมาสเตอร์บุชเชอร์ หรือผู้เชี่ยวชาญทางด้านการผลิตไส้กรอกชาวเยอรมันเป็นผู้ดูแลให้ได้รสชาติดั้งเดิมจากแหล่งกำเนิด อาทิสินค้า Jamon Serrano Ham สะโพกหมูคลุกเคล้าเครื่องเทศ สไตล์ สแปนิช นำเข้าจากประเทศสเปน หรือจะเป็น Truffle Anchovy ปลาแอนโชวี่ผสมเห็ดทราฟเฟิลในน้ำมันมะกอกจากประเทศอิตาลี อีกทั้งแผนกเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จะมีผู้เชี่ยวชาญให้ความรู้เชิงลึกเกี่ยวกับแหล่งที่มา และคาแรกเตอร์ของผลิตภัณฑ์ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละประเทศ ทั้งนี้เราหวังว่าสาขา Park Silom ลูกค้าจะได้สนุกกับการช้อปปิ้ง และได้รับประสบการณ์การช้อปที่มากกว่าการชิ้อปปิ้ง ซึ่งพร้อมให้บริการด้วยใจตลอด 24 ชั่วโมง” นายอธิพล กล่าว

เตรียมพบกับโครงการ“พาร์ค สีลม” เพื่อสร้างประสบการณ์อันน่า ตื่นตาตื่นใจ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนเมืองและสร้างไลฟ์สไตล์แบบใหม่ของผู้คนที่ใช้ชีวิตในโครงการ “พาร์ค สีลม” และพื้นที่ใกล้เคียงในแต่ละวันได้อย่างสมดุล ทั้งการทำงาน ช้อปปิ้ง รวมถึงเป็นแหล่งนัดพบระหว่างวัน และหลังเวลางานอย่างมีสีสันแตกต่างไปจากเดิม โดยโครงการพร้อมเปิดให้บริการ Soft Opening ในเดือนกรกฎาคม 2566 นี้