วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
Home > New&Trend > ท็อปส์ และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ เดินหน้าปฏิบัติการฆ่าเชื้อโควิด-19 ใช้นวัตกรรมหุ่นยนต์ฆ่าเชื้อด้วยรังสียูวี-ซี

ท็อปส์ และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ เดินหน้าปฏิบัติการฆ่าเชื้อโควิด-19 ใช้นวัตกรรมหุ่นยนต์ฆ่าเชื้อด้วยรังสียูวี-ซี

ท็อปส์ และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ เดินหน้ายกระดับความสะอาด ปลอดภัยขั้นสูงสุด พร้อมรับมือสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ ล่าสุดนำนวัตกรรมหุ่นยนต์ฆ่าเชื้อด้วยรังยูวี-ซี (UV-C DISINFECTION ROBOTS) เทคโนโลยีสุดล้ำที่จะเข้ามาช่วยดูแล ป้องกัน สร้างสุขอนามัยที่ดีและเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้า มาทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค มุ่งเน้นและจัดลำดับความสำคัญของการใช้หุ่นยนต์ฆ่าเชื้อด้วยรังสียูวี-ซีให้ครอบคลุมในพื้นที่ที่มีความเสี่ยงสูงเป็นลำดับแรก เช่น สมุทรสาคร กรุงเทพมหานคร นครปฐม โดยเริ่มที่ร้านท็อปส์ และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ 10 สาขา ได้แก่

· ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขา ปิ่นเกล้า , พระราม 2, พระราม 3, ศาลายา, สมุทรปราการ, เวสเกต
· เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขา บางนา ชิดลม, ลาดพร้าว
· ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์ สาขา มหาชัย

พร้อมเตรียมแผนดำเนินการใช้หุ่นยนต์ฆ่าเชื้อด้วยรังสียูวี-ซี ในเฟสต่อไปทั้งร้านท็อปส์ , เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และครอบคลุมไปถึงศูนย์กระจายสินค้าอาหารสด อาหารแห้ง และ ศูนย์เติมสินค้าออนไลน์ เพื่อสร้างความมั่นใจและความปลอดภัยในการส่งมอบสินค้าตั้งแต่คลังสินค้าจนถือมือผู้บริโภค

ด้านคุณสมบัติสุดล้ำของหุ่นยนต์ฆ่าเชื้อด้วยรังสียูวี-ซี (UV-C DISINFECTION ROBOTS) หุ่นยนต์ผู้ช่วยด้านความสะอาดปลอดภัยที่ได้รับการวิจัยและรับรองจากองค์กรอนามัย (WHO) และศูนย์ควบคุมการแพร่ระบาดและการติดเชื้อ)CDC)ว่าสามารถฆ่าเชื้อโรคได้จริง ซึ่งรังสียูวี-ซีมีประสิทธิภาพสูงในการฆ่าเชื้อโควิด-19 รวมไปถึงสามารถฆ่าเชื้อไวรัส แบคทีเรีย และเชื้อโรคอื่น ๆ ทำงานได้อย่างทั่วถึงและครอบคลุมพื้นที่ตามที่กำหนด ใช้เวลาไม่นานในการปฏิบัติการฆ่าเชื้อ โดยหุ่นยนต์ฆ่าเชื้อจะปล่อยแสง UV-C ความเข้มสูงแบบ 360 องศา ทำให้สามารถยับยั้งการแพร่กระจายของเชื้อโรคได้สูงถึง 99.9% ภายในเวลาไม่กี่วินาที และรังสียูวี-ซีเป็นเทคโนโลยีที่ปลอดภัยไม่มีสารตกค้าง ไม่ส่งผลกระทบต่อคุณภาพของอาหาร และสินค้า โดยได้รับการรับรองจากสถาบันอาหารประเทศอังกฤษ, องค์การอาหารและยาจากอเมริกา, มาตรฐานเกษตรอินทรีย์ นับเป็นหุ่นยนต์ที่ใช้ทำงานเพื่อการฆ่าเชื้อที่ดีที่สุดและช่วยปกป้องความปลอดภัยจากการติดเชื้อให้กับผู้ที่ต้องเข้าไปปฏิบัติงานอีกด้วย

ใส่ความเห็น