วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
Home > New&Trend > “โออิชิ กรีนที” เปิดตัว “เจมีไนน์-โฟร์ท” พรีเซนเตอร์สุดจอยรับซัมเมอร์ สปาร์คจักรวาล “Pokémon”

“โออิชิ กรีนที” เปิดตัว “เจมีไนน์-โฟร์ท” พรีเซนเตอร์สุดจอยรับซัมเมอร์ สปาร์คจักรวาล “Pokémon”

“โออิชิ กรีนที” เปิดตัว “เจมีไนน์-โฟร์ท” พรีเซนเตอร์สุดจอยรับซัมเมอร์ สปาร์คจักรวาล “Pokémon” คาแรกเตอร์ระดับโลก ครั้งแรกในไทย! กับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ “โออิชิ สปาร์คจอยสุดฟิน สดชื่น สุดฟัน” ยกขบวนพาเหรดโปเกมอน ร่วมสร้างความสนุก สดชื่น พร้อมแจกความฟิน ใจกลางสยามสแควร์

โออิชิ กรีนที แบรนด์ผู้นำชาเขียวพร้อมดื่มในประเทศไทย เปิดตัวพรีเซนเตอร์คู่ใหม่คู่ปังแห่งปี “เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์” และ “โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล” ซุปเปอร์สตาร์มาแรงระดับอินเตอร์ ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่สดใส สนุกสนาน มั่นใจ คาแรกเตอร์โดดเด่น และมีเสน่ห์เฉพาะตัว พร้อมต้อนรับซัมเมอร์สุดยิ่งใหญ่ ครั้งแรก! กับการโคครีเอทแคมเปญกับคาแรกเตอร์ดังระดับโลกอย่าง โปเกมอน กับแคมเปญ “โออิชิ สปาร์คจอยสุดฟิน สดชื่น สุดฟัน” พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาที่จัดเต็มความน่ารักเกินต้านครั้งแรกในประเทศไทย ที่ขนกองทัพพิคาชูมาสร้างปรากฏการณ์ความสดชื่นกับ “เจมีไนน์ & โฟร์ท” ให้แฟน ๆ ได้ฟินและเฟรชไปตาม ๆ กัน และยังมาพร้อมความพิเศษกับดีไซน์แพคเกจจิ้งใหม่ ลายโปเกมอนสุดลิมิเต็ด สะดุดตาด้วยสีสันสดใส ลายเส้น Comic ที่นำเสนอความสนุกของแคมเปญโออิชิได้อย่างชัดเจน ผ่าน 6 รสชาติยอดนิยม ได้แก่ รสน้ำผึ้งมะนาวเป็นพิคาชู รสต้นตำรับเป็นนาเอเติล รสองุ่นเคียวโฮเป็นโพจจามะ รสข้าวญี่ปุ่นเป็นอีวุย รสแตงโมเป็นฮิโกซารุ และชาดำรสมะนาวเป็นอาร์เซอุส รวมถึงแรร์ไอเทมเอาใจนักสะสมการ์ดกับการ์ดโปรโม โปเกมอน-เทรดดิ้งการ์ดเกม 10 ลายสุดพิเศษ พร้อมลุ้นและแลกของรางวัลสุดยิ่งใหญ่อีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2567 หรือ จนกว่าสินค้าจะหมด ซึ่งงานนี้ โออิชิ กรีนที เปิดตัวแคมเปญยิ่งใหญ่ใจกลางสยาม สแควร์ เนรมิตให้เป็น Fun Fresh-tival สไตล์ญี่ปุ่น อัดแน่นความสนุกสุดสปาร์คจอย มีโซนกิจกรรมสุดฟัน และของรางวัลให้ลุ้นกันมากมาย

โดยสองพรีเซนเตอร์หนุ่มสุดปัง อย่าง เจมีไนน์ และ โฟร์ท ปรากฏตัวในลุคสุดคิวท์กับชุดสไตล์ญี่ปุ่น ดาเมจแรงเกินต้าน มาพร้อมไฮไลท์ของงานกับขบวนพาเหรดสุดน่ารัก ซุกซน สดใสแบบตะโกนจากเหล่าโปเกมอน นำขบวนความสุขโดย พิคาชู, อีวุย และการมาเยือนเมืองไทยครั้งแรกของ โพจจามะ ที่เปิดตัวได้แบบสปาร์คใจสุด ๆ งานนี้สองหนุ่มยังเสิร์ฟโมเมนต์ความฟินกับการชมภาพยนตร์โฆษณาครั้งแรกไปพร้อมกันกับทุกคน พร้อมเซอร์ไพรส์กับวิดีโอเบื้องหลังความสนุกในการถ่ายทำ ต่อด้วยกิจกรรมบนเวทีที่ให้แฟนคลับได้มาจอยมาแจม แถมกระทบไหล่ 2 พรีเซนเตอร์อย่างใกล้ชิด เหล่ามัมหมีฟินกระจาย และจัดเต็มความสนุกกับมินิคอนเสิร์ตจาก เจมีไนน์และโฟร์ทที่โชว์ร้องเพลง โชว์เต้น เอนเตอร์เทนให้ทุกคนชมแบบฉ่ำ ๆ ภายในงานยัง “ฟิน & ฟัน” กับกิจกรรมสุดสปาร์คจอย อาทิ มีตแอนด์กรี๊ดและถ่ายภาพคู่กับโปเกมอนตัวโปรดของคุณ พร้อมโซนเช็กอินถ่ายภาพหลากหลายมุมที่สายคอนเทนต์ต้องไม่พลาด ตามล่าแสตมป์ภายในงานลุ้นกาชาปองรับของรางวัลมากมาย รวมถึงกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ลุ้นเป็น 20 ผู้โชคดีถ่ายภาพกับ เจมีไนน์ – โฟร์ท และพิคาชู นอกจากนี้สายสะสมการ์ดยังสามารถมาร่วมลุ้นตามเก็บการ์ดโปรโม โปเกมอน-เทรดดิ้งการ์ดเกม ให้ครบทั้ง 10 แบบ ภายในงานนี้ด้วย

สำหรับความพิเศษที่โออิชิมามอบให้ในซัมเมอร์นี้ แพคเกจจิ้งดีไซน์ใหม่ลายโปเกมอนสุดลิมิเต็ดที่มีให้เก็บสะสมเฉพาะแคมเปญนี้เท่านั้น ภายใต้คอลเลคชั่น “โออิชิ สปาร์คจอยสุดฟิน สดชื่นสุดฟัน” นำคาแรกเตอร์หลักจากโปเกมอน มาดีไซน์ลวดลายบนบรรจุภัณฑ์โออิชิ ทั้งแบบขวด PET และกล่อง UHT สีสันสดใส อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นอีกจุก ๆ ทั้ง “แลกรับ” เมื่อซื้อโออิชิ 3 ขวด รับฟรี การ์ดโปรโม โปเกมอน-เทรดดิ้งการ์ดเกมสุดลิมิเต็ดจากโออิชิ มีให้สะสม 10 แบบ ตลอดแคมเปญ เฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการ และ “แลกลุ้น” โดยส่งรหัสใต้ฝา ผ่านแอปพลิเคชัน OISHI CLUB ลุ้นรางวัลใหญ่ รถยนต์ไฟฟ้า, รถจักรยานยนต์, ไอโฟน, ไอพอดโปร และ ทองคำ รวมมูลค่ากว่า 6 ล้านบาท หรือพิเศษสุด ๆ ลุ้นทริปบินไปญี่ปุ่นกับสองพรีเซนเตอร์ เจมีไนน์ และ โฟร์ท โอกาสครั้งสำคัญที่จะได้เที่ยวสุดมันส์ ทำกิจกรรมสุดฟิน พร้อมสัมผัสโมเมนต์สุดประทับใจที่ โออิชิ และ เจมีไนน์ & โฟร์ท เตรียมไว้สำหรับผู้โชคดีโดยเฉพาะ นอกจากนี้โออิชิยังจัดเต็มคอนเทนต์สุดฟินกับ เจมีไนน์ & โฟร์ท ตลอดแคมเปญผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ แบบนี้จะพลาดได้ไง!และติดตามกิจกรรมดี ๆ จากโออิชิ กรีนที ได้ที่ Oishi Drink Station ผ่านช่องทาง Facebook / YouTube / Twitter / TikTok / Instagram