วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
Home > PR News > ‘ฟิลิปส์’ ลดใหญ่ต้นปี ขนทัพไอเทมติดบ้านยอดฮิต หั่นราคาสูงสุด 60%

‘ฟิลิปส์’ ลดใหญ่ต้นปี ขนทัพไอเทมติดบ้านยอดฮิต หั่นราคาสูงสุด 60%

‘ฟิลิปส์’ ลดใหญ่ต้นปี ขนทัพไอเทมติดบ้านยอดฮิต หั่นราคาสูงสุด 60% พร้อมตอกย้ำภาพผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซใน Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี

Philips (ฟิลิปส์) ตอกย้ำภาพผู้นำตลาดของกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอย่างต่อเนื่อง ด้วยการส่งความสุขรับต้นปีอีกครั้ง ให้เหล่านักช้อปออนไลน์มีแต่ความคุ้มค่า โดยผนึก ช้อปปี้ แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซเบอร์ เพื่อผู้ประกอบการและพันธมิตรธุรกิจ ลดจัดใหญ่ ให้แบบจัดเต็ม กับกองทัพสินค้าในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านฮอตฮิตในปีที่ผ่านมา ลดสุด ๆ ถึง 60% ในแคมเปญใหญ่ครั้งแรกของปี Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี ตั้งแต่วันที่ 29 กุมภาพันธ์ – 5 มีนาคม 2567

นายวุฒิชัย รัตนสุมาวงศ์ District Leader Thailand บริษัท เวอร์ซุนิ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากการเดินหน้าธุรกิจที่มุ่งให้ความสำคัญในการเข้าถึงและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว และการทำตลาดที่เพิ่มความเข้มข้นในช่องทางออนไลน์ ซึ่งการผนึกความร่วมมือกับช้อปปี้ ทำให้ ฟิลิปส์ สามารถบรรลุเป้าหมายสำคัญในการสร้างยอดขาย โดยช่องทางอีคอมเมิร์ซถือเป็นช่องทางที่ลูกค้าเข้าถึงสินค้าภายใต้แบรนด์ ฟิลิปส์ ได้มากยิ่งขึ้น ดังนั้น การร่วมมือสร้างสรรค์แคมเปญการตลาดและการขายที่มีสีสันใหม่ๆ และให้ความคุ้มค่ากับลูกค้า จึงเป็นหัวใจสำคัญที่ทำให้ฟิลิปส์ สามารถครองใจลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง การันตีจากแบรนด์ยอดขายสูงสุด 3 อันดับแรกในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก ติดต่อกัน 3 แคมเปญซ้อนในช่วงไตรมาสที่ 4 ปีที่ผ่านมา”

ฟิลิปส์ เปิดโพยแนะนำ 3 ไอเทมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านยอดฮิต ที่มาพร้อมเทคโนโลยี เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตที่ควรมีติดบ้านไว้ มาพร้อมราคาสุดคุ้ม แท็กทีมอีคอมเมิร์ซเบอร์ 1 ครองใจนักช้อปชาวไทยอย่าง ช้อปปี้ ส่งมอบถึงมือผู้บริโภคในแคมเปญ Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี

ไอเทมแรก Philips Air Purifier เครื่องฟอกอากาศ AC1715/21 สำหรับห้องขนาด 25-78 ตร.ม. เครื่องฟอกอากาศบริสุทธิ์โดยใช้เวลาไม่เกิน 10 นาที ด้วยเซนเซอร์ AeraSense ระดับมืออาชีพจะสแกนอากาศอย่างแม่นยำ 1,000 ครั้งต่อวินาทีเพื่อตรวจจับมลพิษที่เป็นอันตราย เครื่องฟอกอากาศจะกรองไวรัส สารก่อภูมิแพ้หรือมลพิษที่มองไม่เห็นในบ้าน เพื่อรักษาความสะอาดและความปลอดภัย ซึ่งจะฟอกอากาศได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพด้วยอัตราการสร้างอากาศบริสุทธิ์ (CADR) 300 ลบ.ม./ชม. พร้อมปกป้องทุกคนในครอบครัวจากแบคทีเรีย ไวรัส ไรฝุ่น กลิ่นไม่พึงประสงค์ และสารก่อภูมิแพ้อื่น ๆ อีกทั้งยังแสดงคุณภาพอากาศได้แบบเรียลไทม์ แสดงระดับของสารก่อภูมิแพ้และ PM2.5 ในรูปแบบตัวเลข พร้อมวงแหวนสีที่ใช้งานง่าย นอกจากนี้ ยังมอบประสบการณ์อัจฉริยะที่สามารถเชื่อมต่อกับแอป Air+ ที่จะช่วยติดตามมลพิษทั้งในและนอกอาคาร และปรับโหมดกรองอากาศอัตโนมัติให้เหมาะสมกับสภาพอากาศ โดย Philips Air Purifier มาในราคาพิเศษ 7,590 บาท จากปกติราคา 9,990 บาท

อีกหนึ่งนวัตกรรมล้ำๆ จากฟิลิปส์ ที่ควรมีติดบ้านไว้กับ Philips AirFryer Digital XL Connected หม้อทอดอากาศฟิลิปส์ HD9280 ที่สามารถปรับระดับความร้อนได้ตั้งแต่ 80-200 เซลเซียส เอาใจสายสุขภาพ ด้วยระบบการปรุงอาหารแบบใช้ลมร้อน ด้วยเทคโนโลยี Rapid Air เฉพาะของฟิลิปส์ ที่มีดีไซน์รูปปลาดาวอันเป็นเอกลักษณ์ ช่วยรังสรรค์อาหารให้กรอบนอก นุ่มในโดยแทบไม่ใช้น้ำมัน และไขมันน้อยลงถึง 90% อีกทั้งยังมาพร้อมระบบดิจิตอล Touch Screen ง่ายๆ และสามารถสั่งงานผ่านมือถือได้ นอกจากนี้ยังสามารถเปิดใช้งานการควบคุมด้วยเสียงเชื่อมกับ Amazon Alexa ได้อีกด้วย โดยสามารถเป็นเจ้าของหม้อทอดอากาศฟิลิปส์ได้ ในราคาพิเศษ 4,790 บาท จากปกติราคา 6,990 บาท

เปิดประสบการณ์กาแฟระดับพรีเมี่ยมง่ายๆ ได้ที่บ้าน กับ Philips LatteGO Full Automatic Espresso Machine EP5447/90 ที่สามารถออกแบบรสชาติที่ชอบได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว โดยคงความเข้มข้นของกาแฟเต็มรสชาติ ทนทานกว่า 20,000 ถ้วย สามารถปรับระดับการบดได้ถึง 12 ระดับ และสามารถปรับความเข้มกาแฟ ปริมาณน้ำและนม พร้อมบันทึกรสชาติกาแฟที่ชื่นชอบได้ 4 โปรไฟล์ผู้ใช้งาน โดดเด่นด้วย LatteGo ระบบทำฟองนมที่ง่าย และล้างทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย พร้อระบบขจัดคราบตะกรันด้วยระบบ AquaClean มาในราคาพิเศษ 34,110 บาท จากปกติราคา 44,900 บาท

ไม่เพียงแต่ 3 ไอเทมที่แนะนำไป เพื่อตอบแทนความไว้วางใจจากลูกค้า ฟิลิปส์ส่งดีลเด็ดจัดใหญ่ให้ตั้งแต่ต้นปี ได้ขนทัพสินค้าหลากหลายครอบคลุมผลิตภัณฑ์ยอดฮิต ให้ได้เป็นเจ้าของสินค้าคุณภาพที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีกันง่ายๆ ใน Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี ตั้งแต่วันที่ 29 กุมภาพันธ์ – 5 มีนาคม 2567 ด้วยราคาพิเศษลดสูงสุด 60% ออนทอปด้วยโค้ดส่วนลดให้สูงสุดอีก 3,000 บาทและโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท อีกทั้งช่วง Flash Sale วันที่ 3 กุมภาพันธ์ เวลา 00:00 น. เป็นต้นไป รวมถึงกิจกรรม Shopee Live แจกโค้ดแบบจัดหนัก

และเพื่อรับประสบการณ์ความคุ้มค่าสูงสุดในการช้อปก่อนการชำระเงินลูกค้าสามารถกดเก็บโค้ดของ Philips Home Appliances ได้ที่หน้าร้าน และโค้ดส่วนลดของช้อปปี้จากหน้าแคมเปญ ไม่ว่าจะเป็นโค้ดส่วนลด โค้ดส่งฟรี หรือโค้ดรับ Shopee Coins คืน นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถใช้ Shopee Coins เป็นส่วนลดเพิ่มเติม โดย 1 Shopee Coin จะมีมูลค่าเท่ากับ 1 บาท พร้อมเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์มากมายเมื่อชำระผ่าน ShopeePay

พบกับดีลสุดปังและไอเทมดีในราคาโดน ๆ จาก Philips Home Appliances ใน Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี ตั้งแต่วันที่ 29 กุมภาพันธ์ – 5 มีนาคม 2567 พร้อมสามารถติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหว และและโปรโมชันดีๆ จาก Philips Home Appliances บน Shopee Mall ได้ที่ https://shopee.co.th/philips_home_appliances