วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
Home > PR News > เดอะไพร์ทอนตอกย้ำความสำเร็จฉลองยอดขาย 400 ล้าน เผยแผนปี 67 เน้นคุณภาพการผลิตและทำตลาดผ่านสื่อออนไลน์

เดอะไพร์ทอนตอกย้ำความสำเร็จฉลองยอดขาย 400 ล้าน เผยแผนปี 67 เน้นคุณภาพการผลิตและทำตลาดผ่านสื่อออนไลน์

เดอะไพร์ทอนตอกย้ำความสำเร็จฉลองยอดขาย 400 ล้าน เผยแผนปี 67 โตต่อเนื่องเน้นคุณภาพการผลิตและทำตลาดผ่านสื่อออนไลน์ดันยอดขายโต

เดอะไพร์ทอน บริษัทรับผลิตอาหารเสริมรายใหญ่เผยผลประกอบการปี 2566 โกยรายได้กว่า 400 ล้านบาทโตเกินคาด รายได้ทะลุเป้าหมายที่วางไว้ พร้อมเปิดแผนปี 2567 เน้นทำสื่อโฆษณา ผ่านสื่อออฟไลน์-ออนไลน์ทุกแพลตฟอร์มเพื่อดันยอดขายปีนี้ที่วางเป้ารายได้ไว้ 1,000 ล้านบาท

กรีนนี่-อุไรวรรณ อาจศัตรู กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะไพร์ทอน เปิดเผยถึงผลการดำเนินงานปีที่ผ่านมาว่า บริษัทประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก สามารถทำรายได้กว่า 400 ล้านบาท สูงกว่าเป้าที่วางไว้เพียง 300 ล้านบาท ซึ่งเป็นผลจากเศรษฐกิจที่เริ่มฟื้นตัว อีกทั้งคนทั่วไปหันมาให้ความสนใจเรื่องสุขภาพมากขึ้น และในปีนี้ก็เชื่อมั่นว่า กระแสความใส่ในสุขภาพจะยังคงมีต่อเนื่อง ขณะที่เศรษฐกิจไทยมีการขยายตัว ภาคการบริโภคในประเทศเริ่มมีกำลังซื้อและใช้จ่ายมากขึ้น ส่งผลบวกต่อการดำเนินงาน บริษัทมั่นใจจะสามารถรักษาศักยภาพในการเติบโตได้อย่างต่อเนื่องจึงตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 1,000 ล้านบาท

ด้าน มาริโอ้-ปฐวี ปานยิ้มภคกุล รองกรรมการฝ่ายบริหาร กล่าวถึงแผนงานในปีนี้ว่า บริษัทจะเน้นให้ความสำคัญเรื่องคุณภาพมาตรฐานการผลิต และงานตลาดมากขึ้น โดยจะเน้นการทำประชาสัมพันธ์บริษัทผ่านสื่อออฟไลน์-ออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม

อย่างไรก็ตามจากความสำเร็จที่ผ่านมา บริษัทจึงได้จัดกิจกรรมพร้อมกับจัดงานปีใหม่เพื่อขอบคุณพนักงานกว่า 100 ชีวิตโดยปิดรีสอร์ทดังที่จังหวัดนครนายกจัดงานฉลอง 3 วัน 2 คืน พร้อมแจกของขวัญและโบนัสสุดอลังการ งานนี้บริษัทเดอะไพร์ทอนจัดได้อย่างยิ่งใหญ่ ที่จังหวัดนครนายก บรรยากาศในงานมีคอนเสิร์ตหญิง-ธิติกานต์ พร้อมการมอบขวัญ-โบนัสให้แก่พนักงานเพื่อเป็นกำลังใจในงานทำงาน