วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
Home > New&Trend > อาดิดาส ร่วมกับ เดวิด เบ็คแฮม ส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับนักฟุตบอลเยาวชนรุ่นใหม่ ผ่านกิจกรรม CRAFT YOUR DREAM WITH DAVID BECKHAM

อาดิดาส ร่วมกับ เดวิด เบ็คแฮม ส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับนักฟุตบอลเยาวชนรุ่นใหม่ ผ่านกิจกรรม CRAFT YOUR DREAM WITH DAVID BECKHAM

อาดิดาส ประเทศไทย ต้อนรับการมาเยือนของนักฟุตบอลระดับตำนานอย่าง เดวิด เบ็คแฮม จัดกิจกรรมพิเศษ “CRAFT YOUR DREAM WITH DAVID BECKHAM” เพื่อเสริมสร้างแรงบันดาลใจและจุดประกายความหลงใหลในกีฬาให้กับนักฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุ 6 – 10 ปี พร้อมกับการเข้าร่วมกิจกรรมฝึกฝนทักษะการเล่นฟุตบอลที่จะตราตรึงอยู่ในใจของเหล่านักฟุตบอลเยาวชนไทยไปตลอดกาล โดยกิจกรรมนี้จัดขึ้น ณ โปโล ฟุตบอลปาร์ค

หัวใจสำคัญของกิจกรรมครั้งนี้ คือการที่เดวิด เบ็คแฮมมาบอกเล่าประสบการณ์ พร้อมกับให้คำแนะนำในการเล่นฟุตบอล รวมถึงการเอาชนะความท้ายทางต่างๆ ที่เขาต้องเผชิญ เพื่อเสริมสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนของเดวิด เบ็คแฮม โดยเขาได้เน้นย้ำในเรื่องของการหมั่นฝึกฝนและความทุ่มเท ซึ่งสอดคล้องกับความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศด้านกีฬาของอาดิดาส

โดยเบ็คแฮมได้เน้นย้ำถึงความสำคัญของการทำงานเป็นทีม การสื่อสาร และความสามัคคี โดยเขาได้อธิบายอย่างละเอียดว่าทักษะเหล่านี้สำคัญทั้งสำหรับการแข่งขันและการใช้ชีวิตจริงนอกสนาม รวมถึงเขายังได้แชร์วิธีการรับมือกับความกดดัน พร้อมความสำคัญของการตั้งเป้าหมาย และการพัฒนาทักษะของตนเองอย่างสม่ำเสมอ

เดวิด เบ็คแฮม เล่าถึงเส้นทางในอาชีพนักฟุตบอลของเขาว่า “เพราะฟุตบอลเป็นสิ่งที่ผมหลงใหล ทำให้ผมมุ่งมั่นฝึกซ้อมฟุตบอลมาโดยตลอด ซึ่งถึงแม้ว่าผมจะฝึกซ้อมฟุตบอลทุกวันทั้งที่บ้านและที่โรงเรียน แต่ผมก็รู้สึกสนุกทุกครั้งที่ได้เล่นฟุตบอล ซึ่งเมื่อถึงวันหนึ่งที่เราต้องพบเจออุปสรรค วันนั้นจะเป็นวันที่ผลลัพธ์ของการฝึกฝนอย่างหนักจะผลิดอกออกผลและอีกหนึ่งเรื่องคืออย่ายอมให้ใครมาสบประมาทความตั้งใจของคุณ เพราะว่าในอดีต มีคนเคยต่อว่าผมว่าทั้งตัวเล็กและอ่อนแอ แต่จากการฝึกฝนอย่างหนัก ทำให้ผมชนะคำปรามาสเหล่านั้น และได้มีโอกาสเล่นฟุตบอลให้กับทีมชาติอังกฤษถึง 115 ครั้ง ดังนั้น จงอย่าไปกลัว เราต้องกล้าเผชิญหน้ากับความท้าทาย อย่ายอมให้ใครมาทำลายความฝันของคุณ จงฝึกซ้อมให้หนัก และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือคุณต้องรู้สึกถึงความสุขในสิ่งที่กำลังทำ ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่เติมเต็มอาชีพนักฟุตบอลของผมในช่วง 25 ปีที่ผมยังจดจำอยู่จนถึงปัจจุบัน”

อีกหนึ่งความพิเศษของกิจกรรมในวันนี้ คือการที่เหล่านักเตะเยาวชนได้มีร่วมฝึกฝนทักษะการเล่นฟุตบอลร่วมกับอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย พร้อมกับคำแนะนำที่ได้มาจากจากเบ็คแฮม ซึ่งจะมาช่วยเติมเต็มประสบการณ์การเรียบรู้รอบด้านให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนทุกคนที่มีใจรักในการเล่นฟุตบอล

กิจกรรมในครั้งนี้ นอกจากการที่เยาวชนจะได้ทดลองผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมนวัตกรรมอันล้ำสมัยของอาดิดาสแล้ว ยังถือได้ว่าพวกเขาได้รับโอกาสอันยอดเยี่ยมเพื่อพูดคุยกับนักฟุตบอลระดับตำนานอย่างใกล้ชิด เพื่อนำแนวคิดดังกล่าวไปปรับใช้ เพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อไปในอนาคต