วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
Home > PR News > Clickzy ขานรับนโยบาย Easy E-Receipt ลดหย่อนภาษีสูงสุด 50,000 บาท

Clickzy ขานรับนโยบาย Easy E-Receipt ลดหย่อนภาษีสูงสุด 50,000 บาท

Clickzy อีมาร์เก็ตเพลสในเครือพฤกษา ขานรับนโยบาย Easy E-Receipt ลดหย่อนภาษีสูงสุด 50,000 บาท ยกขบวนสินค้าราคาสุดคุ้มมาให้ช้อป พร้อมแจกโค้ดส่วนลดเพิ่มอีก 15%

Clickzy อีมาร์เก็ตเพลสตลาดค้าปลีกออนไลน์ที่รวบรวมสินค้าและบริการครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นสินค้าเพื่อบ้าน สุขภาพและความงาม แม่และเด็ก ไอทีแกดเจ็ต และบัตรกำนันดิจิทัล ขานรับนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจภาครัฐ เข้าร่วมโครงการ Easy E-Receipt ลดหย่อนภาษีสูงสุด 50,000 บาท ยกขบวนสินค้ามาให้ช้อปจุใจพร้อมส่วนลดสูงสุด 65% และมอบความคุ้มอีกต่อด้วยโค้ดส่วนลดเพิ่ม 15% วันนี้ถึง 15 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น

นายบุญไทย แก้วโชติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเนอร์จี โกรท จำกัด กล่าวว่า Clickzy เป็นแพลตฟอร์มร้านค้าออนไลน์ภายใต้บริษัท ซินเนอร์จี โกรท จำกัด ธุรกิจในเครือพฤกษา โฮลดิ้ง ที่มีเป้าหมายที่จะเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตและยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ อยู่ดี มีสุข ตามเจตนารมณ์ของพฤกษา โฮลดิ้ง โดยจุดเด่นของ Clickzy คือการเป็น Hyperlocal Marketplace แหล่งรวบรวมสินค้าและบริการแบบครบวงจรที่เชื่อมต่อระหว่างผู้บริโภคและผู้ใช้บริการเข้าด้วยกัน เพื่อทำให้ชีวิตของลูกค้าง่ายขึ้น สะดวก มีสินค้าหลากหลายให้เลือกช้อป ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และขยายการขายสำหรับผู้ขายในท้องถิ่น ซึ่งแพลตฟอร์มนี้นับว่ามีส่วนช่วยเพิ่มรายได้ให้กับร้านค้าในชุมชนได้อีกทางหนึ่ง

“Clickzy ได้เข้าร่วมโครงการ Easy E-Receipt เพื่อขานรับนโยบายของภาครัฐที่ต้องการกระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศ ซึ่งนับเป็นโอกาสอันดีของผู้บริโภคที่ต้องการซื้อสินค้าและบริการ เพราะผู้ซื้อจะได้รับสิทธิ์ลดหย่อนภาษีตามที่จ่ายจริง สูงสุด 50,000 บาท คืนภาษีให้ผู้ซื้อสูงสุด 17,500 บาท นอกจากนี้ Clickzy ยังใช้โอกาสนี้จัดแคมเปญพิเศษ โดยนำสินค้ามาจำหน่ายในราคาลดพิเศษถึง 65% พร้อมแจกโค้ดส่วนลดเพิ่มอีก 15% ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากขึ้นอีก โดย Clickzy คาดการณ์ว่าจะมียอดขายจากแคมเปญนี้เพิ่มขึ้น 200%” นายบุญไทย กล่าว

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดและเลือกซื้อสินค้าที่เข้าร่วมโครงการ Easy E-Receipt ได้ที่ www.clickzy.com/easy-e-receipt ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 กุมภาพันธ์ 2567