วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
Home > PR News > อิเกียเรียกคืนที่ชาร์จ USB ÅSKSTORM/อัวสตอร์ม 40W เนื่องจากอันตรายจากไฟฟ้าช็อตและแผลไหม้จากความร้อน

อิเกียเรียกคืนที่ชาร์จ USB ÅSKSTORM/อัวสตอร์ม 40W เนื่องจากอันตรายจากไฟฟ้าช็อตและแผลไหม้จากความร้อน

อิเกียขอความร่วมมือลูกค้าที่ซื้อที่ชาร์จ USB ÅSKSTORM/อัวสตอร์ม 40W สีเทาเข้ม รหัสสินค้า 50461193 หยุดใช้งานสินค้าดังกล่าวและติดต่ออิเกียเพื่อรับเงินคืนเต็มจำนวน

อิเกียตัดสินใจเรียกคืนที่ชาร์จ USB ÅSKSTORM/อัวสตอร์ม 40W สีเทาเข้ม เนื่องจากอันตรายจากไฟฟ้าช็อตและแผลไหม้จากความร้อน ซึ่งเกิดจากการเสื่อมสภาพของสายพาวเวอร์คอร์ด

อิเกียพัฒนาสินค้าโดยใช้การประเมินความเสี่ยงและการทดสอบที่เข้มงวด เพื่อให้แน่ใจว่าสินค้าเป็นไปตามกฎหมายและมาตรฐานทั้งหมดในทุกประเทศที่มีสินค้าวางจำหน่าย แม้ว่าจะมีการดำเนินการดังกล่าวแล้ว แต่เราพบว่าสายพาวเวอร์คอร์ดของที่ชาร์จ USB ÅSKSTORM/อัวสตอร์ม 40W สีเทาเข้ม อาจเสียหายหรือชำรุดจากการพันสายไฟรอบที่ชาร์จหรือการบิดงอของสายไฟหลังจากใช้งานเป็นระยะเวลานาน สายไฟที่มีความเสียหายดังกล่าวอาจมีความเสี่ยงเป็นอันตรายจากไฟฟ้าช็อตและแผลไหม้จากความร้อนได้ จึงเป็นเหตุผลที่เราเรียกคืนที่ชาร์จ USB ÅSKSTORM/อัวสตอร์ม 40W สีเทาเข้มที่ชาร์จ USB ÅSKSTORM/อัวสตอร์ม 40W สีเทาเข้ม มีหมายเลขรุ่น ICPSW5-40-1 ระบุอยู่ด้านหลังของที่ชาร์จ USB

โปรดนำที่ชาร์จ USB ÅSKSTORM/อัวสตอร์ม 40W สีเทาเข้ม มาคืนที่สโตร์อิเกียเพื่อรับเงินคืนเต็มจำนวนโดยไม่จำเป็นต้องแสดงใบเสร็จรับเงิน