วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
Home > PR News > RML ปล่อยแคมเปญแรง ‘THE FINAL PRICES. THE FINAL 9.’ โอกาสสุดท้ายกับ 9 ยูนิตสุดท้าย ที่ ‘ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์’

RML ปล่อยแคมเปญแรง ‘THE FINAL PRICES. THE FINAL 9.’ โอกาสสุดท้ายกับ 9 ยูนิตสุดท้าย ที่ ‘ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์’

RML ปล่อยแคมเปญแรง ‘THE FINAL PRICES. THE FINAL 9.’ โอกาสสุดท้ายกับ 9 ยูนิตสุดท้าย ที่ ‘ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์’ เคาะราคาที่ตรมละ 2.56 แสนบาทเท่านั้น!

โอกาสสุดท้ายที่ห้ามปล่อยหลุดมือ กับแคมเปญแรง ‘THE FINAL PRICES. THE FINAL 9.’ ที่ ‘ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์’ คอนโดมิเนียมอัลตร้าลักชัวรี่พร้อมเข้าอยู่ (The Estelle Phrom Phong) จาก RML (บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด มหาชน) กับ 9 ยูนิตสุดท้าย ที่มาพร้อมราคาสุดพิเศษแบบที่ไม่เคยนำเสนอที่ไหนมาก่อน เริ่มต้นเพียง 256,000 บาทต่อตารางเมตร*

โครงการ ‘ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์’ เหลือเพียง 9 ยูนิตสุดท้าย ไม่ควรพลาด! โอกาสดีสำหรับคนที่อยากเป็นเจ้าของคอนโดฯ อัลตร้าลักชัวรี่ ทำเลใจกลาง CBD เดินทางสะดวก เดินถึง BTS พร้อมพงษ์ เพียง 5 นาที และดิ เอ็มดิสทริค (The Em District) เพียง 2 นาที รายล้อมด้วยสวนสาธารณะ 2 แห่ง และโรงพยาบาลชั้นดี ซึ่งเป็นทำเลดีที่หาได้ยาก ขึ้นชื่อเป็นอีกหนึ่ง Best Address ย่านพร้อมพงษ์ รวมทั้งยังเป็นคอนโดฯ Pet-Friendly ที่มี Pet Zone ด้วย ปัจจุบันมีทั้งห้องที่ตกแต่งครบพร้อมอยู่ ขนาด 1-2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 55.63-93.92 ตารางเมตร 4 ยูนิต และยูนิตแบบ Fully Fitted 5 ยูนิต ที่มาพร้อมกับพื้นที่ส่วนกลางเหนือระดับตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นที่จอดรถแบบ conventional ที่มีให้ถึง 125% รวมทั้งบริการ Concierge 24 ชั่วโมง บริการรถลิมูซีนด้วยรถยนต์ Mercedes Benz S-Class และห้อง Guest Suites บริการที่ไม่มีโครงการไหนมีมาก่อน ซึ่งเป็นห้องพักสำหรับแขกผู้มาเยือน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้อง ใครที่กำลังมองหาคอนโดฯ สำหรับปล่อยเช่า โครงการนี้ก็เหมาะกับการลงทุนทุกรูปแบบ ด้วยทำเลพร้อมพงษ์ที่มี rental yield จากการปล่อยเช่าอยู่ที่ประมาณ 5-6% และอัตราค่าเช่าของโครงการที่ปล่อยได้ในราคาสูงกว่าตลอด มีผู้ต้องการเช่ารออยู่เพียบ