วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
Home > New&Trend > ยันม่าร์ จับมือ ITL เปิดตัวแทรกเตอร์ “ยันม่าร์ โซลิส” พร้อมดึง เจ ชนาธิป เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

ยันม่าร์ จับมือ ITL เปิดตัวแทรกเตอร์ “ยันม่าร์ โซลิส” พร้อมดึง เจ ชนาธิป เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

ยันม่าร์ จับมือ ITL เปิดตัวแทรกเตอร์ “ยันม่าร์ โซลิส” พร้อมดึง เจ ชนาธิป เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ สะท้อนตัวตนความแข็งแกร่งพร้อมลุยได้ทุกสนาม

บริษัท ยันม่าร์ เอส.พี. จำกัด ผู้นำเทคโนโลยีเครื่องจักรกลการเกษตรในประเทศไทย ร่วมมือกับ บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล แทรกเตอร์ จำกัด (ITL) บริษัทชั้นนำในการผลิตและจำหน่ายรถแทรกเตอร์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ภายใต้ตราสินค้า “ยันม่าร์-โซลิส” ย้ำจุดยืนการยกระดับคุณภาพชีวิตเกษตรกรไทยและการขับเคลื่อนสังคมไทยสู่สังคมเกษตรอัจฉริยะ

ตลอดระยะเวลากว่า 40 ปีที่ยันม่าร์มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีเครื่องจักรกลการเกษตรที่ล้ำสมัย ส่งผลิตภัณฑ์ภายใต้ตราสินค้า “ยันม่าร์” และ “โซลิส” รุกตลาดครอบคลุมทั้งงานไร่และงานนา ช่วยให้เกษตรกรประหยัดเวลา เพิ่มผลผลิตและลดต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งได้การตอบรับจากเกษตรกรเป็นอย่างดี

มร. เรียวสุเกะ ยามากุจิ ประธานกรรมการบริหารบริษัทยันม่าร์ เอส.พี. จำกัด เปิดเผยว่า การประกาศจุดยืนความเป็นพันธมิตรในครั้งนี้เป็นความร่วมมือในการขยายตลาดรถแทรกเตอร์ เพื่อให้มีผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมต่อความต้องการของเกษตรกรในประเทศไทย ภายใต้ตราสินค้า “ยันม่าร์ โซลิส” ซึ่งมีรถแทรกเตอร์ตั้งแต่ขนาด 22-110 แรงม้า สามารถทำงานได้ทั้งงานไร่ และงานนา ประกอบไปด้วย Yanmar Solis 22 ,Yanmar Solis 26 และ Yanmar Solis 30 รถแทรกเตอร์ขนาดเล็กเพื่องานบำรุงรักษาอ้อยในวัยแตกกอ อาทิเช่น กำจัดวัชพืช ใส่ปุ๋ยเพิ่มสารอาหารให้กับผลผลิต ,Yanmar Solis 50 และ Yanmar Solis 75 แทรกเตอร์ขนาดกลางที่สามารถทำงานได้ทั้งงานนา และงานไร่ ครอบคลุมการทำงานตั้งแต่เตรียมดินไปจนถึงการบำรุงรักษา ,Yanmar Solis 90 ,Yanmar Solis105 และ Yanmar Solis 110 รถแทรกเตอร์ขนาดใหญ่ เพื่อลุยทุกงานหนักโดยเฉพาะงานบุกเบิกไร่อ้อยและข้าวโพด

ด้วยความมุ่งมั่น สำรวจและพัฒนา ทำให้รถแทรกเตอร์ยันม่าร์ โซลิส เป็นแทรกเตอร์ที่เหมาะทั้งงานไร่และงานนา พร้อมการติดตั้งระบบ “Smart Connect” ที่จะอำนวยความสะดวกให้เกษตรกรคลายข้อกังวลในการบำรุงรักษาเชิงป้องกัน โดยมีเจ้าหน้าที่ติดตามสถานะการทำงานและตรวจเช็คอาการผิดปกติของตัวรถ พร้อมแจ้งนัดหมายเข้าให้บริการได้อย่างทันท่วงที ตลอดจนความคุ้มค่าด้านราคาและคุณภาพ ทำให้เป็นแทรกเตอร์ที่ตอบโจทย์เกษตรกรยุคใหม่ และช่วยเพิ่มผลผลิตอย่างยั่งยืน

นอกจากนี้ ทางบริษัทยันม่าร์ เอส.พี.จำกัด ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอล บีจี ปทุมยูไนเต็ด เชิญนักเตะแถวหน้าของทีมอย่าง เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ร่วมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อีกด้วย

ซึ่งเหตุผลในการเลือก เจ ชนาธิป มาเป็นพรีเซนเตอร์ครั้งนี้ เพราะทางยันม่าร์เป็นสปอนเซอร์หลักของบีจี ปทุมฯ ทีมฟุตบอลของเจ ชนาธิปอยู่แล้ว และบวกกับทางยันม่าร์มีแนวคิดที่ชอบความท้าทายใหม่ๆ ซึ่งคล้ายกับเจ ชนาธิปที่ชอบความท้าทายใหม่ๆ เช่นกัน

พร้อมให้คำมั่นเดินหน้าขับเคลื่อนการทำเกษตรกรรมของเกษตรกรไทย ด้วยการพัฒนาเครื่องจักรกลการเกษตรที่ล้ำสมัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งเสริมและยกระดับคุณภาพชีวิตเกษตรกรไทยต่อไป