วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
Home > New&Trend > แอคคอร์เซ็นสัญญาเตรียมเปิดตัวโรงแรมแบรนด์ใหม่ ‘Handwritten Collection’ แห่งแรกในประเทศไทย

แอคคอร์เซ็นสัญญาเตรียมเปิดตัวโรงแรมแบรนด์ใหม่ ‘Handwritten Collection’ แห่งแรกในประเทศไทย

Accor (แอคคอร์) เครือข่ายโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย จับมือ Amchase Phuket HP (Thailand) Ltd. (แอมเชส ภูเก็ต เอชพี (ประเทศไทย) เซ็นสัญญาเปิดตัวโรงแรมภายใต้แบรนด์ Handwritten Collection แห่งแรกในประเทศไทย ในจังหวัดภูเก็ต โดยโรงแรม Andaman Beach Hotel Phuket – Handwritten Collection จะสร้างนิยามใหม่ของประสบการณ์แห่งการพักผ่อนที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมเปิดให้บริการในไตรมาสที่ 4 ปี 2566 นี้

Andaman Beach Hotel Phuket – Handwritten Collection ตั้งอยู่ใกล้กับหาดป่าตอง ให้บริการห้องพักที่ดีไซน์อย่างพิถีพิถันจำนวน 161 ห้อง แต่ละห้องมีระเบียงส่วนตัวพร้อมโอบรับธรรมชาติที่สวยงามของเกาะภูเก็ต

การเซ็นสัญญารีแบรนด์โรงแรมในครั้งนี้ถือเป็นการเปิดตัวโรงแรมภายใต้แบรนด์ Handwritten Collection แห่งแรกในประเทศไทย หลังจากที่ Accor ได้เซ็นสัญญาเปิดตัวโรงแรมภายใต้แบรนด์ Handwritten Collection แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในสิงคโปร์ในช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โรงแรม Andaman Beach Hotel Phuket – Handwritten Collection ยึดมั่นในการบริการที่จริงใจและอบอุ่น และสไตล์เต็มไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว สะท้อนบุคลิกและตัวตนของเจ้าของโรงแรม

ค้นพบประสบการณ์การท่องเที่ยวและพักผ่อนแบบใหม่ที่มาพร้อมกับสัมผัสความอบอุ่นจากชุมชนท้องถิ่น อิ่มอร่อยไปกับประสบการณ์การรับประทานอาหารที่สร้างสรรค์ พร้อมให้ค้นพบกับรสชาติใหม่ ๆ ที่ห้องอาหารของโรงแรมที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน หรือจะเพลิดเพลินไปกับพิซซ่าและอาหารอินเดียที่อีกห้องอาหารของโรงแรมก็ได้เช่นกัน ส่วนบาร์ของโรงแรมถือเป็นพื้นที่สำหรับการสังสรรค์อย่างมีสไตล์และเต็มไปด้วยความสนุกสนาน

หากกำลังมองหาโปรแกรมเพื่อการฟื้นฟูร่างกายแบบองค์รวม สปาของโรงแรมพร้อมนำเสนอทรีตเมนต์ที่ได้แรงบันดาลใจจากจิตวิญญาณท้องถิ่นที่จะช่วยดูแลทั้งร่างกายและจิตใจ สภาพแวดล้อมอันเงียบสงบของโรงแรมทำให้สามารถชาร์จพลังได้อย่างเต็มที่

หรือจะเลือกผ่อนคลายแบบเงียบ ๆ ที่สระว่ายน้ำท่ามกลางแมกไม้เขียวขจีภายแสงแดดของเกาะภูเก็ตก็ได้เช่นกัน ฟิตเนสที่ทันสมัยเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพและเติมความกระฉับกระเฉงระหว่างทริปท่องเที่ยว

Garth Simmons (การ์ท ซิมมอนส์) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงแรมแบรนด์พรีเมียม มิดสเกล และอีโคโนมี แอคคอร์ ภูมิภาคเอเชีย กล่าวว่า: “Andaman Beach Hotel Phuket – Handwritten Collection ถือเป็นการเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราในการมอบประสบการณ์การพักผ่อนที่ยอดเยี่ยม การเปืดตัวโรงแรมในครั้งนี้เป็นก้าวสำคัญของความร่วมมือระหว่าง Accor และ Amchase Phuket HP (Thailand) Ltd. เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้นำเสนอที่พักแห่งใหม่ที่ผสมผสานการบริการอย่างอบอุ่นและการออกแบบอย่างมีสไตล์ได้อย่างลงตัว”

Michiel Lugt (ไมเคิล ลูกท์) ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม Andaman Beach Hotel Phuket – Handwritten Collection เสริมว่า: “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ Accor ในการรีแบรนด์โรงแรมของเราสู่การเป็นโรงแรมภายใต้แบรนด์ Handwritten Collection แห่งแรกของประเทศไทย เราตื่นเต้นที่จะได้ต้อนรับแขกทุกท่านสู่สวรรค์แห่งการพักผ่อนอันเงียบสงบ เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการผ่อนคลาย เราพร้อมสร้างประสบการณ์การเข้าพักที่มีความหมายและน่าจดจำใจกลางเกาะภูเก็ต”

Andaman Beach Hotel Phuket – Handwritten Collection ตั้งอยู่บนทำเลบนชายฝั่งด้านตะวันตกของภูเก็ต ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญ สามารถเดินไปหาดป่าตองโดยใช้เวลาเพียง 2 นาที ในขณะที่อัญมณีแห่งวัฒนธรรมอย่างเมืองเก่าภูเก็ตอยู่ห่างออกไป 30 นาที โดยรถยนต์ และหนึ่งชั่วโมงสู่สนามบินนานาชาติภูเก็ต

Accor เปิดตัวแบรนด์โรงแรมใหม่ล่าสุดอย่าง Handwritten Collection ในเดือนมกราคม พ.ศ. 2566 ที่ผ่านมา Handwritten Collection เป็นคอลเล็คชั่นโรงแรมที่ประกอบด้วยโรงแรมที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ มอบประสบการณ์การบริการที่เป็นกันเอง อบอุ่น และดีไซน์อย่างมีสไตล์ แต่ละโรงแรมในคอลเล็คชั่นจะเต็มไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวในแบบฉบับของตนเอง สะท้อนบุคลิกและสไตล์การให้บริการที่แตกต่างกันไปในโรงแรมแต่ละแห่ง เฉกเช่นเดียวกับการเขียนบันทึกด้วยลายมือ แขกผู้เข้าพักจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การพักผ่อนที่มาพร้อมกับความใส่ใจในรายละเอียดเล็ก ๆ ที่ไม่เหมือนใคร ตั้งแต่การต้อนรับแสนอบอุ่นและจริงใจไปจนถึงกลื่นหอมกรุ่นของขนมอบสดใหม่ Accor ได้เปิดตัวโรงแรมแบรนด์ Handwritten Collection ไปแล้วหลายแห่งทั่วโลกทั้งในออสเตรเลีย ฝรั่งเศส และเอสโตเนีย

Andaman Beach Hotel Phuket – Handwritten Collection ตั้งเป้าเปิดตัวในเดือนตุลาคม 2566 นี้