วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
Home > New&Trend > ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ขยายตลาดลักซ์ชูรี เปิดตัวรีสอร์ทสุดหรู “อมารี ราญา มัลดีฟส์”

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ขยายตลาดลักซ์ชูรี เปิดตัวรีสอร์ทสุดหรู “อมารี ราญา มัลดีฟส์”

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ขยายตลาดลักซ์ชูรี เปิดตัว “อมารี ราญา มัลดีฟส์” รีสอร์ทสุดหรู ประกาศปักหมุดธุรกิจโรงแรมทั่ว “เอเชียตะวันออกเฉียงใต้” พร้อมแข่งขันแบรนด์ระดับโลก

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป (ONYX Hospitality Group) บริษัทชั้นนำด้านการบริหารจัดการโรงแรม รีสอร์ท และเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ชูวิสัยทัศน์ตั้งเป้าหมายเป็น The Best Medium-sized Hospitality Management Company in Southeast Asia เดินหน้าขยายธุรกิจในต่างประเทศอย่างต่อเนื่องตามแผนยุทธศาสตร์ หลังจากอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและบริการทั่วโลกกลับมาฟื้นตัวอย่างคึกคัก เปิดตัว “อมารี ราญา มัลดีฟส์” (Amari Raaya Maldives) รีสอร์ทสุดหรูที่ดีที่สุดในประเทศมัลดีฟส์พร้อมมอบประสบการณ์ระดับลักซ์ชูรีให้กับนักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลกภายในเดือนสิงหาคมนี้ นับเป็นการขยายพอร์ตโฟลิโอธุรกิจโรงแรมของ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป สู่ตลาดรีสอร์ทแนวลักซ์ชูรีไลฟ์สไตล์อย่างต่อเนื่อง

นายยุทธชัย จรณะจิตต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป กล่าวว่าโครงการ “อมารี ราญา มัลดีฟส์” (Amari Raaya Maldives) นับได้ว่าเป็นโครงการที่ใช้เงินลงทุนสูงที่สุดในปีนี้บนคาบมหาสมุทรอินเดีย โดยออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ได้รับความไว้วางใจจากกลุ่ม พานชิล กรุ๊ป (Panchshil Group) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับหรูที่มีประสบการณ์ครอบคลุมในการพัฒนาที่อยู่อาศัยระดับไฮเอนด์ ไอทีพาร์ค พื้นที่สำนักงานที่สร้างขึ้นเพื่อให้เหมาะสมกับเขตเศรษฐกิจพิเศษ (SEZ) โรงแรม ศูนย์การประชุม ตลอดจนห้างสรรพสินค้าหรู ให้เข้ารับบริหาร อมารี ราญา มัลดีฟส์ แห่งนี้ ทั้งนี้เป็นที่ทราบกันดีว่า มหาสมุทรอินเดีย (Indian Ocean) เป็นที่รู้จักจากชายหาดธรรมชาติอันงดงามสำหรับรีสอร์ทลัคซ์ซูรี นับเป็นจุดหมายปลายทางยอดปรารถนาของเหล่านักท่องเที่ยวจากทั่วโลก โดยมีตลาดลูกค้าเป้าหมายสำคัญ ได้แก่ รัสเซีย เยอรมัน อินเดีย สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา เกาหลี และ ซาอุดิอาระเบีย ขณะที่จีนยังคงนับเป็นตลาดที่มีศักยภาพเติบโตสูงเมื่อเปิดประเทศ สำหรับ การวางกลยุทธ์การจัดจำหน่าย อมารี ราญา มัลดีฟส์ มุ่งเน้นทั้ง Wholesale และ ผ่าน OTAs กับ ช่องทางตรงผ่านเว็บไซต์ทางการ โดยสัดส่วนลูกค้าจากตลาดเป้าหมายมีความแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับการวางตำแหน่งด้านราคา และความต้องการในด้านประสบการณ์ของตลาดเป้าหมายที่แตกต่างกันออกไป

ภาพรวมในปี 2566 ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ได้กำหนดยุทธศาสตร์หลักในการขยายธุรกิจโรงแรม รีสอร์ท และ เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ตั้งเป้ารายได้ที่ 8,800 ล้านบาท ภายใต้วิสัยทัศน์ทางธุรกิจในการเป็น “The Best Medium-sized Hospitality Management Company in Southeast Asia” ชูจุดแข็งในความเป็น “A Tailored Approach to Hospitality”ที่ใช้ในการพัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจที่โดดเด่นและวิถีการทำงานร่วมกันกับคู่ค้าและพันธมิตรขององค์กรตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา จนเป็นที่ได้รับความไว้วางใจจากคู่ค้าที่มีชื่อเสียงทั้งในประเทศและต่างประเทศ ในการสร้างธุรกิจให้ประสบความสำเร็จไปด้วยกันอย่างยั่งยืน และระยะยาว

ภายใต้ความเชื่อมั่นในความเชี่ยวชาญ และความรู้จริงในตลาดในแถบภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แห่งนี้ รวมถึงอีกหลายประเทศในแถบเอเชียแปซิฟิค ด้วยประสบการณ์การทำธุรกิจมากว่า 5 ทศวรรษ และความเชี่ยวชาญของทีมผู้บริหาร และฐานข้อมูลที่แข็งแกร่ง ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ยังมีหลากหลายแบรนด์ที่ครอบคลุมในทุกรูปแบบตลาด อาทิ แบรนด์ อมารี โอโซ่ ชามา และ โอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ ซึ่งเป็นแบรนด์โรงแรมที่มุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายระดับลักซ์ชูรี ไปจนถึงโรงแรมที่นักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์ ที่มาพร้อมความสะดวกสบาย รวมถึงที่พักอาศัยในรูปแบบเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ที่มีระดับ รองรับการเข้าพักทั้งระยะสั้นและระยะยาว เพื่อการพักผ่อนและการทำธุรกิจ ที่ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจ และแหล่งที่พักอาศัย เป็นต้น ปัจจุบันออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป มี โรงแรม รีสอร์ท และเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง และรับบริหาร รวม 44 แห่ง ครอบคลุมทั้งในประเทศและต่างประเทศ อาทิ ประเทศไทย มาเลเซีย จีนรวมถึงฮ่องกง มัลดีฟส์ บังกลาเทศ และสปป.ลาว

เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านการบริหารจัดการโรงแรม รีสอร์ท และเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ยังให้ความสำคัญกับการบริหารงานภายใต้แกนหลัก 3 ด้าน ที่สะท้อนจุดแข็งของบริษัทในความเป็น “A Tailored Approach to Hospitality” ประกอบด้วย

1. ให้ความสำคัญกับรูปแบบการทำงานขององค์กร คือ เป็นผู้มีความเชี่ยวชาญในตลาดภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มีความเข้าใจในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างถ่องแท้ มีรูปแบบการทำงานและระบบการบริหารที่มีประสิทธิภาพสูงสุดด้วยมาตรฐานระดับนานาชาติ มีความคล่องตัวและสามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างเหมาะสมเพื่อตอบโจทย์ทางธุรกิจของทุกฝ่ายร่วมกัน

2. พันธมิตรทางธุรกิจ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป มุ่งเน้นการสร้างพันธมิตรระยะยาว เพื่อร่วมสร้างการเติบโตไปด้วยกัน สอดรับเทรนด์ธุรกิจปัจจุบันที่นักลงทุนมองหาความร่วมมือกับแบรนด์ที่แข็งแกร่ง เพื่อช่วยส่งเสริมศักยภาพทางธุรกิจซึ่งกันและกัน รวมถึงมีเครือข่ายครอบคลุมทั่วภูมิภาคจนได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มนักลงทุนทั้งในและต่างประเทศ

3. แบรนด์สินค้า โดยปัจจุบัน ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป มุ่งมั่นที่จะสร้างความแข็งแรงและเติบโตผ่านพอร์ตโฟลิโอทั้ง 3 แบรนด์หลัก ได้แก่ อมารี (Amari), โอโซ่ (OZO) และชามา (Shama) ถือเป็นแบรนด์ที่โดดเด่น มีคุณภาพสูง ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี รวมทั้งยังให้ความสำคัญในการพัฒนามาตรฐานแบรนด์อย่างต่อเนื่องเพื่อคงไว้ซึ่งศักยภาพพร้อมแข่งขันได้ในตลาดที่มีการแข่งขันกันสูงนี้

ล่าสุด อมารี ราญา มัลดีฟส์ (Amari Raaya Maldives) คือพอร์ตโฟลิโอที่สะท้อนเป้าหมายหลักและคุณค่าในการดำเนินธุรกิจของบริษัทได้อย่างชัดเจน ด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย เพียง 45 นาทีโดยเครื่องบินน้ำ (Seaplane) จาก Velana International Airport ที่นี่จึงเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลกแห่งใหม่ล่าสุดบนเกาะส่วนตัวใน Raa Atoll ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากธรรมชาติแวดล้อม ผืนมหาสมุทรอันสวยงามและกว้างใหญ่ และการผจญภัยที่หลีกเร้นจากความวุ่นวาย เพื่อเนรมิตสวรรค์แห่งการพักผ่อนอันแสนวิเศษ วิลล่าทุกหลังจึงได้รับการออกแบบให้มองเห็นทิวทัศน์ของมหาสมุทรอินเดียสีครามอันกว้างไกลสุดสายตา ไร้สิ่งบดบัง ไม่ว่าจะเป็นวิลล่าริมชายหาด หรือวิลล่ากลางมหาสมุทร โดยทั้ง 187 หลังมาพร้อมตัวเลือกห้องพักทั้งแบบวิลล่าริมหาดส่วนตัว (Beach Villa) ไปจนถึงวิลล่ากลางน้ำ (Overwater Pool Villa) หรือวิลล่าสำหรับครอบครัวที่เชื่อมถึงกัน โดยทั้งหมดนี้รายล้อมด้วยธรรมชาติอันแสนพิสุทธิ์ของแนวปะการัง และต้นปาล์มแห่งป่าเขตร้อนที่สมบูรณ์

เพื่อให้แขกผู้มาเยือนได้เฉลิมฉลองช่วงเวลาสุดพิเศษ ผ่านประสบการณ์อย่างเหนือระดับ อมารี ราญา มัลดีฟส์ พร้อมมอบความประทับใจอันน่าจดจำแก่แขกผู้มาเยือนด้วยกิจกรรมมากมายหลากรูปแบบ อาทิ มินิกอล์ฟ แพดเดิลเทนนิส แบดมินตัน และการดำน้ำตื้น เพื่อชมแนวปะการังอันแสนตื่นตา รวมถึงการเล่นสกีน้ำ เจ็ตสกี เวคบอร์ด ยิงธนู ซิปไลน์ หากรักการเดินป่า ก็สามารถเลือกเดินสำรวจป่าชายเลนบนเส้นทางศึกษาธรรมชาติ

หลังจากปลดปล่อยพลังงานไปกับการผจญภัยกลางแจ้งมาแล้วทั้งวัน ย่อมไม่มีอะไรดีไปกว่าการผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าที่ ไหม สปา (Maai Spa) สถานที่ซึ่งมอบประสบการณ์การพักผ่อนและเติมเต็มความสุขทั้งร่างกายและจิตใจแบบองค์รวม หรือจะเลือกดื่มด่ำช่วงเวลาแห่งความสุนทรีย์กับอาหารและเครื่องดื่มชั้นเลิศที่มีให้เลือกตามรสนิยมอันหลากหลายถึง 8 ห้องอาหาร ที่มีรูปแบบที่แตกต่างกัน

ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก ครอบครัว หรือเพื่อน อมารี ราญา มัลดีฟส์ คือสถานที่ที่ออกแบบมา เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษและโมงยามแห่งความทรงจำร่วมกัน ที่นี่คือเกาะสวรรค์อันเงียบสงบ บริสุทธิ์ด้วยธรรมชาติที่งดงามสะกดสายตาทั้งบนผืนน้ำและในผืนป่า รายล้อมด้วยวัฒนธรรมอันรุ่มรวย และชุมชนที่มีชีวิตชีวา อมารี ราญา มัลดีฟส์ พร้อมให้บริการแก่นักท่องเที่ยว ในเดือนสิงหาคม 2566 นี้ พร้อมด้วยข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟในช่วงเปิดตัว มอบส่วนลดราคาห้องพัก 40% และบริการรับส่งจากสนามบินไปยังรีสอร์ตฟรี 2 ท่าน รวมถึงการถ่ายรูปส่วนตัว และนั่งเรือชมพระอาทิตย์ตก เพื่อเป็นของขวัญเฉลิมฉลองการเปิดตัวให้แก่แขกผู้มาเยือนกลุ่มแรกๆ ที่ได้สัมผัสดินแดนแห่งเกาะสวรรค์ที่ยังไม่มีใครเคยเยี่ยมเยือนมาก่อนแห่งนี้ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม ถึง 23 ธันวาคม พ.ศ. 2566 สำรองห้องพักและสามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.amari.com/raaya-maldives/special-offers