วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
Home > PR News > ครั้งแรก! เปิดเมืองไทเป ให้รู้จักในฐานะพันธมิตรทางธุรกิจที่ดีที่สุด ในงานไต้หวัน เอ็กซ์โป 2023

ครั้งแรก! เปิดเมืองไทเป ให้รู้จักในฐานะพันธมิตรทางธุรกิจที่ดีที่สุด ในงานไต้หวัน เอ็กซ์โป 2023

รัฐบาลเมืองไทเป จัดงาน TAIPEI Your Partner Pavilion ยกเมืองไทเป เมืองหลวงทางเศรษฐกิจ ที่โดดเด่นในด้านอุตสาหกรรมเทคโนโลยี มาให้รู้จักกันแบบเจาะลึกใน 3 มิติ เทคโนโลยีไทเป วัฒนธรรมไทเป และไทเปเมืองยั่งยืน (Sustainable Taipei) ผ่านการจัดแสดงผลิตภัณฑ์นวัตกรรม เทคโนโลยี และโซลูชัน จากบริษัทชั้นนำ 10 ราย พร้อมกิจกรรมจับคู่ธุรกิจแบบ 1:1 สร้างโอกาสทางธุรกิจ ต่อยอดความร่วมมือทางธุรกิจระหว่างไทยกับไต้หวัน และให้รู้จักไทไปในฐานะพันธมิตรทางธุรกิจที่ดีที่สุด พบกับ TAIPEI Your Partner Pavilion ได้ในงาน TAIWAN EXPO 2023 in Thailand ระหว่างวันที่ 20-22 กรกฎาคม 2566 เวลา 10.00-18.00 น. ณ ฮอลล์ 100 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

Ms. CHEN-HSUAN LI, Subdivision Chief, Hi-Tech Promotion Center, DOED, Taipei City Government เปิดเผยว่า ไทเป เป็นเมืองหลวงของไต้หวันอันเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ การเมือง การศึกษา และวัฒนธรรมของไต้หวัน นอกจากนี้ ยังเป็นเขตอุตสาหกรรมเทคโนโลยีที่สำคัญ และเป็นแหล่งที่ตั้งบริษัทชั้นนำด้านนวัตกรรม และเทคโนโลยีของไต้หวันจำนวนมาก เพื่อเปิดมุมมองใหม่ของเมืองไทเป ให้คนไทยได้รู้จักในฐานะพันธมิตรทางธุรกิจที่ดีที่สุด กับกลุ่มนักธุรกิจ ผู้ประกอบการ นักลงทุนไทย รัฐบาลเมืองไทเป จึงจัดงาน TAIPEI Your Partner Pavilion ภายในงาน TAIWAN EXPO 2023 in Thailand ระหว่างวันที่ 20-22 กรกฎาคม 2566 เวลา 10.00-18.00 น. ณ ฮอลล์ 100 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

TAIPEI Your Partner Pavilion จะพาไปรู้จักเมืองไทเปอย่างใกล้ชิดทุกมิติผ่าน 3 ธีมหลัก คือ เทคโนโลยีไทเป วัฒนธรรมไทเป และไทเปเมืองยั่งยืน ผ่านการจัดแสดงอุตสาหกรรมที่เหนือชั้นทางเทคโนโลยีของไทเป เผยแพร่นวัตกรรมทางวัฒนธรรมที่หลากหลาย พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ โซลูชันเพื่อความยั่งยืนของไทเป โดยมี 10 บริษัทชั้นนำของไทเป มาจัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นมากมาย อาทิ AcBel Polytech Inc ผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ และอุปกรณ์จ่ายไฟคุณภาพสูงแบบครบวงจร บนพื้นฐานการใช้พลังงานหมุนเวียนอย่างยั่งยืน ได้รับรางวัล TCSA Taiwan Corporate Sustainability Awards 2022 ในฐานะบริษัทที่มุ่งมั่นพัฒนาวิจัยเทคโนโลยีรถยนต์ไฟฟ้าเพื่อความก้าวหน้าของพลังงานสีเขียว ซึ่งสอดคล้องกับแนวโน้มการพัฒนารถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย

ChampThé ของ SAN PIN TIAN แชมเปญชาที่ผลิตจากต้นชาที่มีอายุหลายร้อยปี เป็นต้นชาโบราณหายาก ผสานวัฒนธรรมการปรุงชาของตะวันออกเข้ากับเทคนิคการผลิตแชมเปญแบบตะวันตก ออกมาเป็นนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘แชมเปญชา’ แอลกฮอลล์ 0% ที่ได้รับรางวัล British Great Taste Award ด้วยผลิตภัณฑ์นวัตกรรมต่างๆ ที่นำมาจัดแสดงใน TAIPEI Your Partner Pavilion สะท้อนจุดเด่น และจุดแข็งของไทเป ที่น่าตื่นตาตื่นใจ และสร้างโอกาสทางธุรกิจได้เป็นอย่างดี

ภายในงาน TAIPEI Your Partner Pavilion นอกจากจะพบกับนิทรรศการเมืองไทเป ที่ทำให้ผู้ชมสามารถทำความรู้จัก และเข้าใจเมืองไทเปได้ในระยะเวลาอันสั้นแล้ว ยังมีกิจกรรมพิเศษ จับคู่ธุรกิจ 1:1 เปิดโอกาสให้ผู้ซื้อต่างชาติได้พบปะ แลกเปลี่ยนข้อมูล ความคิดเห็น รวมทั้งเจรจาการค้า กับผู้ผลิต ผู้จัดแสดงสินค้าไต้หวัน เพื่อต่อยอดความร่วมมือทางธุรกิจ ขยายโอกาสทางธุรกิจระหว่างประเทศได้อย่างมีศักยภาพ