วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
Home > PR News > “พีที” เปิดตัว Car Opinion Leader (COL) คันแรกของโลก

“พีที” เปิดตัว Car Opinion Leader (COL) คันแรกของโลก

“พีที” เปิดตัว Car Opinion Leader (COL) คันแรกของโลก ชู “ปีเตอร์” ตัวแทนรถอินฟลูฯ โลดแล่น เสิร์ฟความสดใหม่บนโซเชียล

บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จํากัด (มหาชน) หรือ PTG ผู้นำธุรกิจพลังงานครบวงจร สร้างปรากฏการณ์ความสดใหม่ครั้งแรกของโลกกับการเปิดตัว Car Opinion Leader (COL) ที่ชื่อว่า “ปีเตอร์” รถยนต์เสมือนมีชีวิตที่จะออกมาโลดแล่นสื่อสารให้ผู้คนรับความสนุกกับหลากหลายแง่มุมเกี่ยวกับรถ ลุยมอบความสุขให้ได้ฟินกันอย่างจุใจ พร้อมครองใจคนไทยทุกพื้นที่ทั่วประเทศแล้ววันนี้ ที่ เฟสบุคเพจ Peter Journey

บริษัท บริลเลียนแอนด์มิลเลียน จำกัด บริษัทดิจิทัลเอเจนซีชั้นนำในเครือปับลิซิส กรุ๊ป ในฐานะผู้สร้างสรรค์แคมเเปญและคาแรกเตอร์สดใหม่และโดดเด่นให้กับ “ปีเตอร์” รถยนต์ Car Opinion Leader (COL) คันแรกของโลก เผยถึงแนวคิดในการนำ “ปีเตอร์” ออกมาสื่อสารและรับบทบาทเป็นผู้นำทางความคิดแก่ผู้ใช้รถทุกคนว่า “เราต้องการให้ “ปีเตอร์” เป็นตัวแทนของความสดใหม่ที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน และตอกย้ำภาพลักษณ์เรื่องพลังงานว่ารถเท่านั้นที่เข้าใจและเลือกสิ่งดี ๆ ให้ผู้ใช้รถได้ดีที่สุด โดยหยิบยกเรื่องราวความสนุกใกล้ตัว รวมถึงมุกตลกที่ผู้คนส่วนใหญ่คุ้นเคยมาช่วยเพิ่มสีสันให้รถคันนี้มีเสน่ห์มากขึ้น พร้อมเติมแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในแต่ละวันไปด้วยกัน”

โดยทีมฝ่ายสร้างสรรค์ บริลเลียนแอนด์มิลเลียน กล่าวอีกว่า “คาแรกเตอร์ของรถ “ปีเตอร์” คันนี้ถูกสร้างจากตัวตนของแบรนด์พีที (Brand Character) ที่เปี่ยมด้วยความสดใหม่ ทั้งในด้านคุณภาพ แสนรอบรู้และมีประสบการณ์สูง มีความกะตือรือร้น ความสนุก ขี้เล่น เป็นกันเอง มีทัศนคติมุมมองที่เปิดกว้าง เข้าถึงผู้คน ใส่ใจในรายละเอียดและเรื่องราวรอบตัวอยู่เสมอ โดยหวังว่าความสดใสของปีเตอร์ COL จะสามารถทำให้คนไทยหลงรักได้ ซึ่งหลังจากนี้จะเน้นประชาสัมพันธ์สื่อสารการตลาดทางโซเชียลมีเดียในทุกแพลตฟอร์ม และเปิดโอกาสให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมและทำความรู้จักกับปีเตอร์มากขึ้น พร้อมร่วมกิจกรรมสนุกๆ ด้วยกันตลอดทั้งปี 2566 นี้”

ติดตามความสดใหม่จากปีเตอร์ COL คันแรกของโลกที่พร้อมเสิร์ฟรอยยิ้มรัวๆ ให้คุณก่อนใคร ได้แล้ววันนี้ ที่ เฟสบุค Peter Journey เจอได้หมด ถ้าสดใหม่ #PeterJourney