วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
Home > New&Trend > UrbanFlowers ส่งมอบความประทับใจกับมาตรฐานบริการรูปแบบใหม่ ฉับไวในคลิ๊กเดียว

UrbanFlowers ส่งมอบความประทับใจกับมาตรฐานบริการรูปแบบใหม่ ฉับไวในคลิ๊กเดียว

UrbanFlowers สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับ ส่งมอบความประทับใจกับมาตรฐานบริการรูปแบบใหม่ ฉับไวในคลิ๊กเดียว พร้อมให้บริการแล้วทุกที่ในกรุงเทพมหานคร

เตรียมพบกับความประทับใจในโลกเหนือระดับกับ UrbanFlowers ที่สุดแห่งการบริการที่มอบความประทับใจให้ได้ทั้งผู้ให้และผู้รับเพียบพร้อมไปด้วยบริการส่งของขวัญที่สามารถรังสรรค์ได้ตามความต้องการเฉพาะบุคคลในราคาที่เหมาะสม จากประสบการณ์และความมุ่งมั่นในบริการเพื่อผลลัพธ์ที่จะเป็นความทรงจำสุดพิเศษสำหรับผู้รับมอบของขวัญอันควรค่าโดย UrbanFlowers ยังตั้งเป้าสู่การเป็นผู้ปฏิวัติวงการส่งของขวัญภายในกรุงเทพฯ ผ่านบริการที่มีความหลากหลาย ครอบคลุมทั้งดอกไม้สดที่ผ่านการตัดแต่งอย่างมีสไตล์, บริการจัดส่งต้นไม้ขนาดเล็กพร้อมกระถาง, ดอกไม้แห้ง รวมไปถึงของขวัญที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จึงเหมาะสำหรับคนเมืองที่กำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษในทุกๆโอกาส

UrbanFlowers ถือกำเนิดจากแรงบันดาลใจ และแพสชั่นอันแรงกล้าของ โยฮันเนส เบิร์กสตรอม (Johannes Bergstrom) ในการส่งมอบของขวัญให้แก่กันเนื่องในวันเกิดและในโอกาสที่สำคัญ อันมีความปรารถนาอาสานำพาความสุข มอบรอยยิ้มและ ความประทับใจสู่ผู้คนในมหานครใหญ่อย่างจริงใจและมุ่งหวังที่จะก้าวไปให้ไกลกว่าการสร้างสรรค์ประสบการณ์เหนือระดับให้กับผู้ได้รับของขวัญ จากความเข้าใจอย่างลึกซึ้งว่าการให้ของขวัญไม่ได้เป็นแค่เพียงการซื้อขายผลิตภัณฑ์เพียงอย่างเดียว ทว่า ยังเป็นการหลอมรวมเชื่อมความสัมพันธ์ที่มีความหมายและสร้างเป็นความประทับใจมิรู้ลืม

“ที่ UrbanFlowers เรามุ่งมั่นเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า รวมถึงการคัดสรรและจัดหาประสบการณ์สุดพิเศษในการ ส่งมอบของขวัญ สร้างให้เรามีความโดดเด่นและแตกต่างจากคู่แข่ง เราให้ความสำคัญกับความต้องการและความพึงพอใจของ ลูกค้ามาเป็นอันดับหนึ่ง เพื่อสร้างให้เกิดความเชื่อมั่นว่าพวกเขาจะได้รับประสบการณ์ส่งของขวัญในแบบที่ไม่ซ้ำใคร และใน ราคาที่เหมาะสม ตั้งแต่เว็บไซต์ที่น่าตื่นตาตื่นใจด้วยรูปภาพและแพลตฟอร์มที่เข้าถึงง่าย และขั้นตอนที่แสนสะดวกในการใช้ งานไปจนถึงบรรจุภัณฑ์ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเรา อีกทั้งการ์ดอวยพรที่หลากหลายในทุกๆโอกาสพิเศษ ตลอดจนถึงการจัดส่ง ที่พร้อมให้บริการถึงมือผู้รับภายใน 3 ชั่วโมง สิ่งเหล่านี้นับเป็นประสบการณ์ช้อปปิ้งเหนือระดับที่จะสร้างความประทับใจ ให้กับลูกค้า พวกเขาจึงมั่นใจได้ว่า UrbanFlowers จะเป็นทางเลือกในการส่งของขวัญที่ดีที่สุด” โยฮันเนส กล่าว

UrbanFlowers มีพันธสัญญาในการส่งต่อความเป็นเลิศในทุกมิติสำหรับประสบการณ์ส่งของขวัญเราจึงสามารถรับ รองในคุณภาพสินค้าระดับพรีเมียมเทียบกับราคาที่เรานำเสนอ จากการคัดสรรและแสวงหาดอกไม้นานาพันธุ์ ที่ต้องสดใหม่ ผ่านการ นำเข้า 100% จากพันธมิตรที่มีความน่าเชื่อถือซึ่งเป็นคู่ค้ากับเกษตรกรผู้ผลิตโดยตรง โดยช่อดอกไม้ทุกชนิด มีให้เลือก 3 ขนาด ได้แก่แบบคลาสสิก (Classic), ดับเบิล (Double) และทริปเปิล (Triple) มาพร้อมแจกันในสไตล์นอร์ดิกที่ผ่าน การคัดสรรมาเป็นอย่างดี รวมไปถึงแอคเซสเซอรี่ประดับตกแต่งที่จะช่วยเพิ่มสัมผัสสุดหรูหราให้กับของขวัญทุกชิ้น สะท้อน นิยามของ UrbanFlowers ที่ให้ความใส่ใจทุกรายละเอียดด้วยความพิถีพิถันเพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการเหล่านี้อยู่เสมอ

– ช่อดอกไม้ในสไตล์โมเดิร์นเทรนดี้: UrbanFlowers นำเสนอคอลเลคชั่นช่อดอกไม้ที่ผ่านการจัดแต่งมาอย่างวิจิตรบรรจง โดยอวดโฉมผ่านดีไซน์บิดเกลียวเป็นวงคล้ายเครื่องเล่นแผ่นเสียงรุ่นวินเทจ ซึ่งการจัดดอกไม้ในลักษณะนี้นับเป็นการดึงเอา เอกลักษณ์ของความงามในสไตล์ร่วมสมัย ถ่ายทอดเป็นของขวัญที่จะสร้างความประทับใจให้ผู้รับได้อย่างไม่รู้ลืม

– ปรับแต่งตามความต้องการเฉพาะบุคคล: UrbanFlowers เรามอบอิสระให้ลูกค้าสามารถเลือกรูปแบบการจัดดอกไม้ตาม ความพึงพอใจอีกทั้งยังปรับแต่งเฉพาะบุคคลได้ตามแต่ขนาด งบประมาณ รวมไปถึงรูปแบบในการนำเสนอไม่ว่าลูกค้าจะเลือก ประดับด้วยแจกันหรือห่อด้วยกระดาษเรียบโก้ UrbanFlowers ก็สามารถ เนรมิตรจัดสรรได้ทุกความพึงพอใจเฉพาะบุคคล

– มาตรฐานการบริการลูกค้าเหนือระดับ: UrbanFlowers เราให้บริการจัดส่งสินค้าภายในเวลาเพียง 3 ชั่วโมง ในเขตพื้นที่ กรุงเทพฯชั้นใน ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ลูกค้าสามารถวางใจได้ในความฉับไว ตรงต่อเวลา และมาตรฐานบริการที่มีความน่าเชื่อถือ ผ่านเว็บไซต์ที่ใช้งานง่ายผ่านการจัดหมวดหมู่ตามโอกาส, สีสัน และชนิดของดอกไม้ อีกทั้งกระบวนการสั่งซื้อยังถูกออกแบบ ให้มีความเรียบง่าย เพื่ออำนวยความสะดวกและประสบการณ์ช้อปปิ้งอันเพลิดเพลิน

– บริการวิดีโออวยพรสุดพิเศษ: UrbanFlowers ขอเสนอบริการสุดพิเศษในรูปแบบวิดีโออวยพร ซึ่งจะเปิดให้บริการภายในไม่กี่สัปดาห์ที่กำลังจะมาถึง โดยลูกค้าสามารถบันทึกข้อความผ่านคลิปวิดีโออวยพร เพื่อแบ่งปันความรักและความปรารถนาดี แก่บุคคลอันเป็นที่รักผ่านการ์ดอวยพรที่มาพร้อม QR โค้ดซึ่งสามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดาย เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้รับของขวัญ ปลายทางได้อิ่มเอมใจไปกับข้อความที่ส่งผ่านคลิปวิดีโออวยพร

สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ UrbanFlowers ที่จะมาพร้อมกับความแปลกใหม่ ดีไซน์หลากสไตล์อันตื่นตาตื่นใจที่พร้อมส่งมอบและนำเสนอเป็นประสบการณ์อันมีสีสันอีกมากมาย โดยในเดือนถัดไปลูกค้าจะได้รับการแนะนำให้ รู้จักกับผลิตภัณฑ์ใหม่ อาทิ ดอกไม้ที่มาพร้อมตะกร้า3ขนาด, คอลเลคชั่นช่อดอกไม้ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการจัดแต่งตาม จักรราศีสไตล์ตะวันตก รวมไปถึงกระถางต้นไม้ประเภทต่างๆที่มาพร้อมดีไซน์อันเรียบหรู และสร้างความประทับใจ โดยผ่าน การคัดสรร มาจากแหล่งผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกา
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ UrbanFlowers และสัมผัสประสบการณ์เลือกซื้อของขวัญด้วยทางเลือกอันหลากหลาย ผ่านทางเว็บไซต์ https://www.urbanflowers.co.th/ หรือทาง Instagram และ Facebook: UrbanFlowersBangkok