วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
Home > PR News > โลตัส ควงคู่น้า-หลาน แน็ก ชาลีและน้องอาเธอร์ ชวนช้อปที่โลตัส โก เฟรช สะสมโลตัสคอยน์แลกของพรีเมียมมิคกี้คอลเลกชั่นพิเศษ

โลตัส ควงคู่น้า-หลาน แน็ก ชาลีและน้องอาเธอร์ ชวนช้อปที่โลตัส โก เฟรช สะสมโลตัสคอยน์แลกของพรีเมียมมิคกี้คอลเลกชั่นพิเศษ

โลตัส ควงคู่น้า-หลาน แน็ก ชาลีและน้องอาเธอร์ ชวนช้อปที่โลตัส โก เฟรช สะสมโลตัสคอยน์แลกของพรีเมียมมิคกี้คอลเลกชั่นพิเศษ เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกค้ามายโลตัส

โลตัส เปิดตัวพรีเซนเตอร์คู่น้าหลาน แน็ก ชาลี และน้องอาเธอร์ ในแคมเปญพิเศษ “โลตัสคอยน์มีค่า พาผจญภัยกับมิคกี้และผองเพื่อน” ครั้งแรกที่ลูกค้ามายโลตัสสามารถช้อปที่โลตัส โก เฟรช พร้อมสะสมโลตัสคอยน์เพื่อแลกรับของพรีเมียมสุดน่ารัก ลวดลายมิคกี้และผองเพื่อนคอลเลกชั่นพิเศษจากดิสนีย์ ที่ออกแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกค้ามายโลตัสเท่านั้น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า อาทิ กระเป๋าเดินทางพร้อมกระเป๋าถือ ร่มพับเปลี่ยนสีได้ ชุดเก้าอี้แคมป์ปิ้ง ชุดกล่องข้าวพร้อมกระเป๋าเก็บอุณหภูมิ ฯลฯ และยังสามารถสะสมโลตัสคอยน์เพื่อใช้เป็นส่วนลดแทนเงินสดเพิ่มความคุ้มค่า โดยสะสมโลตัสคอยน์ได้ตั้งแต่วันที่ 22 มิ.ย. – 20 ก.ย. 66 ที่โลตัส โก เฟรช ทุกสาขาทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ผ่าน Lotus’s SMART App

นางสาววรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ผู้อำนวยการอาวุโสสายงานการตลาด โลตัส กล่าวว่า “จากที่โลตัส ได้เปิดตัว โลตัสคอยน์ เพื่อเพิ่มความคุ้มค่าให้สมาชิกมายโลตัสสำหรับทุกการใช้จ่ายทั้งในสาขาและช่องทางออนไลน์ของโลตัส โดยโลตัสคอยน์สามารถแลกเป็นส่วนลดแทนเงินสดได้ทันที เพื่อต่อยอดความคุ้มค่าและสร้างความสนุกให้กับลูกค้า โลตัส โก เฟรช จึงได้มีการเปิดตัวแคมเปญ โลตัสคอยน์มีค่า พาผจญภัยกับมิคกี้และผองเพื่อน โดยผสานแคมเปญสะสมที่เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้ากับการใช้แพลตฟอร์มออนไลน์ในการสะสมโลตัสคอยน์ เพื่อการช้อปปิ้งที่สมาร์ทและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ซึ่งมีคุณแน็ก ชาลี และน้องอาเธอร์ คู่น้าหลานสุดน่ารัก มาร่วมมอบความสุขและความสนุกสนานให้ลูกค้ามายโลตัสในแคมเปญนี้ด้วย โดยลูกค้าสามารถร่วมสนุกในแคมเปญนี้ได้ ผ่านการสะสมโลตัสคอยน์ เมื่อช้อปสินค้าในโลตัสครบ 100 บาท จะได้รับ 1 โลตัสคอยน์ (มีค่า 1 บาท) พิเศษ! เมื่อซื้อสินค้าในโลตัส โก เฟรช ที่ร่วมรายการคอยน์จัดหนักกว่า 1,200 รายการ จะได้รับโลตัสคอยน์เพิ่ม โดยสามารถสะสมโลตัสคอยน์เพื่อแลกรับสินค้าพรีเมียมลวดลายมิคกี้และผองเพื่อนที่โลตัส โกเฟรช ซึ่งเป็นสินค้าคอลเลกชั่นพิเศษจากดิสนีย์ ที่ออกแบบมาเพื่อลูกค้าสมาชิกมายโลตัสเท่านั้น นอกจากนี้ ยังสามารถนำโลตัสคอยน์ไปใช้เป็นส่วนลดแทนเงินสด เพิ่มความคุ้มค่าในการซื้อสินค้าที่โลตัสทุกสาขาทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ผ่าน Lotus’s SMART APP เพื่อให้ลูกค้า รู้สึกดีดี ทุกวัน ที่โลตัส”

สินค้าพรีเมียมมิคกี้และผองเพื่อน คอลเลกชั่นพิเศษเฉพาะลูกค้ามายโลตัสที่โลตัส โกเฟรช เท่านั้น

· กระเป๋าสะพายใบเล็กพกพาสะดวก มูลค่า 250 บาท ใช้โลตัสคอยน์มูลค่า 79 + เงิน 1 บาท เพื่อแลกรับสินค้า

· ร่มพับเปลี่ยนสีได้ มูลค่า 490 บาท ใช้โลตัสคอยน์มูลค่า 119 + เงิน 1 บาท เพื่อแลกรับสินค้า

· ชุดกล่องข้าวพร้อมกระเป๋าเก็บอุณหภูมิ มูลค่า 690 บาท ใช้โลตัสคอยน์มูลค่า 219 + เงิน 1 บาท เพื่อแลกรับสินค้า

· ชุดหมอนผ้าห่มนุ่มสบาย มูลค่า 790 บาท ใช้โลตัสคอยน์มูลค่า 399 + เงิน 1 บาท เพื่อแลกรับสินค้า

· ชุดเก้าอี้แคมป์ปิ้งพับได้ 2 ตัว มูลค่า 1,290 บาท ใช้โลตัสคอยน์มูลค่า 799 + เงิน 1 บาท เพื่อแลกรับสินค้า

· กระเป๋าเดินทาง 24 นิ้ว พร้อมกระเป๋าถือ มูลค่า 2,450 บาท ใช้โลตัสคอยน์มูลค่า 1,199 + เงิน 1 บาท เพื่อแลกรับสินค้า

*ลูกค้าสามารถสะสมโลตัสคอยน์ จากการซื้อสินค้าในโลตัสทุกสาขาทั่วประเทศ และ Lotus’s SMART APP

**ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าพิเศษที่ร่วมรายการคอยน์จัดหนัก เพื่อรับโลตัสคอยน์เพิ่มพิเศษ เฉพาะที่โลตัส โก เฟรช เท่านั้น (ทั้งในสาขาทั่วประเทศและ Lotus’s SMART APP ในสาขาโก เฟรช)

***สินค้าพรีเมียมมิคกี้และผองเพื่อน สามารถแลกรับได้ตั้งแต่วันที่ 22 มิ.ย. – 30 ก.ย. 66 ที่โลตัส โก เฟรช เท่านั้น