วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
Home > New&Trend > HOKA เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “FLY HUMAN FLY 2.0 UNVEIL” ยิ่งใหญ่ตระการตา ณ สถานีรถไฟหัวลำโพง”

HOKA เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “FLY HUMAN FLY 2.0 UNVEIL” ยิ่งใหญ่ตระการตา ณ สถานีรถไฟหัวลำโพง”

HOKA ประเทศไทย เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาแบรนด์แคมเปญระดับโลก “FLY HUMAN FLY 2.0 UNVEIL” ยิ่งใหญ่ตระการตาครั้งแรก ณ สถานีรถไฟหัวลำโพง”

HOKA (โฮก้า) ประเทศไทย ภายใต้การดูแลของ บริษัท เรฟ อีดิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์โฮก้าหนึ่งเดียวในประเทศไทย เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาแบรนด์แคมเปญระดับโลก FLY HUMAN FLY สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกของประเทศไทย PROJECTOR MAPPING ในภาพยนตร์โฆษณา ที่ชื่อว่า “MURMURATION” ผ่านสถาปัตยกรรมตัวอาคาร 106 ปีอันงดงาม ของสถานีรถไฟหัวลำโพง ที่เป็นทั้ง Landmark สำคัญ และ ICONIC ของกรุงเทพมหานคร ในคืนวันที่ 15 มิถุนายน 2566 เวลา 19.30 – 00.00 น. พร้อมกันกับ HOKA ทั่วโลก

คุณเพ็ญพรรณี ฤทธิกาญจน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดแบรนด์โฮก้า ประเทศไทย กล่าวว่า “HOKA FLY HUMAN FLY 2.0 UNVEIL MAPPING’ ได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาของแบรนด์แคมเปญที่มีชื่อว่า “MURMURATION” ผ่านสถาปัตยกรรมตัวอาคาร 106 ปีของสถานีรถไฟหัวลำโพง ซึ่งแบรนด์กีฬาระดับโลกอย่าง HOKA (โฮก้า) ต้องการ Takeover Landmark ของกรุงเทพมหานคร และ HOKA (โฮก้า) เองยังเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณานี้ในสถานที่สำคัญๆอีกหลายเมืองกว่า 50 ประเทศทั่วโลก อาทิ ทวีปอเมริกาเหนือรวมถึง มหานครนิวยอร์ค; ทวีปยุโรป ได้แก่ เยอรมนี; อังกฤษ; ฝรั่งเศส; หรือสวีเดน; ทวีปเอเชีย ได้แก่ สาธารณะรัฐประชาชนจีน และ ประเทศญี่ปุ่น; ทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และโอเชียเนีย อาทิเช่น กรุงเทพมหานคร; มาเลเซีย; เกาหลี; สิงคโปร์; ฟิลิปปินส์; เวียดนาม; ฮ่องกง; อินเดีย; อินโดนีเซีย; และ ไต้หวัน เป็นต้น

โดยแคมเปญในครั้งนี้ ประเทศไทยเอง ได้เลือกสถานที่เปิดตัว ที่เป็น ICONIC ของเมือง หนึ่งในนั้นคือสถานีรถไฟหัวลำโพง ซึ่งมีความเชื่อมโยงกับแบรนด์โฮก้าในเชิงสัญลักษณ์ โดย HOKA (โฮก้า) เป็นแบรนด์ที่ต้องการตอกย้ำการเป็นจุดเริ่มต้นของการเดินทางสำหรับผู้คน ไม่ว่าคุณจะรักทั้งการวิ่ง การเดิน การผจญภัย หรือปีนเขา โฮก้า ต้องการสนับสนุนให้คุณออกไปสนุกสนานผ่านประสบการณ์ต่างๆร่วมกับผู้คน ในขณะที่สถานีรถไฟหัวลำโพงเอง ถือเป็นสถานที่ ICONIC ทางประวัติศาสตร์ของประเทศไทยและเป็นหนึ่งในแลนด์มาร์คของกรุงเทพมหานคร ที่เป็นดั่งจุดเริ่มต้นของการเดินทางคู่กับคนไทยไปยังภูมิภาคต่างๆมาอย่างยาวนานหลายศตวรรษ เป็นดั่งศูนย์กลางการคมนาคมที่สำคัญที่พานักวิ่งเดินทางไปยังจุดหมายสำคัญๆทั่วประเทศไทย และยังเป็นดั่งสัญลักษณ์ของความสำเร็จของการเดินทางของผู้คนมากมาย เพื่อตอกย้ำวิสัยทัศน์ของแบรนด์และร่วมเฉลิมฉลองความเป็นไปได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุดไปกับ HOKA (โฮก้า) ประเทศไทย สถานีรถไฟหัวลำโพงแห่งนี้ จึงเป็นหนึ่งใน Bangkok Landmark ที่ถูกเลือกให้เป็นหนึ่งในการเปิดตัวแคมเปญครั้งสำคัญในประวัติศาสตร์ของแบรนด์โฮก้าระดับโลกของประเทศไทยในครั้งนี้”

นอกจากนี้ การเปิดตัวโฆษณาแคมเปญ HOKA FLY HUMAN FLY ในครั้งนี้ ยังถือเป็นการปักธงจุดเริ่มต้นของกิจกรรมต่างๆของ HOKA ในประเทศไทยอีกมากมายตลอดทั้งปีไปจนถึงเดือนธันวาคม ซึ่งจะสอดคล้องไปกับการปล่อยรองเท้าวิ่งทั้งสายถนนและสายเทรลรุ่นใหม่ต่างๆออกมาจนถึงสิ้นปี ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าตระกูล FLY สายทำความเร็ว เช่นรองเท้ารุ่น Mach X และ Mach 5 สีใหม่ หรือ Rocket X 2 รองเท้าตระกูล Glide สายคอมฟอร์ทชูวส์ วิ่งเรื่อยๆ ยาวๆ สบายๆ เช่นรุ่น Gaviota, Bondi 8, Rincon 3, Clifton 9, Arahi ส่วนใครที่ชอบสายวิ่งเทรล ก็จะมีรองเท้ารุ่นใหม่ๆออกมาเช่น Stinson 7, Challenger 7, Mafate Speed 4, Tecton X 2, Speedgoat 5 หรือจะเป็นสายไลฟ์สไตล์อย่าง HOPARA, Anacapa, Kaha, Tor, Ora เป็นต้น โดยกิจกรรมการเทรนนิ่งและชุมชนคนรักการวิ่งของ HOKA จะเริ่มจาก HOKA Run Club x PARK RUN ตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายนเป็นต้นไป ซึ่งเป็นการขยายชุมชนคนรักโฮก้าให้เติบโตและแข็งแรงขึ้น โดยนักวิ่งสามารถสนุกสนานไปกับการเป็นส่วนหนึ่งของคอมมิวนิตี้ แลกเปลี่ยนประสบการณ์การวิ่ง การเทรนนิ่งกับทัพนักกีฬาโฮก้าระดับอีลีท และทดลองสวมใส่รองเท้าวิ่งหลากหลายรุ่นจากแบรนด์ HOKA ในสวนสาธารณะทั้ง 8 สวนทั่วกรุงเทพมหานคร ไม่ว่าจะเป็นสวนเมกา พาร์ค ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา, สวนหลวงร.9, สวนเบญจสิริ, สวนป่าเบญจกิติ, สวนจุฬา 100 ปี, สวนลุมพินี, หรือสวนรถไฟ เป็นต้น เพื่อเป็นการสนับสนุนให้คนไทยหันมาออกกำลังกายด้วยกันเป็นชุมชนมากขึ้นสืบสานเจตนารมณ์ของหน่วยงานภาครัฐและของกรุงเทพมหานคร

ต่อเนื่องด้วยการเปิดตัวรองเท้าวิ่งสายทำความเร็ว HOKA Mach X รุ่นใหม่ล่าสุด ที่จะเปิดตัวในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ โดยทาง HOKA จัดกิจกรรม HOKA FLY HUMAN FLY Pop Up Activation ที่ลานด้านหน้าน้ำตก ศูนย์การค้า ดิ เอมควอเทียร์ ในวันที่ 11-12 กรกฎาคม 2566 โดยมีกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟต่างๆมากมายภายในงาน นอกจากนี้ ท่านใดที่มาร่วมกิจกรรมร่วมกับ HOKA Run Club ครบ 3 ครั้งจะมีสิทธิ์ได้เข้าร่วมกิจกรรม HOKA FLY RUN BANGKOK ทันที ซึ่งเป็นกิจกรรมงานวิ่งของ HOKA ประเทศไทยครั้งแรก ที่นำเอาผู้คนที่อยากสนุกสนานกับการวิ่ง มารวมตัวกันเพื่อแบ่งปันประสบการณ์และมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับคอมมิวนิตี้โฮก้าด้วยกัน โดยเปิดให้นักวิ่งจำนวน 500 คนมาร่วมกิจกรรม HOKA FLY RUN BANGKOK ในเช้าวันที่ 16 กรกฎาคม 2566 ณ Stadium One เป็นระยะทางประมาณ 5 กิโลเมตรโดยมีค่าสมัครมูลค่า 350 บาทต่อท่านโดยงานนี้เป็นกิจกรรมงานวิ่งซินี้รัน ไม่ใช่งานแข่งขันแต่อย่างใด สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ HOKA Thailand Facebook page และ IG hoka_th

โดยครั้งนี้ เป็นกิจกรรมวิ่งซิตี้รัน ระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกฉียงใต้ ต่อเนื่องจากการสนับสนุนแบรนด์แคมเปญนี้ให้มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นของ HOKA โกลโบลด์เอง ที่ได้ริเริ่มเสริมทัพทีมวิ่งต่างๆทั่วประเทศทุกภูมิภาคในสหรัฐอเมริกา ให้เข้ามามีส่วนร่วมในงานวิ่ง HOKA FLY RUN โดยเริ่มที่แรกที่ใจกลางเมืองแมนฮัตตั้น มหานครนิวยอร์ค ด้วยพื้นที่กว่า 3,400 ตารางฟีตของร้าน HOKA Experience Store ที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา ยิ่งไปกว่านั้น โฮก้ายังมีความภาคภูมิใจที่จะนำรายได้ส่วนหนึ่งจำนวน หนึ่งแสนเหรียญสหรัฐบริจาคให้กับมูลนิธิ Achilles International องค์กรช่วยเหลือนักกีฬาในทุกอายุและทุกระดับเพื่อมาร่วมกิจกรรมงานวิ่งระยะไกลร่วมกัน ในฐานะพันธมิตรต่อเนื่องกับ Achilles International, โฮก้ามีเป้าหมายที่จะทลายกำแพงและก้าวข้ามขีดจำกัดเพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าร่วมกิจกรรม และแบ่งปันความสุขให้กับทุกคนได้คุณสามารถเข้าไปเยี่ยมชมข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ HOKA.com หรือเรียนรู้เกี่ยวกับแคมเปญได้ที่ #FlyHumanFly.

ลิงก์วีดีโอภาพยนตร์โฆษณา : https://youtu.be/JLV7eC67jys

เกี่ยวกับภาพยนตร์โฆษณาของ HOKA
เมื่อกล่าวถึงโฆษณาตัวใหม่ของโฮก้าที่สร้างสรรค์ร่วมกับ Anomaly ลอสแองเจลิส เอเจนซี่ เพื่อเฉลิมฉลองความสุขในทุกๆการเคลื่อนไหวไปกับชุมชนชาวโฮก้า
(โกเลต้า, แคลิฟอร์เนีย), 15 มิถุนายน, 2023 – HOKA®, ภายใต้การดูแลของเดคเกอร์ (Deckers) (NYSE: DECK), ได้มีการเปิดตัวโฆษณาตัวใหม่ของแบรนด์ที่มีชื่อว่า MURMURATION ในวันนี้พร้อมกันทั่วโลก, ซึ่งเป็นการเผยแพร่ผ่านช่องทางมีเดียต่างๆของแบรนด์ ทั้งสื่อจอนอกบ้าน , ออนไลน์ทีวี, บริการสื่อสตรีมมิ่ง, สื่อดิจิตอล และสื่อโซเซียลมีเดียในหลากหลายแพลตฟอร์มทั้ง เมต้า, สแนปแชท และ ติ๊กต๊อก ต่อเนื่องจากการขยายแบรนด์แคมเปญ FLY HUMAN FLY จากปีที่แล้วนั้น ทำให้โฮก้า ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์ที่ทำแคมเปญการตลาดแบบครบวงจร หรือที่นักการตลาดเรียกกันว่า การตลาดแบบบูรณาการ ที่เข้มข้นที่สุดในโลก ณ ปัจจุบันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์มูลค่าสิบล้านเหรียญดอลลาห์สหรัฐในปี 2022 ที่ผ่านมา

ด้วยภาพยนตร์โฆษณาความยาวกว่า 60 วินาที จากผลงานการกำกับร่วมกันของ เอียน พอนส์ เจเวล (Ian Pons Jewell) และ เลฮ์ พาววิส (Leigh Powis) และ การร่วมงานกันของนักกีฬาระดับอีลีทของ HOKA แจน โฟรโดโน่ (Jan Frodeno) และ อเดล เทรซี่ (Adelle Tracy) ที่ช่วยกันค้นหาคอนเซ็ปต์ที่ลงตัวของภาพยนตร์โฆษณาชุด ‘MURMURATION’ —ปรากฏการณ์การเปลี่ยนแปลงของรูปร่างที่ได้ผลลัพธ์มาจากฝูงนกที่บินไปพร้อมๆกันเป็นฝูงขนาดใหญ่อย่างยุ่งเหยิง ซับซ้อน แต่กลับกลายเป็นการประสานงานกันจนกลายเป็นเรื่องราวที่ลงบนท้องฟ้า

“พวกเรามีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่จะแบ่งปันเรื่องราวของ ‘MURMURATION’ สู่สายตาชาวโลก แคมเปญที่เน้นย้ำความเชื่อของแบรนด์ โดยการปฏิรูปพลังของการเคลื่อนไหว การเฉลิมฉลองของชุมนุมกลุ่มคน และการได้อ่านจดหมายรักของคนที่รักและสนับสนุนแบรนด์โฮก้าจากทั่วทุกมุมโลก” เอริก้า การิเบลลี่ (Erika Garibelli) ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดแบบบูรณาการระดับสากล กล่าว

ไม่ว่าคุณจะเป็นนักวิ่งมาราธอน นักปีนเขา หรือชอบเดินเล่น โฮก้าจะสร้างโลกที่เป็นไปได้ด้วยการนำเอาความรู้สึกอิสระเหมือนโบยบินได้อย่างแท้จริงมาสู่ทุกคน แคมเปญที่เฉลิมฉลองความเป็นไปได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุดของการเคลื่อนตัวไปข้าง หน้าอย่างรวดเร็วเหมือนบินได้ โดยความสามารถของมนุษย์ทุกคนที่จะสัมผัสประสบการณ์ของการเคลื่อนไหวไปพร้อมๆ กันอย่างสนุกสนานและมีความสุขในทุกโอกาสที่ได้สวมใส่โฮก้า

“โอกาสที่ได้สร้างสรรค์ผลงานและนำเอานิยามของ FLY HUMAN FLY มาสู่ชีวิตจริงสำหรับโฮก้านั้นเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่และสร้างแรงบันดาลใจให้กับทีมอโนมาลี่ (Anomaly) เป็นอย่างมาก โฮก้าที่ยังคงสร้างการรับรู้ของแบรนด์อย่างต่อเนื่อง ในขณะที่สินค้าของโฮก้าเองก็ได้รับความนิยมและชนะใจผู้คนหลายล้านคนทั่วโลกนั้น ทำให้การสร้างสรรค์เชิงภูมิภาพสำหรับทีมงานนั้นยิ่งใหญ่ งดงาม และเป็นเหมือนผืนผ้าใบสีขาวผืนใหญ่ของพวกเรา” เจเรมี่ เวิร์ธ (Jeremy Wirth) ผู้อำนวยการฝ่ายกลุ่มสร้างสรรค์ของอโนมาลี่ (Anomaly) ลอสแองเจลิส กล่าว

“FLY HUMAN FLY เป็นคติพจน์หลักของแคมเปญที่ช่วยนิยามแก่นแท้ของการสร้างสรรค์น้ำเสียง ภาพลักษณ์ และความรู้สึกต่อแบรนด์ที่สะท้อนผ่านภาพยนตร์โฆษณาและงานดีไซน์ต่างๆ” ไวล์ดกล่าว