วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
Home > New&Trend > กระแสเกาหลีไม่แผ่ว ล่าสุด Eggdrop แซนวิชไข่พรีเมี่ยมต้นตำรับจากเกาหลีบุกไทยแล้ว

กระแสเกาหลีไม่แผ่ว ล่าสุด Eggdrop แซนวิชไข่พรีเมี่ยมต้นตำรับจากเกาหลีบุกไทยแล้ว

ประเทศไทยมี Eggdrop แล้ว! 17 ธันวาคมนี้ Eggdrop แซนวิชไข่พรีเมี่ยมต้นตำรับจากเกาหลี บุกเช็คอินความอร่อยกินทุกวัน ณ Center Point สยามสแควร์

สิ้นสุดการรอคอย! Eggdrop แซนวิชไข่พรีเมี่ยมต้นตำรับจากเกาหลี บุกเช็คอินความอร่อยให้คนไทยได้กินทุกวัน ณ Center Point สยามสแควร์ หลังจากเตรียมตัวเป็นระยะเวลานานกว่า 1 ปี โดยการนำทัพของ “ณัฐภา กุลชล” หรือ คุณแหวน นักธุรกิจสาวรุ่นใหม่ที่มีใจรักในอาหาร ที่ได้คัดสรรและตั้งใจส่งต่อความอร่อยของ Eggdrop แบบเกาหลีแท้ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของคุณภาพอาหาร การบริการ และการตกแต่งร้าน

“เพราะว่าเขาเป็นแบรนด์ใหญ่มาก เป็น QSR (Quick Service Restaurant) อันดับ 1 ในเกาหลี ไม่ได้มีแค่เราที่สนใจในตัวเขา มีนักธุรกิจเจ้าใหญ่อีกหลายเจ้ามากที่อยากนำเขาเข้ามา แต่เขาเลือกเรา เพราะเห็น passion ที่เรามีในด้านอาหารจริงๆ และเขาเชื่อว่าเราทำได้” คุณแหวนเปิดเผย

โดยคุณแหวนมีความตั้งใจที่จะทำให้ทุกอย่างของ Eggdrop เหมือนที่เกาหลีมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของคุณภาพอาหาร การบริการ และการตกแต่งร้าน เพื่อให้คนไทยทุกคนได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด

ซึ่งทางทีมงานของ Eggdrop Thailand ได้เดินทางไปเรียนรู้งานที่ Eggdrop สาขากังนัม เป็นเวลานานกว่า 1 เดือน เพื่อให้คนไทยมั่นใจได้ว่า Eggdrop Thailand จะอร่อยเหมือน Eggdrop เกาหลีแน่นอน นอกจากนี้วัตถุดิบทุกอย่างจะส่งตรงมาจากเกาหลี ทั้งขนมปังบริออชที่ให้สัมผัสนุ่มและรสชาติเป็นเอกลักษณ์ รวมทั้งซอสสูตรพิเศษจากเกาหลี และที่ขาดไม่ได้คือพระเอกของแบรนด์ อย่าง Scramble egg หรือไข่คน เป็น Based ของแซนวิช เพื่อเสริมสร้างมื้ออาหารที่ดีต่อสุขภาพและอร่อยสำหรับทุกคน เรียกว่าเป็นไข่คนสูตรเฉพาะที่ไม่ธรรมดาและไม่เหมือนใคร

สำหรับ Eggdrop แบรนด์แซนวิชชื่อดังจากเกาหลี เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2017 ภายใต้คอนเซปต์ Eggs makes better ด้วยเมนูง่ายๆ แต่หากินที่อื่นไม่ได้ กับ แซนวิชไข่ ที่มีความเป็นเอกลักษณ์และไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเรื่องรูปร่างหรือรสชาติ ที่การันตีว่าไม่เหมือนที่ไหนแน่นอน! ซึ่งหลังการเปิดตัวไม่นาน Eggdrop ขยายตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้ภายในระยะเพียง 1 ปี Eggdrop สามารถเปิดได้ถึง 50 สาขา และเติบโตขึ้น จนกลายเป็นร้าน QSR อันดับ 1 ของเกาหลีในเวลาไม่นาน ซึ่งปัจจุบันนี้มีมากถึง 275 สาขาทั่วประเทศเกาหลีและเร็วๆ นี้ Eggdrop ก็มีแผนที่จะขยายสาขาในประเทศไทยมากถึง 70 สาขา ในระยะเวลา 5 ปี พร้อมชนตลาด QSR ทุกเจ้า

ด้วยคุณภาพของอาหารและวัตถุดิบ ที่ทาง Eggdrop คัดสรรมานั้นไม่ว่าจะเป็นวัตถุดิบที่ดีที่สุด ตั้งแต่ ไข่ ขนมปัง แฮม รวมไปถึงผักต่างๆ เพื่อให้มั่นใจได้ว่า มื้อนี้ จะเป็นมื้อที่กินแล้วมีความสุข โดยเฉพาะเมนู “Mr. EGG” ขนมปัง Brioche กรอบนอกนุ่มใน ทานคู่กับ ไข่คนฉบับพิเศษเฉพาะ Eggdrop และซอสสูตรพิเศษ, “Garlic Bacon Cheese” ขนมปังกระเทียมสูตรพิเศษ ทานคู่กับเบค่อนและชีสอเมริกัน และ “American Ham Cheese” แซนวิชคลาสสิก ทานคู่กับไข่คน สโมคแฮม และชีสอเมริกันบนขนมปังบริยอช บอกเลยว่าฟินเหมือนบินไปกินที่เกาหลีอย่างแน่นอน และไม่ใช่แค่เพียงรสชาติของ Eggdrop เท่านั้น ยังรวมไปถึงเรื่องของหน้าตาเจ้าแซนวิชไข่ที่ใครเห็นก็ต้องร้องอ๋อ และลายตารางอันเป็นเอกลักษณ์ ที่ทำให้ Eggdrop โด่งดังมาจนถึงทุกวันนี้ ส่วนคนไทยน่าจะคุ้นตารู้จักกันดีโดยเฉพาะแฟนๆ ซีรีส์เกาหลีเรื่อง Hospital playlist หรือ Our blues ที่บอกเลยว่าฟินกันสุดๆ เพราะไม่ต้องบินไกลไปกินที่เกาหลีแล้ว

นอกจากนี้ตัวร้านยังออกแบบ American Diner ให้ความรู้สึกสบายตา และโมเดิร์น เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย