วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
Home > PR News > สตาร์บัคส์ ฉลองครบรอบ 22 ปี จัดแคมเปญ 22 Together ส่งมอบประสบการณ์สตาร์บัคส์ แทนคำขอบคุณ

สตาร์บัคส์ ฉลองครบรอบ 22 ปี จัดแคมเปญ 22 Together ส่งมอบประสบการณ์สตาร์บัคส์ แทนคำขอบคุณ

สตาร์บัคส์ ฉลองครบรอบ 22 ปี ในประเทศไทย ส่งมอบประสบการณ์สตาร์บัคส์ ผ่านกาแฟคุณภาพเยี่ยม แทนคำขอบคุณและความห่วงใยสู่ชุมชนชาวไทย เปิดแคมเปญ “22 Together” ตลอดเดือนกรกฏาคม ให้พาร์ทเนอร์ (พนักงาน) สตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศร่วมกันนำกาแฟและเครื่องดื่มจำนวน 22,000 แก้วที่รังสรรค์อย่างพิถีพิถันไปมอบให้แก่หน่วยงานภาครัฐและเอกชนในพื้นที่ เช่น บุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่หน่วยงานต่างๆ ในชุมชน ผู้เสียสละการทำงานเพื่อสังคมมาโดยตลอด อีกทั้งยังเป็นด่านหน้าในการฝ่าฟันวิกฤตการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ผ่านมา

เนตรนภา ศรีสมัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท คอฟฟี่ คอนเซ็ปต์ รีเทล จำกัด กล่าวว่า “ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา หน่วยงานต่างๆ และพวกเราคนไทยทุกคน ต่างต้องต่อสู้และปรับตัวกับการเปลี่ยนแปลงจากวิกฤตโควิด-19 ที่มีผลกระทบต่อความเป็นอยู่และการใช้ชีวิตของเราทุกคน ในโอกาสครบรอบ 22 ปี ที่สตาร์บัคส์ได้เข้ามาดำเนินธุรกิจและอยู่เคียงข้างลูกค้าในประเทศไทย เราขอใช้โอกาสนี้แสดงความขอบคุณ พร้อมส่งมอบกำลังใจและความห่วงใยแก่บุคลากรในหน่วยงานต่างๆ ทั่วประเทศ ผ่านพาร์ทเนอร์สาขาทั่วประเทศตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ ที่ผ่านมา สตาร์บัคส์ ประเทศไทยได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือชุมชนมาโดยตลอด โดยเฉพาะชาวไร่กาแฟทางภาคเหนือในประเทศไทย ควบคู่ไปกับการส่งมอบกาแฟคุณภาพเยี่ยมที่เราตั้งใจรังสรรค์ และบริการที่เป็นกันเองให้แก่ลูกค้าทุกท่าน”

“สำหรับในยุคแห่งวิถีชีวิตใหม่ สตาร์บัคส์ ได้ดำเนินการภายใต้แนวคิด ‘Now Normal’ ที่สะท้อนความตั้งใจและความพร้อมของเราที่จะปรับตัวให้สอดคล้องกับสถานการณ์ โดยสตาร์บัคส์ ประเทศไทย ได้เพิ่มมาตรการดูแลเรื่องความสะอาดและสุขอนามัยภายในร้านสาขาทั่วประเทศ รวมไปถึงการขยายบริการเดลิเวอรี่เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า และการลดการสัมผัสโดยตรง โดยนำเสนอทางเลือกการชำระเงินในรูปแบบดิจิทัล ได้แก่ แอปพลิเคชั่น Starbucks Thailand และบริการ LINE Starbucks Card บัตรสมาชิกบนแอปพลิเคชั่นไลน์ ทั้งหมดนี้ก็เพื่อส่งมอบความอุ่นใจ ความประทับใจและ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเรา” เนตรนภา กล่าวเสริม

ใส่ความเห็น