วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
Home > PR News > เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ปิดให้บริการชั่วคราว โรงภาพยนตร์ในเครือทุกสาขา ทั่วประเทศ ป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส COVID-19

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ปิดให้บริการชั่วคราว โรงภาพยนตร์ในเครือทุกสาขา ทั่วประเทศ ป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส COVID-19

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป แจ้งประกาศปิดให้บริการชั่วคราว โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทุกสาขา ทั่วประเทศ ตามมาตรการป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส COVID-19

บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) มีความห่วงใยและตระหนักถึงสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19 ซึ่งกำลังเป็นที่วิตกกังวลอยู่ในขณะนี้ และมีแนวโน้มที่จะแพร่กระจายมากขึ้น โดยรัฐบาลได้ประกาศมาตรการป้องกันลดโอกาสการแพร่ระบาดของโรคในสถานที่ต่าง ๆ ที่มีความเสี่ยงสูงให้ปิดบริการชั่วคราวเป็นเวลา 14 วัน

ทาง บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) มีความห่วงใยและตระหนักถึงความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก พร้อมให้ความร่วมมือตามประกาศของรัฐบาล บริษัทฯ จึงขอประกาศแจ้งปิดให้บริการชั่วคราวในส่วนของโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทุกสาขา ทั่วประเทศ รวมถึงสาขาในต่างประเทศ กัมพูชาและลาว รวมทั้งสิ้น 171 สาขา 815 โรง ตั้งแต่วันที่ 18-31 มีนาคม 2563 ทั้งนี้ เพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมส่วนรวม โดยจะเปิดให้บริการตามปกติในวันที่ 1 เมษายน 2563

ทั้งนี้ ระหว่างช่วงปิดให้บริการ ทางบริษัทฯ จะดำเนินการทำความสะอาด Big Cleaning ในทุกพื้นที่ฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรค และอบโอโซน เพื่อเตรียมความพร้อมในการกลับมาให้บริการเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าทุกท่านอีกครั้ง ทางบริษัทฯ ต้องขออภัยในความไม่สะดวก และขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความเชื่อมั่นและไว้วางใจมาโดยตลอด เราจะร่วมมือร่วมใจและรวมพลังช่วยกันเพื่อให้ประเทศไทยก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด

ใส่ความเห็น