วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
Home > New&Trend > คอนวีเนี่ยนสโตร์ยุคใหม่ ต้องสะดวกซื้อ – สะดวกซัก ท็อปส์ เดลี่ และ แฟมิลี่มาร์ท ผุดบริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ซัก-อบ-ช้อป จบที่เดียว ตลอด 24 ชม.

คอนวีเนี่ยนสโตร์ยุคใหม่ ต้องสะดวกซื้อ – สะดวกซัก ท็อปส์ เดลี่ และ แฟมิลี่มาร์ท ผุดบริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ซัก-อบ-ช้อป จบที่เดียว ตลอด 24 ชม.

เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล กรุ๊ป (Central Food Retail Group) ผู้บริหาร ท็อปส์ เดลี่ และแฟมิลี่มาร์ท ชูโมเดลคอนวีเนี่ยนสโตร์ยุคใหม่ ไม่ได้มีดีแค่สะดวกซื้อ แต่ต้องเป็น Third Place ร่วมมือ 3 ธุรกิจแฟรนไชส์ชื่อดัง Clean Pro Express, The M Soul Laundromate และ Otteri wash & dry เปิดบริการใหม่สะดวกซัก “เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ” รับไลฟ์สไตล์คนปัจจุบันกับชีวิตที่เร่งรีบ แต่ต้องการความสะดวกสบาย ใช้เวลาคุ้มค่า ทำกิจกรรมได้หลากหลายเสมือนอยู่ที่บ้าน กับประสบการณ์ ซัก อบ ช้อป จบที่เดียวตลอด 24 ชั่วโมง

นายสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล กรุ๊ป ผู้บริหาร ท็อปส์เดลี่ และ แฟมิลี่มาร์ท กล่าวว่า “คอนวีเนี่ยนสโตร์ยุคใหม่นอกจากชูจุดแข็งด้านร้านสะดวกซื้อที่มีสินค้าหลากหลาย จะต้องสามารถเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น โดยเฉพาะการสร้างบรรยากาศและบริการภายในร้าน ทำให้นับจากนี้ ท็อปส์ เดลี่ และ แฟมิลี่มาร์ท จะเป็นมากกว่าร้านสะดวกซื้อ แต่ต้องเป็น Third Place ที่ลูกค้าสามารถมาใช้บริการได้หลากหลายในเวลาเดียวกัน การประเดิมเปิดตัวบริการสะดวกซัก “เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ” จึงเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ด้านบริการที่จะมารองรับไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบันที่ใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบ ต้องการใช้เวลาอย่างคุ้มค่า รวมถึงกลุ่มคนที่ไม่ชอบซื้อทรัพย์สินขนาดใหญ่ที่ต้องลงทุนมาก ปลดล็อคข้อจำกัดเรื่องพื้นที่อยู่อาศัย โดยเฉพาะผู้ที่อยู่คอนโด อพาร์ทเมนท์ ประกอบกับการเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้เลือกเวลาใช้บริการได้ตามสะดวก”

การจับมือกับ 3 พาร์ทเนอร์ซึ่งถือเป็นผู้นำด้านธุรกิจสะดวกซัก 24 ชั่วโมง ได้แก่ Clean Pro Express (คลีนโปรเอ็กซเพรส), The M Soul Laundromate (เดอะ เอ็ม โซล ลอนโดรเมท) และ Otteri wash & dry (อ๊อตเทริ วอช แอนด์ ดราย) ซึ่งมีจุดเด่นที่เครื่องซักผ้ามีความทันสมัย ใช้งานง่าย ประหยัดเงิน สะดวกรวดเร็ว ซักสะอาด อุปกรณ์ได้รับการฆ่าเชื้อและมีพนักงานทำความสะอาดทุกวัน มีระบบรักษาความปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิด มีพื้นที่นั่งรอ และฟรีไวไฟ ขณะเดียวกันระหว่างการรอ ลูกค้าสามาถใช้เวลากับการช้อปปิ้งสินค้า ดื่มกาแฟในร้าน แฟมิลี่มาร์ท และท็อปส์เดลี่ โดยปัจจุบันนำร่องเปิดให้บริการที่แฟมิลี่มาร์ท 4 สาขา ในกรุงเทพและพัทยา ได้แก่ สาขาประชาราษฎร์บำเพ็ญ 11, รามอินทรา ซอย 34, พัทยาสราญชล ซอย 2, นาจอมเทียน ซอย 2 สำหรับค่าบริการซัก และอบ เริ่มต้นที่ 40 บาท และในอนาคต ท็อปส์ เดลี่ และแฟมิลี่มาร์ท มีแผนขยายบริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ซัก-อบ จบที่เดียว ตลอด 24 ชม.เพิ่มอีกกว่า 20 สาขา ทั้งที่กรุงเทพฯ พัทยา สมุย ขอนแก่น เพื่อรองรับความต้องการและการขยายตัวของผู้บริโภค ซึ่งภาพรวมของธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญยังมีความคึกคัก และคาดว่าจะมีการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง การใช้จุดแข็งในด้านทำเลของร้านค้าปลีกอย่างแฟมิลี่มาร์ท และท็อปส์เดลี่ ทำให้ธุรกิจสะดวกซักสามารถขยายสาขาได้อย่างรวดเร็วในทำเลที่เหมาะสม ขณะเดียวกัน ร้านค้าปลีกก็จะได้ลูกค้าเพิ่มมากขึ้น ลูกค้าเองก็สามารถใช้เวลาได้อย่างคุ้มค่า ถือเป็นโมเดลธุรกิจที่วินวินทุกฝ่าย

สเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล กรุ๊ป ผู้บริหาร ท็อปส์เดลี่ และ แฟมิลี่มาร์ท

ใส่ความเห็น